Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Lượm lặt

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
3 tàu Tự vệ biển Nhật Bản mang thông điệp gì đến Đà Nẵng? (Infonet). Trung Quốc lập “con đường tơ lụa” trên Biển Đông  (Dân trí)  -Trung Quốc gần đây đã đề xuất thiết lập một “con đường tơ lụa” trên Biển Đông với các quốc gia Đông Nam Á để thúc đẩy thương mại. Nhưng đề xuất này của Bắc Kinh đã vấp phải sự hoài nghi từ các đối tác trong ASEAN.
Bắt quả tang tàu Trung Quốc đậu trái phép sát Lý Sơn (ĐV)  —–Cận cảnh tàu phòng vệ Nhật Bản đang thăm Đà Nẵng  (ĐV)
Đề nghị truy phong Đại tướng Võ Nguyên Giáp là Anh hùng dân tộc   (Dân trí)
“Nên bỏ dự án sân golf, dừng xây dựng sân bay Long Thành” (VnEc) –   Không làm lấy gì mà ăn?   —-Có 2 nghi vấn lớn trong dự án sân bay Long Thành  (ĐV)   —-Vụ nổ nhà máy pháo hoa: Dân biến giọng, cây đổi màu  (ĐV)
Đã ngu mà còn nói , cái thứ lý luận mồm quen, chả biết gì thực tế – Bên bọn “giãy hoài không chết” nó có “kinh tế nhà nước chủ đạo” hay không??? mà sao an sinh XH của nó như thế nào  , qua bên nó xem thử cho biết và tại sao mấy xứ “thiên đường cs” cứ chạy ( kể cả trốn) qua xin ở bên đó???- Học hành của con nít ra sao? đau yếu bệnh hoạn, thất nghiệp ( cả thứ mánh thất nghiệp) thì sống như thế nào ???- Này nhé ,ngoại kiều (cả số tị nạn CS) hưởng trợ cấp XH thôi mà sao cứ về Quê hương hoài được – Công nhân ở đó (làm thuê ) làm sao có xe hơi để đi làm , có tiền đi du lịch các Quố gia khác hàng năm???- Không đề cập tới người có hưu bỗng nhé- Còn ở đây có “kinh tế chủ đạo ” cho nên cái đám già cả , bệnh hoạn , thất nghiệp ăn ở toàn thứ “cao cấp” không hà , cái “tự do” ấy  không có mà bỏ vào mồm.
Lãng phí đang diễn ra ở đâu?  (VnEc)-   Ở Ông Trời , bắc than lên  mà hỏi.   —-“Năm đầu tiên thu ngân sách dự báo không đạt dự toán”  (VnEc)-

Nhớ da diết một thời Hà Nội bao cấp  (TT)
Những nhược điểm đáng ngờ trong cơ chế định giá đất  (ĐV)
Trao đổi kinh nghiệm phong trào bảo vệ an ninh Tây Nguyên  (Tintuc)
Khó hiểu với cách tham mưu về quản lý bụi lò thép của Sở TNMT   (Dân trí)
Kê khai thông tin cá nhân: Khi niềm tin vẫn chưa trở lại…   (Dân trí) – Việc Công an Hà Nội yêu cầu dân khai thông tin cá nhân với 32 danh mục thông tin cần kê khai, lại gây ra những phản ứng trái chiều. Đặc biệt, hai tiêu chí chính “giảm phiền hà cho dân” và “bảo mật thông tin” bị đa số bày tỏ: rất khó tin tưởng!    >>  Công an Hà Nội nói gì về việc kê khai 32 thông tin cá nhân?
Hôi của người bị cướp chẳng khác gì ăn cướp – Lê chân Nhân   (Dân trí) – Một câu chuyện đau lòng xảy ra trên đường phố Sài Gòn ngày 16.10. Nạn nhân bị cướp tấn công, trong lúc người đàn ông giằng co bắt cướp, nhiều người khác tranh thủ đến lượm tiền của nạn nhân. …..Quá nhiều bài học đạo đức được rêu rao, nhưng những gì diễn ra trong cuộc sống cho thấy xã hội đang thiếu quá nhiều các giá trị đạo đức.

KINH TẾ
VĂN HÓA-THỂ THAO
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Truy tố vụ “siêu lừa” Huỳnh Thị Huyền Như lừa đảo gần 4.000 tỷ đồng  (DT)    —-Vụ “ụ nổi sắt vụn 83M”: Bộ Công an đề nghị Cảnh sát Nga truy tìm hơn 4 triệu USD  (Dân trí)

QUỐC TẾ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét