Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Ngư dân đánh bắt vùng Trường Sa được mùa (SGTT).
- Vụ nhà báo Hoàng Khương: ĐÒN THỊ LẠ SỰ HÈN HẠ THÌ QUEN (Quê Choa). “Điều ngạc nhiên và khá buồn cười là từ trước đến nay chẳng thấy ai nhắc nhở, tuýt còi HK. Ngay như báo Tuổi trẻ, đơn vị chủ quản của nhà báo này vẫn chưa một lần nhắc nhở anh phải cẩn trọng trong quy trình tác nghiệp của mình. Thậm chí HK đã từng được trao giải nhì giải báo chí Tp HCM năm 2010 với loạt bào điều tra ‘Trả giá chung chi’, phản ánh nạn nhũng nhiễu chung chi của Hai quan Tp“.

Điều động Trung đoàn không quân 940 bảo vệ biển, trời miền Trung (Infonet).  - Hình ảnh chưa từng công bố về tên lửa S – 300 của Việt Nam. Bộ 4T mới ra thêm trang báo nầy, không biết có phải để từng bước “nhường” VietnamNet cho Hội truyền thông Số?
KINH TẾ
- Mười thách thức cho nền kinh tế thế giới năm 2012 (TTXVN).
VĂN HÓA-THỂ THAO
- Điện ảnh VN: Có thưởng thì phải … có phạt (VH).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
Ung thư đại – trực tràng có xu hướng tăng (TT). - ‘Ấn Độ không bắt kịp Trung Quốc về kỹ năng khoa học’   —  (VOA).


XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Cứu nạn tàu Queen: Chủ tàu có sự chậm trễ!  (VNN). – Hôm nay, thuyền viên Đậu Ngọc Hùng về đến Singapore (TT). – Điện thoại đổ chuông không được thuyền viên mất tích mang theo (DV).
QUỐC TẾ
- Iran sẽ không đóng cửa eo biển Hormuz (PLTP/VNE). – Iran “cao giọng”, Mỹ vẫn phái tàu chiến tới vùng Vịnh (NLĐ). – Iran đe dọa Mỹ  (VNN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét