Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Thông báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước

Nhạc Sĩ Việt Khang
-Tin liên quan: Cuộc trốn thoát thành công của Sinh viên Nguyễn Thiện Thành
-Thông báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước-
Việt Nam, ngày 31, tháng 12 năm 2011
Thông báo của Tuổi Trẻ Yêu Nước
Vào lúc 7 giờ tối ngày 23 tháng 12 năm 2011,  theo lệnh của Bộ Công An Cộng Sản Việt Nam phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang vây nhà nhạc sĩ Việt Khang tên thật là Võ Minh Trí tại số 8/10 F đường Nguyễn Văn Nguyễn Khu Phố 7, Phường 8 Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt nhạc sĩ Việt Khang và hiện nay ở đâu không ai hay biết.

Nhạc sĩ Việt Khang đã sáng tác nhiều bản nhạc mang nặng tình quê hương dân tộc với nỗi trăn trở đối với những bất công xã hội và ưu tư trước họa xâm lược của ngoại xâm Trung Cộng. Đặc biệt trong tháng 8/2011, nhạc sĩ Việt Khang đã sáng tác hai bản nhạc “Việt Nam Tôi  Đâu” và “Anh Là Ai” đã làm rung động bao tâm hồn mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước.
Nhạc sĩ Việt Khang là thành viên của “Tuổi Trẻ Yêu Nước”  có trang nhà 
www.tuoitreyeunuoc.com  vàwww.tuoitreyeunuoc.net . Những bản nhạc của anh Việt Khang là những bản nhạc của một con dân Việt Nam yêu nước chân chính, lời nhạc của anh đã thay thế đồng bào Việt Nam cất cao tiếng nói vì quyền lợi chính đáng của dân tộc.
Sự vây bắt của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đối với nhạc sĩ Việt Khang là hành động vi phạm trầm trọng bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, việc làm trái lại với đối với nguyện vọng của dân tộc, và là bóp nghẹt tiếng nói của người dân yêu nước.
Vậy Tuổi Trẻ Yêu Nước yêu cầu nhà cầm quyền Cộng Sản tức khắc trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang, và mong mỏi các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước, các hội bảo vệ nhân quyền trên thế giới lên tiếng bênh vực cho nhạc sĩ Việt Khang.
Trân trọng;
Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội – Sài Gòn
Việt Khang, anh là ai? – (Tuổi trẻ Yêu nước).  – - Nhạc sĩ Việt Khang bị bắt – (ĐCV).  Anh Là Ai –  Việt Nam tôi đâu(TuoiTreYN/ Youtube).-Những hành trình lãng mạn - (01/01)- -2011: năm của những phản kháng - (30/12) - Hành trình vào bản chất của Dân Chủ và Thịnh Vượng – Công trình chưa hoàn tất của anh Trần Huỳnh Duy Thức – (DLB). – Cuộc trốn thoát của sinh viên Nguyễn Thiện Thành – (RFA). - Sinh viên bị bắt vì ‘chống nhà nước’ – (BBC). – Ông Thương kể về vụ bắt giữ các con – (BBC).
Vén váy dạy chính chuyên – (DLB). Liên quan đến bài: Đài Truyền hình Quốc gia mở hàng đầu năm bằng bài rao giảng đạo đức và văn hóa của kẻ ăn cắp “là Kiều Trinh, một người đàn bà có thâm niên và tiền sử trộm cắp đã được cộng đồng mạng vạch rõ từ hơn 10 năm nay” (NVCL). – Trong Thiên đường XHCN: Nhà nước dùng kẻ cắp giáo dục văn hóa đạo đức cho dân chúng– (NVCL). Xem lại: Tổng Giám đốc VTV bị tố cáo lên Bộ Chính trị – (BBC). – Việt Nam và những thói xấu:  Vietnam and bad habits (Berkeley’s blog).
Lời đầu năm (Pleinforme). Viết về Bài viết của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhân dịp năm mới 2012. Bữa kia BS có điểm và bình bài viết ca ngợi TT Dũng là “nhân vật ảnh hưởng nhất trong năm 2011” trên Korea Herald, Dân trí dịch đăng, VNN thì đăng nguyên bản tiếng Anh, nhưng đổi “tên” tác giả. Rồi bữa qua có độc giả méc là VNN đã gỡ bỏ bài. Vậy mà không báo cho BS một câu, e bà con tưởng BS nói dóc. May mà vẫn còn lưu trên mạng. Lạ là sao VNN không học Dân trí (tiếng Anh), chỉ cần sửa chút, bỏ cái danh hiệuchủ công ty TNHH thôi, là ổn. Hề hề! Người đọc ngó vô, không chừng tưởng là một tay nhà báo thượng thặng nào đó. Tuyệt! Đúng là “Bài báo không mất tiền mua / Lựa chiều biến hóa cho vừa lòng quan”. - Khi Thủ tướng thừa nhận có “nhóm lợi ích” (PLTP).

- - Lạc quan đen. Phạm Thị Hoài- Các blogger nói gì về Hoàng Khương? - (BBC).
Những thách thức cho Cam Bốt khi lên nắm chủ tịch luân phiên Asean  —  (RFI). --- Biểu tình phản đối hiến pháp ở Hungary  — (BBC). - Biểu tình lớn tại Hungary (TT).  – Hàng chục ngàn người Hungary biểu tình chống xu hướng “phản dân chủ”  —  (RFI).- Các chính khách đi thăm Miến Điện, khuyến khích cải cách chính trị - (VOA).

Những hình ảnh biểu tình xuất hiện trong video clip của Việt Khang-Nguồn:Nhạc sĩ Việt Khang bị bắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét