Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Tàu Vinalines Queen bị chìm cùng 22 thuyền viên - Xác định được nguyên nhân 50% vụ cháy xe máy, ô tô


Tìm kiếm tàu Vinalines Queen không ngại tốn kém18 giờ 35 phút, thuỷ thủ Đậu Ngọc Hùng về tới Nội Bài (NLĐ).  - Thuỷ thủ sống sót duy nhất vụ tàu Queen về đến VN (VNN).  - Thủy thủ tàu Vinalines Queen sống sót về đến Hà Nội (TN).  - Thân nhân thủy thủ Vinalines sẽ nhận trước 100 triệu đồng (VNE). - Tàu tuần tra tìm 22 thủy thủ mất tích vẫn ‘án binh bất động’(VNE). - Thủy thủ Vinalines từ chối trả lời PV khi về tới Hà Nội (VTC).
Cứu nạn tàu Queen: Chủ tàu có sự chậm trễ!  (VNN). – Hôm nay, thuyền viên Đậu Ngọc Hùng về đến Singapore (TT). – Điện thoại đổ chuông không được thuyền viên mất tích mang theo (DV).-Cứu nạn tàu Queen: Chủ tàu có sự chậm trễ!
Bộ trưởng GTVT: Vinalines chưa chủ động tìm kiếm TP - Trước những thắc mắc của báo chí liên quan trách nhiệm đơn vị chủ quản, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng khẳng định: Vinalines chưa chủ động tìm kiếm.
Phó TGĐ Vinalines thừa nhận có sự chậm trễ trong thông tin tìm kiếm cứu nạn do không ngờ sự cố xảy ra với một tàu hiện đại như thế
-Bảo hiểm tàu Queen 'trên giá trị thực' -Phó Tổng giám đốc Vinalines cho biết, tàu Vinalines Queen vừa gặp nạn đã được mua bảo hiểm 27 triệu USD, trên cả giá trị thực của Vinalines Queen.
-Chuyện Nước Mỹ, Chuyện Việt Nam - Anne Khánh Vân


Bộ trưởng Thăng: ‘Bộ sẽ chịu trách nhiệm về xe cháy nổ’ (VNE).  – Bộ Giao thông lĩnh trách nhiệm xe bốc cháy (VNN). – Xe mới mua chưa “mở hàng” đã cháy (VNN). – Xe khách chất lượng cao bị phóng hỏa ngay trong bến (DT). – “Người tiêu dùng phải tự bảo vệ mình!”  (SGTT).Khoảng trống trách nhiệm trong các vụ cháy xe (ĐV). - Phát hiện thêm mẫu xăng có chứa methanol (TN).
Bộ Giao thông lĩnh trách nhiệm xe bốc cháy --“Bộ GTVT sẽ chịu trách nhiệm về các vụ cháy nổ xe” -(Dân trí) - “Những vụ cháy nổ xe gần đây khi hỏi đến trách nhiệm thì không ai nhận cả. Từ năm 2012, đã cháy nổ xe thì Bộ GTVT với trách nhiệm là cơ quan quản lý Nhà nước sẽ đứng ra nhận trách nhiệm, trong đó trước hết là Cục Đăng kiểm Việt Nam… ...
Bộ trưởng Thăng: “Xe cháy nổ phải có người chịu trách nhiệm”Đài Tiếng Nói Việt Nam
Phát hiện thêm mẫu xăng có chứa methanolThanh Niên
Từ năm 2012, Cục Đăng kiểm chịu trách nhiệm về các vụ cháy xecand.com
Tiền Phong Online -VietNamNet -Báo điện tử Chính phủ

-Xác định được nguyên nhân 50% vụ cháy xe máy, ô tô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét