Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Hà Nội: Bị đòi nhà kiểu xã hội đen, một phụ nữ treo cổ tự tử


VN là nhà nước pháp quyền, sao dân cứ sử dụng luật rừng mãi vậy ..
Người dân tụ tập chứng kiến vụ việc.-Nguồn:
Hà Nội: 
Bị đòi nhà kiểu xã hội đen, một phụ nữ treo cổ tự tử

(Dân trí) - Hàng chục “đầu gấu” được “điều” đến ăn ở nhà bà Phương nhiều ngày nay với mục đích đòi nhà. Bị giam lỏng, tra tấn tinh thần, bà Phương đã treo cổ tự tử, may mắn được cứu thoát song hiện đang rất nguy kịch.
Vụ việc xảy ra khoảng 23h hôm qua, 18/12, tại nhà số 3B-N3 khu tập thể quân đội, Viện Lịch sử quân sự, phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội). Nạn nhân là bà Bùi Thị Phương, SN 1952, trú tại địa chỉ trên.
Khi phát hiện tiếng thét, khóc của một phụ nữ từ ngôi nhà này, người dân chạy sang thì thấy bà Phương đã treo cổ tự vẫn. Ngay lập tức, mọi người đưa bà Phương, xuống thực hiện sơ cứu tại chỗ và gọi cảnh sát 113 đến hiện trường. Sau đó, bà Phương đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Một người dân kể lại: “Khi phát hiện vụ việc, chúng tôi đã sang đưa bà Phương đi cấp cứu nhưng một số đối tượng “đầu gấu” đã ngăn cản không cho chúng tôi đưa bà Phương xuống. Nếu chúng tôi không quyết liệt thì bà Phương đã tử vong lúc đó rồi.”
Bà Phương được đưa đi cấp cứu, song đến trưa nay, 19/12, bà Phương vẫn bất tỉnh, tình trạng có dấu hiệu xấu đi.
Tình trạng của bà Phương đang có dấu hiệu xấu đi.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của bà Phương xuất phát từ việc ngôi nhà bà Phương đang ở có tranh chấp với một người tên Nguyễn Đức T. (HKTT tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng). Nguyễn Đức T. được con trai thứ của bà Phương chuyển nhượng căn nhà bà đang ở nhưng gia đình bà Phương phản đối quyết liệt.
Từ ngày 4/12, nhiều đối tượng “đầu gấu” bỗng dưng đến ăn ở tại nhà bà Phương nhằm “xiết nợ”, đòi nhà. Bà Phương cùng con trai cả vẫn sống ở đây nhưng liên tục bị những đối tượng tra tấn tinh thần, giam lỏng.
Anh Lê Thanh Tùng, con trai cả bà Phương, bức xúc: “Nhiều ngày nay, một số đối tượng “đầu gấu” vào nhà tôi ở. Hàng đêm, chúng còn rọi đèn pin vào mặt tôi, gọi dậy nói chuyện để tra tấn tinh thần chúng tôi, nhằm bắt chúng tôi ra khỏi nhà. Chắc mẹ tôi nhiều ngày qua không chịu nổi nên đã làm điều dại dột.”
Theo anh Tùng, anh đã trình báo vụ việc tới các cơ quan chức năng quận Cầu Giấy nhưng những cơ quan này không có biện pháp ngăn chặn.
Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này tới độc giả.
Tiến Nguyên


-Hà Nội: Bị “khủng bố” tinh thần, một phụ nữ treo cổ tự tửLao động
Hà Nội: Một phụ nữ tự vẫn vì bị “đầu gấu” khủng bốXãLuận.com tin tức việt nam 24h cập nhật
Treo cổ tự tử vì bị côn đồ khủng bố tinh thần để 'xiết nợ'Zing News

picture(NLĐO) - Ngày 19-12, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa bắt quả tang 4 đối tượng cướp giật dây chuyền trên quốc lộ 1A.
Bắt cóc nữ sinh viên vào nhà nghỉ hiếp dâm(NLĐO) – Ngày 19-12, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT, Công an thị xã Đồng Xoài - Bình Phước cho biết vừa bắt khẩn cấp Phạm Văn Hạnh (tức Hạnh “kỳ đà”, SN 1982, ngụ thị xã Đồng Xoài) để điều tra hành vi bắt cóc nữ sinh viên đưa vào nhà trọ để hiếp dâm.

-Cô gái bị xăm quái vật: Em phải bán dâm trước 18 tuổi?  (PN Today). - “Lọ lem” 17 tuổi giết bạn bằng 9 nhát dao (TN).







- Dàn siêu xe đám cưới ở tỉnh nghèo (VNN).- Một người mẹ đánh đập con dã man (LĐ).

Lũ cuốn ở Philippines: Vất vả cứu người, xác chết khắp nơi  —  (NV).


--Xe khách bốc cháy tại Hà Nội là do chập điện
Dân Trí
(Dân trí) - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần ô tô khách Hà Tây, Nguyễn Bá Kiệm cho biết, nguyên nhân dẫn đến cháy xe ô tô khách 29 chỗ ngồi chiều ngày 18/12 là do chập điện. Cũng theo ông Kiệm, thời điểm bốc cháy, trên xe chỉ có 2 người. Chiều ngày 19/12, ...
Hà Nội: ôtô khách bốc cháy trên đường
Tuổi Trẻ
Hết xe máy, ô tô con lại đến… xe khách bốc cháy
Hà Nội Mới
Xe khách bốc cháy, hành khách hoảng loạn thoát thân
Người Lao Động
VNExpress
Xe máy bỗng nhiên cháy, nổ: Nhà sản xuất phải bồi thường -Nổ lốp, xe trộn bê tông “bay” khỏi cầu
Thanh Niên

(TNO) Vụ việc kinh hoàng kể trên xảy ra vào hồi 15 giờ 15 phút ngày 19.12, tại khu vực cầu Thăng Long, thuộc địa phận xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội. Theo một số người dân sinh sống trong khu vực đồng thời chứng kiến toàn bộ sự việc, ...
Xe bồn nổ lốp, đâm qua taluy đáp xuống mặt đường
Dân Trí
Xe bồn lộn cổ xuống chân cầu Thăng Long
Tiền Phong Online
Xe trộn bê tông lao từ trên cầu xuống đường
XãLuận.com tin tức việt nam 24h cập nhật (lời tuyên bố phát cho các báo) (Blog)
Người Lao Động
 -Hà Nội Mới -VTC
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét