Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Cơ quan nghiên cứu Mỹ công bố báo cáo Biển Đông (TTXVN).
- Lê Hoàng: Dụng nhân như dụng mộc  —  (Nguyễn Xuân Diện). Ông Đinh La Thăng có tài, nhưng vấn đề…” là “tài” đó là tài gì. Hì hì!
- Băn khoăn từ hai bản án (PLTP). Phiên tòa xử hai điều tra viên dùng nhục hình tại Nha Trang và xử cô gái tát CSGT: “Việc sử dụng bạo lực với phụ nữ trong hoàn cảnh cô thế, lệ thuộc dứt khoát là nguy hiểm và đáng lên án hơn hành vi tát của cô gái với CSGT!”

KINH TẾ
- Tập đoàn kinh tế nhà nước những mảng “sáng” và “tối” (Tầm nhìn).
VĂN HÓA-THỂ THAO
- Ở đâu có Trống Đồng ở đó có cội nguồn dân tộc Việt   —  (Trần Kinh Nghị).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG


12 tiếng 3 vụ cháy xe ba gác, taxi và xe khách (NĐT).  - Xe cháy không phải vì xăng dầu sản xuất trong nước (TP).  - Ngày 15-1 có kết quả vì sao cháy xe (TP).  - Chịu trách nhiệm (TP). “Cái mà người dân cần thực ra rất đơn giản: cháy vì đâu, và ai phải chịu trách nhiệm, ai phải đứng ra đền bù? Nếu không ai dám đứng lên chỉ rõ đối tượng đó là ai, thì chuyện thi nhau nhận trách nhiệm chẳng qua cũng chỉ đơn giản là trách nhiệm cả làng mà chẳng là của ai cả mà thôi”.
QUỐC TẾ

- Trung Quốc: ‘Tấn công Iran sẽ gây thảm họa’ (VNE).  – Nga “lo ngại” tham vọng hạt nhân của Iran (NLĐ).  – Tàu Mỹ lại cứu người Iran(VNE). – Tàu Hoa Kỳ cứu 6 thủy thủ Iran – (VOA). – Venezuela và Iran ký một loạt thỏa thuận hợp tác (TTXVH).  – Trung Quốc bác bỏ lệnh trừng phạt của Mỹ với Iran (TTXVN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét