Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Danlambao 20/10/2012




Danlambao 20/10/2012

Trí thức Miền Nam và Sinh viên học sinh Sài Gòn đã bị CS lợi dụng như thế nào!?
David Thiên Ngọc (Danlambao) - Như trong bài “Trí thức Việt Nam trước nội tình đất nước” tôi đã viết thanh niên VN nói chung trong đó có hàng ngũ SVHS trong thời gian 1965-1975 đa phần tương đối mơ hồ về chính trị, ý thức chính trị và lập trường tư tưởng không vững vàng và có thể nói là mất phương hướng. Nắm được lợi điểm này CS mà trực tiếp là thành đoànTNCSHCM, đặc khu ủy Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định trực tiếp lãnh đạo và chỉ huy dấy động phong trào SVHS yêu nước phản chiến, chống Mỹ ngụy đòi hòa bình cho VN. Từ đó phong trào được thổi bùng lên như một kho xăng khi “ngọn đuốc Lê Văn Tám” chạy vào và gió lớn Thành đoàn thổi mạnh từ phía sau.

Nguyễn Phương Uyên – Hồn nhiên yêu nước trước những hèn câm

Em ở đâu? 
Bình an nhé 
Đôi bàn tay em nhỏ bé 
Chắc đang chùi nước mắt 
Để giữ lòng mình đứng vững trước hèn câm….” 
Facebook Gió Lang Thang
Nguyễn Hoàng Vi (Danlambao) – Ngay sau khi tin cô bé sinh viên Nguyễn Phương Uyên bị công an bắt biệt tích thì cộng đồng mạng, nhất là thế giới Facebook đã bùng lên những quan tâm, lo lắng cho bạn Uyên, lẫn lòng phẫn nộ đối với hành động bắt người của công an. Lần này, bị bắt đem đi là lòng yêu nước không phải từ một cựu chiến binh dày dạn như blogger Điếu Cày vừa mới bị tuyên án 12 năm tù, không phải là từ một người như chị Bùi Hằng mạnh mẽ, nhiều kinh nghiệm đã từng bị tống vào trại phục hồi nhân phẩm vì yêu nước. Lần này, bị bắt cóc biệt tăm là một sinh viên hồn nhiên 20 tuổi – Ủy viên Ban Chấp hành chi đoàn của lớp, phát thanh viên Đoàn trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh. Bị bắt vì làm truyền đơn chống TQ.

Chiến công của “đảng ta” và nỗi khổ của người dân

Thằng dân (Danlambao) – Từ ngày cướp được chính quyền, khai sinh ra nước CHXHCNVN, “đảng ta” trở thành “đỉnh cao của trí tuệ nhân loại”, do đó “đảng ta” đếch làm sai chuyện gì? Người làm sai chỉ có người dân (nhân dân) mà thôi. Sau kỳ “phê và tự phê” và gần đây là Hội nghị Trung ương 6 kết thúc ngày 15/10/2012, “đảng ta” đã tìm ra được đồng chí “X” và quyết định không xử lý vi phạm”. Người dân đừng có thắc mắc đồng chí “X” là ai? Đồng chí ấy… ấy như thế nào?… Bởi vì: đồng chí “X” ấy là “đảng ta” và “đảng ta” không sai. Nếu có sai thì không lầm. Nếu có lầm thì lãnh tụ của đảng ta rơi lệ mù xoa ngày xưa hay nghẹn ngào bây giờ. Và sau đó, đảng ta tiếp tục lãnh đạo trong vinh quang.

Chống cái búa!

Lĩnh Nguyên (Danlambao)Các ông Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang, miệng thì hô hào chống tham nhũng, nhưng nhờ bà con chống giùm, còn tôi chọi chứ không dám chống, đồng chí X có sai lầm nhưng tôi chỉ chọi mà thôi; thậm chí nói đ/c X chứ không dám nói đ/c Nguyễn Tấn Dũng nữa thì tại sao ông dám kêu gọi dân chống? nói như dân Nam kỳ: Chống cái Búa!

Đôi điều với nỗi oan cô Phượng

Tư miệt vườn (Danlambao) - Tư tui có đọc bài trả lời phỏng vấn của cô trên BBC trích đăng, cô cho rằng bị bịa đặt, bị gán ghép… những việc mà cô không liên quan làm cô buồn phiền, căng thẳng. Thưa cô Phượng, có những con người yêu nước cũng bị gán ghép, bị chụp mũ và kết quả là họ phải ở sau song sắt nhà tù hàng chục năm. Ai oan hơn ai thưa cô Phượng? Nỗi oan của cô hay của những người yêu nước đều có phần trách nhiệm của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, người cha của cô đó.

Tập Cận Bình vỗ đùi ‘hảo lớ’ (*)

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) – Thông thường để điều trị một con bệnh “ung thư” nặng nhưng vẫn còn cơ may sống sót, tránh ung thư “di căn” qua các phần nội tạng lành mạnh khác, 100% giải pháp là phải cô lập đông cứng hoặc cắt bỏ “ổ ung thư chính” trước khi “hoá trị liệu” các phần nghi ngờ đã bị di căn, đó là phát đồ trị liệu cơ bản chuẩn mực bắt buộc.

Đáp án quá dễ

Biếm họa Hatka (Danlambao)

Tư Sâu làm rầu (thêm) Cháo Lú

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao)“Cái khuyết điểm”, “không phải không có lỗi” nghe thật khỏe re như Trâm Bê báo cáo mất sừng con Tê Tê. Suốt 15 ngày đêm tự phê, lật tới lật lui, đục sâu, khoét rộng, chỉ moi ra được “cái khuyết điểm”, “có lỗi”. Không biết mặt mày “cái khuyết điểm” thâm nhọ, bè nhoe ra sao. “Có lỗi” là lỗi con chi chi đây. Chứ cái thằng/con chữ “Tội” trốn đâu mất rồi, chú Tư Sâu?…

Ếch-Xì thân mến

Đinh Tấn Lực - Đách biết thằng khốn nào bày mưu cho bọn nó chơi luôn ngón song kiếm hổ bác, một thứ kỹ xảo võ công chính trị thượng thừa ra chiêu nhồi đúp, vừa dứt đòn ám danh xong là bật luôn qua đòn chém treo ngành, lại xoay thành một kiểu tha làm phúc. Cả triều, và nói rộng ra là cả nước, đều thấy rõ như ban ngày, rằng: Một khi chú mày “thoát nạn”, có nghĩa là bọn chúng “thắng lớn” bàn đầu cài đặt nạn, ngay giữa thanh thiên bạch nhật, lại còn được khuyến mãi thêm món quà nhân đạo “trị bệnh cứu người” bằng “tình thương đồng chí” nữa. Thà rằng chúng kỷ luật chú mày tại chỗ, còn hơn là cột cái án treo trên cổ rồi dẫn chú mày đi bêu nhiều vòng quanh chợ. Nước này thì lấy đách gì mà từ đây về sau dám ngửng mặt với đời? Nghĩ mà căm. Càng nghĩ càng căm!…

Ý kiến về một số lời nói của ông Trương Tấn Sang

Nguyễn Văn Huy (Danlambao)Vấn đề là không phải nhân dân sợ hãi không dám tố cáo, mà là vì nhân dân không có súng, trong khi đó những kẻ mà nhân dân muốn tố cáo lại có súng. Do đó, tôi đề nghị bác Sang làm những chuyện sau đây, nếu bác muốn dùng sức nhân dân loại trừ kẻ đầu sỏ của băng tham nhũng mà ông gọi là “đồng chí X”…

Rõ đây quỉ kế giặc Tàu!

Ts. Đặng Huy Văn (Danlambao) - Đọc bài viết “Cứ hồ sơ dân Nghệ xin việc là tôi loại ngay…” đăng trên tờ báo điện tử Kiến Thức của Liên hiệp các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam ngày 14/10/2012, tôi linh cảm có một sự gì đó thật khác thường trước ngày Hội Nghị TW 6 bế mạc! Lạ nữa là khi trang báo mạng của Hội Đồng Hương Hà Tĩnh tại TP HCM vừa đăng một bài viết phản đối bài viết trên của Kiến Thức thì lập tức bị chặn! Vậy tôi có dự cảm, phải có một thế lực nào đó đã bỏ tiền thuê báo ĐT Kiến Thức viết và đăng bài này, vì một mình tờ báo điện tử Kiến Thức không đủ “đức” và “tài” để có thể đánh chặn một trang mạng khác!

Phe Nguyễn Tấn Dũng phản pháo?

Các bạn trong thôn thân mến,
Mặt trận miền đông lẫn miền tây (dĩ nhiên) vẫn chưa yên tĩnh. Đồng chí ẾchXì bị hai đồng chí đầu đảng và đầu nước đánh dấu chữ X lên mông đang im hơi lặng tiếng, nín thở qua sông. Hai đồng chí tổng/chủ của đảng/nước ta thì xuống đường tiếp cận với cử tri để mở đường dư luận vận động “cô bác anh chị cũng phải nghĩ về trách nhiệm của mình, cùng hệ thống chính trị đấu tranh chống tham nhũng”. Hôm nay Dân Làm Báo nhận được một bài viết gửi về hộp thư nhận định và phê bình cuộc xuống đường chống X này của 2 bác tổng/chủ. Gửi đến các bạn trong thôn để nắm vững tình hình chiến sự của đảng ta.

– Giáo sư Tương Lai – ‘Chống tham nhũng, phải sửa lỗi hệ thống’ – Lê Hiếu Đằng – HNTƯ 6: Kết quả của một Nhà nước toàn trị – Lê Hồng Hà – Đảng chỉ còn vai trò kìm hãm xã hội – 3D – Con dê tế Đảng? (TTHN).
BA-TƯ – Khi các đại nhà báo quyết tiêu diệt 1 bà ăn mày (Beo).
– Nhìn lại, TA CÓ TOÀN TRỊ KIỂU TÀU ? (BVB). Câu chuyện một biểu tượng: lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ (VT).
– Một vị tướng Công an đáng nể trọng (BVB). Tôn vinh các cá nhân có nhiều đóng góp vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành TAND (CL).
– Nữ thương binh 68 tuổi vẫn hết lòng vì công việc (VOV). Tham gia cách mạng từ khi tuổi mới đôi mươi, năm nay dù đã bước sang tuổi 68 nhưng cựu chiến binh, thương binh Bùi Thị Tưởng, Chi hội Cựu chiến binh phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum vẫn tích cực tham gia công tác xã hội. Không chỉ vậy, bà còn là giám đốc một doanh nghiệp thành đạt. Với bà Tưởng, còn sống là còn làm việc và còn học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại… Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2012 (VOV). Kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trên đất Đức (VN+). Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Algeria (VOV). Tăng cường quan hệ đối tác của phụ nữ trong môi trường bền vững (KTĐT). Tăng hiệu quả công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ VN (VN+).
Nhiều nội dung mà các Bộ trưởng hứa tại Kỳ họp trước sẽ được Chính phủ báo cáo trong Kỳ họp này.
– Chính phủ sẽ báo cáo việc thực hiện lời hứa của các Bộ trưởng (PLVN). Văn phòng Quốc hội đã Họp báo công bố chương trình Kỳ họp thứ Tư, Quốc hội khóa XIII sẽ được khai mạc ngày 22/10. Một trong những vấn đề quan trọng sẽ được trình ra Kỳ họp này là Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, cùng đó, Quốc hội sẽ xem xét thông qua Nghị quyết về việc lấy ý kiến nhân dân về dự thảo Hiến pháp 1992…
– Dương Thị Tân – một phụ nữ Việt Nam bất khuất (CCT) Hãy vùng lên hỡi chị!, Chúng ta cùng bước đi, Trên con đường đấu tranh, Vì hạnh phúc mọi người, Vì cơm no, áo ấmHãy Đốt Lên Ngọc LửaHãy đứng lên đi anh!, Cùng sát vai mà gánh., Trong đau khổ nhọc nhằn, Đòi Tự Do, Dân Chủ, Quyền Sống  và Làm NgườiTôi vẫn tiếp tục con đường đấu tranh đang dang dỡ (ĐLB).
– Thông điệp 20/10:”Phụ nữ ơi, hãy ngừng hy sinh” (PNTD) Cô gái Việt Nam ơi, Nếu chữ hy sinh có ở đời, Tôi muốn nạm vàng muôn khổ cực, Cho lòng cô gái Việt Nam tươi.
– Hỗ trợ Lào nâng cấp học viện chính trị-hành chính (VN+). Triển khai Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030 (CP).
– Quảng Nam kiến nghị Bộ Công thương nhiều vấn đề về Sông Tranh 2 (DT). Trước tình hình động đất xảy ra liên tục thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã kiến nghị Bộ Công Thương tăng cường kiểm tra đặc biệt đập thủy điện Sông Tranh 2 (VTC).
– Bế mạc Hội nghị Bộ trưởng đầu tiên về Phụ nữ ASEAN (VOV). Quốc hội sẽ xem xét nhiều vấn đề quan trọng (NDHM).
– Kiểm tra toàn diện công tác kỹ thuật Trường Sĩ quan Không quân (QĐND). Sẽ thanh tra hoạt động tạm nhập, tái xuất (PLXH).
– Sẽ xem xét, thông qua 9 dự án Luật (PLXH). 2.000 nhà khoa học biên soạn Bách khoa toàn thư Việt Nam (PLTP).
– Tháng 10, xong phương án giải quyết 528 vụ tố cáo lớn (DTCK). – Một thiếu tá công an bị tố cưỡng hiếp nữ doanh nhân (NLĐ).
– Ưu Phiền Là Anh (NT).
– Những tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa – Trường Sa (NLD). Biển Đông Bắc Á dậy sóng (ANTĐ). Trung Quốc đã tiến hành tập trận chung trên biển Hoa Đông với sự phối hợp của các lực lượng hải quân, hải giám và ngư chính của nước này. Cuộc diễn tập diễn ra trong bối cảnh căng thẳng leo thang quanh tranh chấp chủ quyền lãnh hải gay gắt giữa Nhật Bản với Trung Quốc trên biển Hoa Đông. – Trao gần 13 tỷ đồng cho ngư dân miền Trung (VOV).
– Trung Quốc tập trận hải quân trên biển Hoa Đông (PLVN). Trung – Nhật – Hàn lại tiếp tục gia tăng căng thẳng về biển đảo (PTT) Trung Quốc diễu võ giương oai trên biển Hoa Đông (GSTT). Hải quân, Hải giám, Ngư chính Trung Quốc cùng diễn tập ở Hoa Đông (GD).  Trung Quốc triển khai diễn tập cái gọi là “chấp pháp trên biển” với sự tham gia của lực lượng hải quân hạm đội Đông Hải, Hải giám và Ngư chính trong bối cảnh căng thẳng với Nhật Bản về chủ quyền nhóm đảo Senkaku trên biển Hoa Đông đang dâng cao. Ngoài ra còn 8 trực thăng với hơn 1000 người được điều động tham gia cuộc diễn tập này
– Philippines và Trung Quốc đàm phán thẳng thắn (NLĐ). Trung Quốc-Philippines: Thảo luận tranh chấp lãnh thổ (VTC).
– 8 cách Trung Quốc thay đổi thế giới (OTC). Bành trướng lãnh thổ – Bước đi sai lầm của Trung Quốc (IFN).
– Ảnh: Trung Quốc tập trận ở biển Hoa Đông (VTC). Du khách Hàn và Trung tới Nhật giảm vì tranh chấp (VN+).

– TT Obama “mềm” với Trung Quốc hơn ông Romney (KP). Ông Obama vượt lên trên đối thủ Romney(DV). Theo kết quả cuộc trưng cầu ý kiến do Viện Gallup công bố ngày 19.10, đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama đang dẫn đầu về sự ủng hộ trong cuộc bầu cử, trước đối thủ Mitt Romney… – Mỹ đau đầu trước hiểm họa chiến tranh mạng (BTT). Chính phủ Mỹ đang phải đối mặt với một cuộc chiến tranh mạng trong bối cảnh trong bối cảnh làn sóng tấn công mạng gần đây nhằm vào các cơ sở tài chính của Mỹ đang có xu hướng gia tăng… Tàu hải quân Mỹ tới Bali tập trận (VNE). Bảo vệ bờ biển Mỹ mở trung tâm huấn luyện bơi cứu hộ (GD).
– Vị Đại diện Toàn quyền Pháp và bom Mỹ ở Hà Nội (TGVN).
Tàu sân bay USS George Washington
– Tàu sân bay Mỹ qua bãi đá tranh chấp Scarborough (VN+). Công dân Canada bị trục xuất tới Mỹ vì lý do khủng bố (VOV).
– Cục trưởng tình báo Lebanon thiệt mạng vì xe bom (PLTP).
– Mỹ cân nhắc mời Myanmar tham gia ‘Hổ mang vàng ‘ (BTT).
– Đường dẫn khí đốt từ Iran đến Thổ Nhĩ Kỳ bị đánh bom (IFN).
– “Hàng trăm máy bay không người lái sẽ vào Israel” (VN+).
– Iraq có hứng thú với súng của Czech (KT).
– Biểu tình biến thành bạo động tại Hy Lạp (KTĐT). – Ai Cập: Biểu tình rầm rộ phản đối Anh em Hồi giáo (VN+). Hàng nghìn người biểu tình Ai Cập đã đổ về Quảng trường Tahrir ở trung tâm thủ đô Cairo để phản đối tổ chức Anh em Hồi giáo, đảng Tự do và Công lý (FJP) cầm quyền – nhánh chính trị của tổ chức này, và điều mà họ cho là sự “thao túng” của những người Hồi giáo trong việc soạn thảo Hiến pháp mới…
– Li-băng: đánh bom khiến hơn 100 người bị thương (SGT).
– Phòng không Nga đánh chặn thành công tên lửa hành trình (SH). Bộ Quốc phòng Nga cho biết, hai tên lửa bắn đi từ hệ thống phòng không tầm ngắn Pantsir-S đã bắn hạ một tên lửa hành trình trong các vụ thử nghiệm tại một trường bắn ở phía Bắc đất nước…
– Tạp chí danh tiếng Newsweek bỏ bản giấy để làm online (VNE).
– Philippines mạnh tay chi tiền nâng cấp không quân (PNTD). Hàn Quốc sắm thêm tàu ngầm (VNE). Hé lộ “kho báu” 140 chiến đấu cơ từ Thế chiến II tại Myanmar (DT). Chính phủ Myanmar và đối tác ở Anh vừa ký thỏa thuận “khai quật” tới 140 chiến đấu cơ Spitfires từng cho Anh thế “thượng phong” trên bầu trời, bị chôn vùi “nguyên đai nguyên kiện” ở Myanmar sau Thế chiến II…

Đôi điều với nỗi oan cô Phượng

Tư miệt vườn (Danlambao) - Tư tui có đọc bài trả lời phỏng vấn của cô trên BBC trích đăng, cô cho rằng bị bịa đặt, bị gán ghép… những việc mà cô không liên quan làm cô buồn phiền, căng thẳng. Thưa cô Phượng, có những con người yêu nước cũng bị gán ghép, bị chụp mũ và kết quả là họ phải ở sau song sắt nhà tù hàng chục năm. Ai oan hơn ai thưa cô Phượng? Nỗi oan của cô hay của những người yêu nước đều có phần trách nhiệm của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, người cha của cô đó.
Với tư cách là người lớn tuổi, Tư tui cũng khuyên cô đừng bắt chước những kẻ độc đảng, độc hại, độc tài, độc ác mà gán ghép, chụp mũ những người yêu nước là “phản động”, cô có hiểu được định nghĩa của từ “phản động” là gì không? Cô là người được ra nước ngoài ăn học, cô phải hiểu rằng để quản trị một đất nước đâu thể là một tên lớp ba trường làng, một tên chăn trâu, một tên y tá rừng, một tên đồ tể giết người bằng cách bán bãi vượt biên rồi giết người trên biển. Ở Rạch Giá – Kiên Giang này ai mà không biết Nguyễn Tấn Dũng hả cô Phượng. Những miếng vàng mà mẹ cô cất giữ năm xưa có máu của những oan hồn chết trên biển cả đó thưa cô. Đừng ngậm máu phun người thì chính miệng cô sẽ dơ.
Cô nói, làm con của một người lãnh đạo đất nước chịu nhiều áp lực, điều đó đúng. Nhưng nói đi còn có nói lại, nó chỉ đúng khi người lãnh đạo đó là một minh quân, biết “tu thân tề gia trị quốc bình thiên hạ”, còn như cha cô, một kẻ uống máu người thì làm sao dạy dỗ con cái mình là người tử tế. Cô tài ba cỡ nào mà kinh doanh ở Bản Việt đạt lợi nhuận từ năm 2010 chỉ có 75 tỷ sang đến năm 2011 là 360 tỷ, tỷ lệ tăng 379%? Nếu thật vậy sao cô không xin đoạt giải Nobel kinh tế về tài kinh bang tế thế của mình và thay cha mình ngồi vào ghế thủ tướng lèo lái Vinashine, Vinaline, hay là nền kinh tế Việt Nam đang chìm theo các tập đoàn mà cha cô là cha đẻ của công trình thất thoát hàng tỷ Mỹ kim. Thưa cô, nếu cô không phải là con của ông thủ tướng độc tài, tham lam thì Bản Việt sẽ không có thành tích đó, tất cả là nhóm lợi ích mà cha cô là một đầu lĩnh MAFIA.
Cô nói là cô bị oan, nhưng xin thưa đó là cái oan của một Thị Mầu. Ông TBT Trọng đã nói khi kết thúc hội nghị Trung ương 6 là các ủy viên Bộ Chính trị phải biết dạy dỗ con cái mình, ông ta đang nói về cha cô và gia đình cô. Cô thấy oan sao không lên tiếng phản bác mà chỉ dám phản bác mấy cái blog “phản động”? Còn “đồng chí X” không bị kỷ luật mặc dù tội dày trên 300 trang A4 mà ông Sang nói thì cũng chính là cha cô đó, cô có dám lên tiếng minh oan không? Người ta gọi cô là một quốc vụ khanh của chính phủ, trước khi gặp ông thủ tướng thì phải đến gặp cô, để cô thu xếp thời gian và địa điểm thích hợp và đương nhiên là cái giá phải trả cho sự thu xếp là không nhỏ, nó tùy thuộc vào giá trị của thương vụ. Oan nỗi gì hả cô? Cha cô và có sự tiếp sức của cô cùng những kẻ cánh hẩu đang khuynh đảo cả đất nước này.
Tư tui cũng được biết, cô Phượng là con gái yêu của ngài thủ tướng, nên Tư tui xin mạo muội nhắn gởi cô đôi điều trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Khi cô và mẹ cô đang sống trên cả hạnh phúc, ăn quá ngon, mặc quá đẹp, đi xe quá đẹp và nhà thì quá sang trọng. Xin cô hãy bước ra chợ và nhìn những người phụ nữ Việt Nam lam lũ, gánh từng bó rau đi xa hàng cây số để bán thu được khoảng vài chục nghìn đồng mưu sinh cho gia đình. Những người phụ nữ cũng cở tuổi cô thất học thất nghiệp phải lên thành thị bán để giúp đỡ cha mẹ nghèo ở quê. Những người phụ nữ dành dụm từng đồng ít ỏi để thăm nuôi chồng con mình đang bị kết án “phản động” ở những trại tù xa xôi. Nhìn ra những việc đó, cô hãy nói với người cha của mình là hãy dừng bàn tay tội ác, tiền quyền sẽ hết, chết chỉ có hai bàn tay trắng, thì tham lam để làm gì? Cô có muốn gia đình mình như những gia đình bạo chúa Gadahfi, Saddam Hussein… có một kết cục chẳng hay ho gì?. Cô đừng nói mình bị oan, những điều mà người ta nói đến chỉ là một phần nhỏ, cô đã thay đổi quá nhiều từ khi là một học sinh từ Rạch Giá lên Sài Gòn ở nhờ đi học tại khu nhà nghỉ của công ty Thực vật An Giang, bây giờ cô đã trở thành một tay mưu mô lọc lừa, tham lam tàn ác. Đúng là cha nào con đấy.
danlambaovn.blogspot.com _______________________________
Bài liên quan đã đăng:
Con gái Thủ tướng trách blog ‘phản động’

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét