Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Lượm tin tức

– Tin từ Nhà báo Trần Quang Thành: “15h chiều này … trước bằng chứng không thể chối cãi của phòng 7 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An xác nhận chưa nhận được đơn kiến nghị của phạm nhân trại giam  Nguyễn Văn Hải ngày 16/6/2013, đại diện giám thị  trại giam số 6 đã phải  trơ trẽn thừa nhận họ đã không chuyển đơn kiên nghị của ông Nguyễn Văn Hải mà vẫn  giữ ở trại giam.
 18h30 tối 22/7 gia đình blooger  Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và các thân hữu trở lại thành phố Vinh  để ngày 23/7 tiếp tục đến các cơ quan công quyền làm rõ sự thật việc làm sai trái của giám thị trại giam số 6 đã không chuyển đơn kiến nghị của  ông Nguyễn Văn Hải đến Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An.
Cần nhắc lại chính việc làm sai trái này của  giám thị trại giam số 6 đã dẫn đến việc blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải tuyệt thực đã sang ngày thứ 31. Hiện nay tình trạng sức khỏe của ông rất nguy kịch.”
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- VTV Thời sự 19h vừa đưa tin, hình ảnh Chủ tịch nước trao quyết định phong hàm Thượng tướng cho 3 Trung tướng Công an là Phạm Quý Ngọ, Trần Việt Tân và Lê Quý Vương. Chưa thấy báo nào đưa tin.
KINH TẾ
VĂN HÓA-THỂ THAO
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
QUỐC TẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét