Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Nghịch lý giữa nói và làm về yêu sách “đường lưỡi bò” (ĐĐK). Đài truyền hình Hà Nội cùng Hội Truyền thông Hà Nội tổ chức chương trình Hà Nội, Trường Sa-không xa (lần 2) tại Nhà hát lớn Thành phố, truyền hình trực tiếp. Thôi thì cũng khen cho giám đốc Trần Gia Thái, sau bao nhiêu búa rìu dư luận về vụ lăng nhục người biểu tình yêu nước.

Ba cha con chống phá Nhà nước (NLĐ). ”Sáng 6-1, Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi giải quyết đơn khiếu nại của 3 cha con ông Huỳnh Ngọc Tuấn (SN 1965), Huỳnh Thục Vy (SN 1985) và Huỳnh Trọng Hiếu (SN 1989)”.
- Óa! Tiết lộ “bí mật nghiệp vụ” của “cơ quan chức năng”? Hay là một trong những bí quyết giúp giữ “ổn định chính trị” của nhà nước? Facebook bị chặn do “nhà mạng” cân nhắc lợi ích kinh tế (ICTNews).
KINH TẾ
- Cán cân quyền lực vàng thế giới đã thay đổi thế nào? (VnEconomy).
VĂN HÓA-THỂ THAO
- Nhà xuất bản ào ào liên kết, nhiều “sách tồi “lọt lưới“ (PLVN).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- Tố tiến sĩ đạo sách làm luận án (NLĐ).
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Thủy thủ Đậu Ngọc Hùng bị khống chế trước báo chí? (TP). “Người đàn ông đeo kính, được nhận định là đại diện của Vinalines cứ thấy bóng dáng phóng viên là túm áo anh Hùng, lôi đi hết cửa này đến cửa khác (cửa an ninh sân bay kiểm soát những hành khách nhập cảnh) để né phóng viên. Có lúc, một số người định hỏi thăm anh Hùng vài câu và chụp ảnh thì người đàn ông đeo kính cận lại đưa tay che ống kính và đẩy các phóng viên ra chỗ khác“.  – Chuyện ghi tại nhà thủy thủ sống sót trên tàu Vinalines Queen (DT).
Xôn xao clip thiếu nữ khỏa thân nghi cho trai Hàn tuyển vợ (VNE). Không biết VNExpress thấy cái clip nầy hồi nào, chứ năm ngoái năm kia đã có một cái trên mạng rồi. Hay là “xào lại” chuyện cũ?
QUỐC TẾ


- Coi chừng màn “khổ nhục kế” của Tàu để thêm cớ tăng cường lực lượng vũ trang tuần tra trên suốt tuyến Mekong: - 4 tàu hàng Trung Quốc bị bắn tên lửa trên sông Mê Kông (VTC).  - Tàu hàng bị tấn công trên sông Mekong (VNE).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét