Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

"Quan" ở Sóc Trăng đánh cờ tướng mỗi ván 5 tỉ đồng

-Tạm giữ hình sự hai quan chức ngành giao thông vận tải-QĐND - Ngày 24-12, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (Công an tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Thanh Lèo, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải và ông Trần Văn Tân, Giám đốc Trung tâm Đào tạo lái xe loại 3 của tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi đánh bạc..
Chuyện ‘nổi tiếng’ của hai quan chức đánh cờ tiền tỷ (VNE).  – Quan đánh cờ bạc tỷ: “Nổi tiếng” với các vụ tranh chấp đất (TP). “Kịch bản PMU 18”đang lặp lại? -
 -Giữa lúc thông tin khó khăn về lương, thưởng tết đang gây âu lo cho người lao động thì câu chuyện một phó giám đốc Sở GTVT ở miền Tây đánh bạc với số tiền 1-5 tỉ đồng/ván đã làm chấn động dư luận.
Cụ thể, ông phó giám đốc Sở GTVT Sóc Trăng chơi cờ tướng với một DN theo tỷ lệ ăn thua từ 1-5 tỉ đồng/ván dẫn đến con số nợ nần lên tới 22 tỉ. Bị đòi riết, vị này chỉ lo được 5 tỉ và định xù số còn lại. Bị đối tác thuê xã hội đen dằn mặt, lo sợ cho tính mạng, ông ta đành báo cảnh sát và vụ đánh bạc bị bắt quả tang!

Chính vì vậy mới chấn động! Dĩ nhiên không phải vì đó là một vụ án hình sự (tội đánh bạc và cưỡng đoạt tài sản) mà vì nhiều “ẩn khuất” sau đó. Ai cũng biết giao thông vận tải hiện là ngành đứng đầu về tiêu xài ngân sách do chủ trương đầu tư cho cơ sở hạ tầng, nâng cấp phương tiện, đào tạo người tham gia giao thông. Ở một tỉnh thuộc diện nghèo như Sóc Trăng, khoản tiền ấy còn lớn hơn do nguồn thu từ địa phương chưa cao, kinh tế chưa phát triển, mà nhà nước thì luôn muốn có sự bình đẳng về phân chia nguồn lực giữa các địa phương, cốt để tỉnh nghèo vươn lên từ việc hạ tầng được đầu tư.
Vì thế trong các cuộc bàn tán về vụ này, “người bị hại” là ông phó giám đốc sở đã không được bất kỳ ý kiến nào cảm thương. Bởi ai ai cũng đặt câu hỏi, không biết ông ta thu nhập từ đâu mà có thể sẵn sàng xoè ra một khoản tiền bằng 10 đến 50 năm thu nhập (không ăn uống, chi tiêu) của một công nhân cầu đường bậc cao (vào khoảng trên 8 triệu đồng/tháng) chỉ để “giải trí”? Thậm chí, nếu khoản tiền đó dù là thu nhập chính đáng của ông ta thì việc tiêu xài như thế cũng cực kỳ phản cảm trong bối cảnh đời sống người lao động dưới quyền ông ta vẫn đầy rẫy khó khăn…
Đến đây người ta chợt nhớ lại một vụ án đánh bạc xảy ra tròn 5 năm trước. Tại một cuộc vây ráp ở đảo tròn trong công viên Bách Thảo (Hà Nội), cảnh sát hình sự bắt được một đầu nậu cá độ bóng đá. Tra cứu danh sách khách hàng của đầu nậu này phát hiện ra tên tuổi vị tổng giám đốc PMU 18, đơn vị giữ nhiệm vụ chủ đầu tư nhiều dự án giao thông cấp quốc gia với tiến độ giải ngân hàng trăm ngàn tỉ đồng mỗi năm. Mấy năm sau đó vụ án đánh bạc này trở nên cực kỳ nổi tiếng chỉ vì từ dấu hiệu cá độ hàng trăm ngàn USD mỗi trận bóng của vị tổng giám đốc, cảnh sát đã truy xét nguồn tiền dùng để đánh bạc và phát hiện nhiều chứng cứ tham nhũng…
Do đó, dù biết ông phó giám đốc sở là “bị hại” nhưng chẳng thấy ai thương vì người ta đang ngờ ngợ: hình như “kịch bản PMU 18” có thể đang lặp lại?

-Chuyện 'nổi tiếng' của hai quan chức đánh cờ tiền tỷ

Chủ quán bi da kể rằng hai quan chức ngành giao thông vận tải Sóc Trăng hay tới đánh cờ tướng. Nơi này có vách ngăn để khách được tự do riêng tư nên bà không biết về những ván cờ tiền tỷ.
'Quan' chơi cờ tướng 5 tỷ đồng mỗi ván bị bắt

Người dân Sóc Trăng bàn tán rôm rả về những ván cờ tiền tỷ giữa hai quan chức ngành giao thông vận tải. Là cán bộ nhà nước nhưng Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Nguyễn Thanh Lèo lại có máu đỏ đen và thường sát phạt “tay đôi” với Trần Văn Tân, Giám đốc Trung tâm Sát hạch và cấp phép lái xe hạng 3 thuộc Trường trung Cấp nghề khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Trước khi trở thành người đứng đầu trung tâm sát hạch và cấp phép lái xe hạng 3, ông Tân từng là cán bộ của Công ty bia Sóc Trăng. Ông cũng có trang trại nuôi bò, nuôi cá và lò giết mổ gia súc tập trung ở phường 5, TP Sóc Trăng.
Quán Cánh Buồm Xanh của Giám đốc Tân. Ảnh: Thiên Phước
Quán Cánh Buồm Xanh của Giám đốc Tân. Ảnh: Thiên Phước.
Ngoài ra, ông Tân còn đầu tư kinh doanh tại TP Cần Thơ. Thỉnh thoảng ông cưỡi xế hộp Audi lên thành phố này tán gẫu với bạn bè. Có lần sau khi nhậu ở một quán trên đường Mậu Thân, phường Xuân Khánh (Ninh Kiều, Cần Thơ), ông Tân đã mua hai con vích đang bơi dưới hồ với giá 40 triệu đồng, thuê xe chở về Sóc Trăng thả vào bể tại Nhà hàng Cánh Buồm của mình trên đường Lê Duẩn, TP Sóc Trăng. Vài ngày sau ông mang hai con vích này ra biển thả vì “ngại” kiểm lâm.
Nhà hàng Cánh Buồm, trước đó mang tên là Ra Khơi, ngày mới khai trương ôtô đậu kín, nhiều nghệ sĩ từ TP HCM được mời về hát phục vụ. Bên trong phòng VIP ông Tân bày trí nhiều bộ bàn trị giá vài chục đến vài trăm triệu đồng. Khách nào thích có thể mua lại những bộ bàn ăn “giá khủng” được đục đẽo bằng những loại gỗ quý.
Khai trương hoành tráng, nội thất đắt tiền nhưng nhà hàng Ra Khơi ế khách nên sau đó ông Tân đổi tên thành Cánh Buồm. Lối vào bên phải, chủ quán cho xây một bức tường rồi thuê họa sĩ vẽ để thành một “Vạn lý trường thành” với ý nghĩa không có gì xuyên thủng. Ở đây, vài ngày là nhân viên lại được ăn cá hải tượng vài chục ký vì cá trong hồ trị giá vài chục triệu đồng một con này hay chết.
Gân đây, ông Tân khai trương quán cà phê Cánh Buồm Xanh ở đường Nguyễn Văn Linh, TP Sóc Trăng. Niềm vui khách tấp nập của ông Tân chưa được bao lâu thì ông chủ của “hai cánh buồm” bị cảnh sát tình nghi đánh bạc tiền tỷ nên tạm giữ hình sự. Tất cả băng rôn treo đầy đường về chương trình khuyến mãi, giảm giá của những "cánh buồm" đều được cuốn về hết trong trưa 24/12.
Còn Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Sóc Trăng Nguyễn Thanh Lèo(Sáu Lèo) cũng được người dân Sóc Trăng biết đến nhiều bởi sự giàu có. Tuy nhiên, ít ai thấy cán bộ này vung tiền ăn chơi bởi bề ngoài nhìn ông khá giản dị. Sáu Lèo chỉ “nổi tiếng” bị khiếu nại đòi khu đất mà ông xây biệt thự cạnh quốc lộ 1A. Nguyên đơn cho rằng ông này ỷ thế cậy quyền chiếm đất nhưng chưa đủ chứng cứ nên Phó giám đốc Lèo vẫn là chủ sở hữu thửa đất gắn liền với biệt thự nằm cạnh cơ quan cũ của ông là Ban Quản lý các công trình xây dựng TP Sóc Trăng.
Trước khi trở thành quan chức ngành giao thông vận tải, Sáu Lèo từ vị trí thanh tra giao thông rồi làm Giám đốc Công ty Giao thông vận tải thị xã Sóc Trăng, nay là TP Sóc Trăng. Sau đó ông làm Giám đốc Ban Quản lý dự án rồi về phường 6, TP Sóc Trăng giữ chức Bí thư phường một thời gian mới lên Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải.
Quán Thy Tài 2, nơi ông Tân với ông Lèo bị phát hiện vào phòng chơi cờ tướng đánh bạc tiền tỷ. Ảnh: Thiên Phước.
Trò chuyện cùng VnExpress.net, bà Sáu Nhài (chủ quán bi da, cà phê máy lạnh Thy Tài 2) cho biết ông Lèo với ông Tân vào quán của bà chơi cờ tướng khoảng một năm nay. “Trước đây quán tôi có phòng lạnh để khách vào chơi cờ, sau này tôi phá vách tường, ngăn lại tấm vải đỏ để tạo khoảng không riêng tư cho khách, không bị những người chơi bi da quấy rầy. Tôn trọng khách, không muốn phá vỡ không gian riêng tư nên chúng tôi không bước vào, vì vậy khi cảnh sát ập tới tôi run lên, chẳng biết hai chú ấy phạm tội gì”, bà Nhài kể.
Theo bà Nhài, cứ một hai tuần ông Lèo với ông Tân lại vào đánh cờ, cũng có khi 2-3 tháng mới lui tới. Lần nào vào cũng độ xế chiều, chơi đến chập choạng tối rồi về. Không biết tên khách nên bà Nhài gọi ông Lèo là “chú mập”, gọi ông Tân là “chú còi”. “Thường thì chú mập vào trước, một lúc sau chú còi mới vào. Nếu biết hai chú này đánh cờ ăn tiền thì tôi chẳng cho bước chân vào quán”, bà Nhài nói.
Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Trung Hiếu cho biết đang đi công tác Hà Nội và chỉ mới nghe ông Lèo bị công an tạm giữ điều tra về hành vi đánh bạc chứ chưa nắm rõ vụ việc, chờ đầu tuần sau về kiểm tra cụ thể.
Trao đổi với VnExpress.net chiều 24/12, ông Phan Văn Giàu, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thì cho hay, sáng 23/12 ông Tân có cuộc họp cùng cơ quan để bàn về chuyện kinh phí năm nhưng không thấy ông xuất hiện nên đã bị phê bình trước tập thể. "Đến trưa, tôi mới nghe anh em dưới Sóc Trăng điện lên nói công an đang tạm giữ anh Tân vì đánh cờ ăn tiền nhưng tôi chưa biết thực hư thế nào”, ông Giàu nói.
Cũng theo ông Giàu, nếu ông Tân vi phạm pháp luật thì chắc chắn cơ quan điều tra sẽ gửi thông báo cho Ban Giám hiệu trường, nơi trực tiếp quản lý cán bộ. “Khi nào nhận được thông báo có đủ chứng cứ vi phạm pháp luật của anh Tân chúng tôi sẽ đình chỉ công tác, đình chỉ sinh hoạt Đảng, kiên quyết xử lý nghiêm, không bao che dung túng”, ông Giàu khẳng định.
Trước đó, ông Lèo đã đến cơ quan công an trình báo việc bị ông Tân xiết nợ. Theo trình bày của ông Lèo, thời gian qua ông và ông Tân đã nhiều lần đánh cờ tướng ăn tiền, mỗi ván từ 1 đến 5 tỷ đồng. Sau nhiều lần đỏ đen, ông Lèo thiếu ông Tân tổng cộng 22 tỷ. Dù đã cố gắng hết sức, ông chỉ trả ông Tân được 5 tỷ đồng. Do đòi nợ không được, ông Tân đã thuê “giang hồ” đến nhà ông Lèo xiết nợ và dọa giết chết cả nhà ông.
Sau đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt quả tang ông Lèo và ông Tân đang đánh cờ tướng ăn tiền tại quán Thy Tài.
Thiên Phước



-Nguồn:"Quan" ở Sóc Trăng đánh cờ tướng mỗi ván 5 tỉ đồng
(NLĐO)- Sáng ngày 24-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng tống đạt lệnh tạm giữ hình sự đối với ông Trần Văn Tân, Giám đốc Trung tâm Đào tạo lái xe hạng 3 tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi đánh bạc. “Bạn cờ” của ông Tân là ông Nguyễn Thanh Lèo, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tài tỉnh Sóc Trăng cũng bị tam giữ hình sự cùng hành vi trên.
Cơ ngơi của ông Lèo được cho là xây dựng trên phần đất chiếm đoạt của dân
Trước đó 2 ngày, ông Lèo đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng cầu cứu. Theo lời trình bày của ông Lèo thì ông đã bị ông Tân thuê “xã hội đen” đến nhà xiết nợ và dọa giết cả nhà  do trước đó ông thua độ đánh cờ tướng với ông Tân số tiền lên tới 22 tỉ đồng.
Ông Lèo khai nhận đã nhiều lần đánh cờ tướng ăn tiền với ông Tân, có nhiều ván ăn thua lên tới 5 tỉ đồng. Trong những lần sát phạt đó, ông Lèo luôn là người thua cuộc và chỉ mới một lần chung tiền cho ông Tân 5 tỉ đồng.
Theo kế hoạch, chiều 22-12, ông Lèo hẹn ông Tân đến một câu lạc bộ bida trên đường Phú Lợi (TP Sóc Trăng) để đấu một trận cờ tướng, ăn thua 5 tỉ đồng. Ông Tân liền lái xe SH đến nơi để đấu cờ tướng ăn tiền với ông Lèo. Khi hai người đang căng mắt “đấu” nhau thì công an xuất hiện, khám xét rồi đưa về trụ sở cơ quan điều tra.
Ông Tân sở hữu nhiều hàng quán lớn ở Sóc Trăng
Theo nhiều người dân ở TP Sóc Trăng thì  ông Tân vốn là một đại gia có tiếng, luôn đi ôtô xịn có giá nhiều tỉ đồng. Ông còn sở hữu hàng loạt quán cà phê, quán ăn, karaoke lớn ở TP Sóc Trăng. Còn ông Lèo cũng sở hữu nhiều nhà đất và biệt thự sang trọng ở TP Sóc Trăng.
Những năm gần đây, ông Lèo bị người dân thưa kiện vì chiếm đất của dân xây biệt thự ở nhưng không trả, mặc dù đã có quyết định cuối cùng của UBND tỉnh Sóc Trăng buộc ông Lèo phải trả lại đất cho dân.
Tin-ảnh: Duy Nhân


-‘Quan’ chơi cờ tướng 5 tỷ đồng mỗi ván bị bắt (VnEx).  – Phó giám đốc Sở GTVT Sóc Trăng đánh cờ mỗi ván 5 tỉ đồng (TN).
- Ngô Nhân Dụng: Vô thần là phản khoa học  —  (NV).BV Quốc tế Phụ sản Sài Gòn bị kiện-Nghi án con gái bị cha gán nợ cho sòng bạc ở Campuchia (SGTT).
BV Quốc tế Phụ sản Sài Gòn bị kiện (NLĐ). - 9 đại tang rúng động dư luận năm 2011 (VnMedia).-- Điều tra vụ voi rừng bị sát hại (TN).-- Siêu lừa tín dụng đen, xù nợ 260 tỷ đồng bị bắt (VNE).-

5 năm, tham nhũng làm Hà Nội thiệt hại gần 967 tỉ đồng Tuổi Trẻ
TTO - Chiều 22-12, tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện phòng chống tham nhũng (PCTN) do thành phố Hà Nội tổ chức, báo cáo kết quả thực hiện, chánh Thanh tra thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Văn Tuấn Dũng, cho biết từ khi có Luật PCTN đến nay, ...
Phần lớn các vụ việc do quần chúng phát hiện
Hà Nội Mới
Thu hồi 317,8 tỷ đồng từ tham nhũng
An ninh thủ đô
Phong trào thi đua thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ
Thanh Tra
Nhân Dân
 -Báo Hoà Bình -Đài Tiếng Nói TPHCM

Người tố cáo cán bộ bán gạo cứu đói của dân bị trả đũa? Cung cấp thông tin cho báo chí về việc tự ý bán gạo cứu đói của dân của cán bộ khu phố, bà Trúc bị hành hung phải nhập viện.Một năm vẫn chưa trả tiền ủng hộ người nghèo (TT).  

Một phụ nữ bị đánh vì tố cáo tiêu cực (VNN).-


-Nguyên bí thư, chủ tịch xã lĩnh án tù vì bán đất
Đài Tiếng Nói Việt NamTrong hai ngày 19 và 20/12, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm nhóm bị cáo nguyên là cán bộ xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa (Hà Nội). Các bị cáo gồm Chu Đình Đẩu (55 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND xã), Nguyễn Văn Thịnh (52 tuổi, ...
Bán đất trái phép,nguyên bốn cán bộ xã bị phạt tùNhân Dân
“Quan xã” bị phạt tù, cán bộ huyện vô canAn ninh thủ đô
Vụ cán bộ xã “ăn đất”: Bỏ lọt tội phạm?Lao động

-.Cách mọi chức vụ Tỉnh ủy viên nợ tiền tỷ
Dân Trí
(Dân trí) - Ngày 22/12, Tiến sĩ Thái Văn Long, Giám đốc Sở GD- ĐT Cà Mau cho biết, Ủy ban Kiểm tra TƯ vừa triển khai quyết định của Ban Bí thư TƯ Đảng, cách chức mọi chức vụ về Đảng với bà Nguyễn Thị Kim Liên và kiến nghị cách chức về chính quyền. ...
Sự "mất tích" của một Tỉnh ủy viêncand.com
Cách chức phó Giám đốc Sở GD&ĐT nợ tiền tỷĐài Tiếng Nói Việt Nam
Cách chức tỉnh ủy viên nợ tiềnTuổi Trẻ
Thanh Niên -VTC -VNExpress

"Mắc mưu" cán bộ xã, dân lâm vào vòng khiếu kiện

 Đòi nợ 11 tỉ đồng bằng xã hội đen
Tuổi Trẻ
TTO - Ngày 21-12, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công an và Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội khám phá vụ bắt giữ người trái pháp luật tại khách sạn Thái Bình Dương, ở Hòa Lạc, Bình Yên, huyện Thạch Thất, bắt 7 nghi phạm liên quan. ...
Bắt 7 nghi phạm bắt giữ người trái pháp luậtThanh Niên
Bắt giữ người trái pháp luật để đòi nợ 11 tỷ đồngVietnam Plus
Thuê "đầu gấu" đòi nợ bà chủ khách sạnHà Nội Mới


Làm rõ vụ bị can chết trong nhà tạm giam (VNN).- Phó chủ tịch xã bị vợ tố bạo hành (VNE).
Thiên tai hay nhân tai? (Bút lông).- GS Đặng Hùng Võ: Đô thị không thể thiếu người nghèo (VnMedia). -Long An: Cứu đói cho hàng loạt… hộ giàu (VTC).-- Trao giấy chứng nhận liệt sĩ cho… người sống! (Bee).-- Tạm giữ nguyên chủ tịch HĐQT tổng công ty nhận hối lộ (TN).-Trộm viếng công sở Thừa Thiên – Huế (NLĐO) - Tối 19 và rạng sáng 20-12, kẻ trộm liên tiếp đột nhập vào Sở Công Thương và Sở Tài chính Thừa Thiên – Huế, lấy cắp khoảng 100 triệu đồng cùng một số máy móc.
Cảnh cáo thẩm phán vào phòng trọ với vợ xe ôm (TP).  – Thẩm phán “gù” vợ xe ôm nguy cơ mất chức (TT).


Cán bộ thôn bán hàng chục nghìn m2 đất trái phép (LĐ).
Bắt xe chở trái phép 48 m3 gỗ hương (18 giờ trước)
Bắt 9 người “ăn chặn” 15.600 tấn than (20 giờ trước)
Nghệ An: Đội trưởng lâm nghiệp buôn gỗ lậu (VNN).- -Thâm nhập "rốn gỗ" Xiêng My: Săn… nhà sàn phó chủ tịch! Thấy tôi phân vân chuyện, sau vụ lật xe gỗ, mua nhà sàn để lấy gỗ sẽ khó, hoa tiêu nói, cứ đi đi, ưng mua mấy nhà cũng có..- - Nổ súng trái phép, vẫn vô can?
‘Cặp uyên ương’ và cảnh sát: Hành hung hay bị hành hung? (ĐV).-Vào tận nhà giết người, cướp xe máy-


Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại: Tòa vẫn đang nghiên cứu hồ sơ (NLĐ).- Vụ án tiêu cực trong đấu thầu thuốc ở Gia Lai: Sáu cán bộ Sở Y tế bị bắt (TT).  – Vụ hồ bơi “đội” vốn ở Cần Thơ: Kỷ luật 3 cán bộ cấp sở.Bộ trưởng Thăng đề nghị tạm giữ xe “nhồi khách” trong dịp Tết  (DT).Chủ tịch quận gửi 16 thư xin lỗi dân vì trễ hẹn (SGTT).-


Sữa dỏm tràn ngập (NLĐ).Trẻ sơ sinh 10 ngày tuổi chết nghi do sữa Mead Johnson…  (VTC). - Mỹ điều tra nghi án sữa bột nhiễm khuẩn (TN). ---Đa số mẫu mì sợi tươi, thực phẩm chay dương tính với formol






-Bộ Công an: Đủ loại ô tô, xe máy bị cháy, nổ
Dân Trí
Theo Bộ Công an, số ô tô, xe máy cháy, nổ có đủ loại của các hãng Hyundai, Daewoo, BMW, Mercedes, Ford, Mazda, Mitsubishi, Kia, Toyota; các hãng SYM, Honda (Air Blade, SH, Dylan, Wave)... Riêng các vụ cháy, nổ xe máy trên toàn quốc từ ngày 1-1 đến ngày ...
Bộ Công an công bố nguyên nhân cháy nổ ô tô, xe máyTuổi Trẻ
Bộ Công an xác định nguyên nhân cháy nổ xeVNExpress
Bộ Công an lý giải việc chậm kết luận các vụ cháy xe máyThanh Niên
Tiền Phong Online -Lao động-

Chủ tịch tỉnh muốn có thêm sân golf Tranh thủ ít phút đăng đàn tại hội nghị triển khai kế hoạch 2012 của Chính phủ, Chủ tịch tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung ngỏ ý muốn đầu tư thêm 2 - 3 sân golf để đáp ứng nhu cầu người chơi.

Siết việc cấp giấy phép lái xe (NLĐ). – Vì lại thêm Hai vụ cháy xe máy ? (TT). Hề hề! Không phải. Mà là do xe Honda như thứ đồ dỏm.  – Cục Đăng kiểm “chốt” nguyên nhân cháy xe  (24H).  - Khởi tố vụ nổ xe Super Dream (NLĐ).  – Lãnh đạo Honda Việt Nam có thể bị khởi tố? (Bút lông).
73% cơ sở vi phạm ATVSTP chưa bị xử phạt (NLĐ).
Hàng chục học sinh nhập viện vì xem ông già Noel!

Vietnam Plus

Khi thấy một thanh niên trong trang phục ông già Noel đến phát quà tại tầng 3, hàng trăm học sinh đã chen lấn, xô đẩy để xem. Đúng lúc này, trống về lớp vang lên, các em đẩy nhau khiến hàng chục học sinh bị giẫm đạp phải nhập viện trong tình trạng khá ...
Nhập viện vì giẫm đạp xem ông già Noel
Ngôi Sao
Tranh quà Noel, 1 học sinh chấn thương sọ não
Người Lao Động
Chen lấn xem ông già Noel, 8 học sinh nhập viện
VNExpress
Khởi tố nguyên Chủ tịch HĐQT nhận hối lộ (TN).
Bé 3 tuổi tử vong, cả nhà hôn mê nghi do ngộ độc khí (TN).
“Nhặt được” voi đá giá “khủng” (DT)- Phỏng vấn ông Steve Trent, người sáng lập Tổ chức Bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc tế WildAid: Loại bỏ nhu cầu sừng tê giác – giải pháp bảo tồn(Thiennhien/Theecologist).

Công an ra quân trấn áp tội phạm, bảo vệ Tết Nguyên đán (DT).  - Công an tỉnh Gia Lai kiểm tra sản phẩm nước giải khát Dr Thanh (SGGP).
-- Đòi nợ 11 tỉ đồng bằng xã hội đen (TT)
Gia hạn tạm giữ nhân viên “rút ruột” hãng hàng không (TT).

.Đề nghị đình chỉ 2 cơ sở tuyển sinh đào tạo Thạc sĩ quốc tế “chui”
Dân Trí

(Dân trí) - Sở GD-ĐT Đà Nẵng vừa có văn bản gởi UBND TP Đà Nẵng kiến nghị đình chỉ hoạt động hai đơn vị liên kết đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế không đúng chức năng với số tiền học phí lên đến ngàn USD. Văn phòng đại diện của Viện Quản ...
Đề nghị đình chỉ 2 cơ sở đào tạo thạc sĩ
Thanh Niên
Đề nghị đình chỉ hai cơ sở đào tạo thạc sĩ chui
Tuổi Trẻ
Đình chỉ 2 cơ sở đào tạo Thạc sỹ giá hàng ngàn đô sai phạm
cand.com
An ninh thủ đô


-Vụ án Tân Hoàng Phát: Bị hại trở thành nhân chứng NLĐO - Từ người bị hại, 92 nhân viên massage bị xác định tư cách tham gia tố tụng là nhân chứng và mất quyền đòi bồi thường.

-Đội trưởng kiểm lâm tỉnh bị chủ gỗ chém trọng thương
Zing News
Khi vừa yêu cầu mở cửa để kiểm tra, đối tượng Long đã cầm dao xông ra tấn công lực lượng công an, kiểm lâm tỉnh. Theo đó đã chém vào mặt Đội trưởng Đội kiểm lâm cơ động tỉnh Vào sáng ngày 22/12, khi lực lượng kiểm lâm và công an tỉnh phối hợp tiến hành ...
Bị lập biên bản, ném rựa vào công anNgười Lao Động
Tập kích ổ gỗ lậu, kiểm lâm bị chém24 giờ
Buôn gỗ lậu, ném rựa vào đội trưởng kiểm lâmVNExpress
XãLuận.com tin tức việt nam 24h cập nhật
“Doping quyền lực” và “tham số nhân cách” đã tạo ra sự lùm xùm của các cuộc thi(VHNA 21-12-11) -- Hỏi chuyện nhà thơ, đạo diễn Đỗ Minh Tuấn
Đặng Thân tin ‘người trẻ sẽ thay đổi văn hóa đọc’ (eVan 21-12-11)
Gặp lại Bùi Giáng qua “Đười ươi chân kinh” (LĐ 21-12-11)
Nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo: Được nhiều "lộc" từ bạn bè và quê hương (CAND 21-12-11)
Nhạc sĩ Phạm Duy: "Người phiêu lãng" vẫn không ngừng phiêu du (Bee.net 21-12-11) -- Hmmmm...
Thúy Ngân được báo chí Trung Quốc khen thông minh (ĐV 21-12-11) -- Để đáp lễ, báo chí Việt Nam nên khen ông Tập Cận Bình thông minh.
Trẻ thành thị và nguy cơ “tây hóa” (LĐ 23-12-11)
Toán học Việt Nam vì sao yếu? (ĐV 23-12-11)
Xếp hạng các trường ĐH ra sao? (SVVN 22-12-11)
Du học sinh Việt Nam tại Australia: Nhọc nhằn vừa làm vừa học (CAND 21-12-11)
Người duy nhất làm Tổng Biên tập hai tờ báo Mặt trận ở hai miền Nam - Bắc (ĐĐK 23-12-11) -- Ông Kỳ Phương, đồng hương của THD.
Tìm thấy mộ phần tác giả "Chùa Hương" (TTVH 23-12-11)
Người Việt có nghiên cứu trên tạp chí hàng đầu thế giới (VnEx 23-12-11) --- Mà báo này biết!-
Đàn ông nên sinh con trước 35 tuổi (VNN 23-12-11) -- Đàn ông có thể sinh con?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét