Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Thu hồi thẻ nhà báo 3 lãnh đạo


Nhớ năm 2009, VOH đã dũng cảm đăng bài  Bờ Tây sông Jordan và khu vực biển Đông - giữa lúc báo lề phải nín thở qua sông, sao bây giờ lại có kết cục này nhỉ ?


-Thu hồi thẻ nhà báo 3 lãnh đạo-TT - Bộ Thông tin và truyền thông vừa quyết định thu hồi thẻ nhà báo đối với ông Nguyễn Châu Kỳ - nguyên giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) và hai phó giám đốc là ông Phạm Trọng Quốc và ông Tống Đình Hồng.

Trước đó một số cán bộ, nhân viên của VOH đã có đơn thư phản ảnh, tố cáo về những biểu hiện sai phạm trong quản lý tài chính, thiếu dân chủ trong công tác nhân sự của ông Nguyễn Châu Kỳ và các lãnh đạo đài. Thanh tra TP.HCM sau đó thanh tra, kết luận nội dung phản ảnh, tố cáo đối với lãnh đạo VOH là có cơ sở và kiến nghị UBND TP (cơ quan chủ quản) xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan.
Ngày 24-11, UBND TP.HCM đã có quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Trần Văn Thuận - phó trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy - giữ chức giám đốc đài thay ông Nguyễn Châu Kỳ. Hiện ông Tống Đình Hồng đã được UBND TP chấp thuận cho nghỉ hưu từ ngày 1-1-2012.
NGUYỄN TRIỀU


- SAI PHẠM TRONG QUẢN LÝ Ở ĐÀI TIẾNG NÓI NHÂN DÂN TP.HCM: Thu hồi thẻ nhà báo 3 lãnh đạo (PLTP).-
Kỷ luật giám đốc đài phát thanh - (BBC) -Giám đốc và hai phó giám đốc Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh bị thu hồi thẻ nhà báo sau khi có đơn thư tố cáo.


Bờ Tây sông Jordan và khu vực biển Đông Bình luận của Đài tiếng nói nhân dân TP/HCM như sau: Việt Nam, đứng cạnh người khổng lồ Trung Quốc, là một nước nhỏ. Nhưng hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước đã chứng tỏ Lịch sử Việt Nam là lịch sử không biết khuất phục và chưa hề khiếp sợ trước bất kỳ thế lực nào. Một ngàn tám trăm năm trước, một Triệu thị Trinh đã quyết cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá tràng Kình ở bể Đông chứ không cúi đầu khom lưng làm tì thiếp người, thì gần hai ngàn năm sau, bao thế hệ đã đánh cho nó chích luân bất phản, phiến giáp bất hòan, đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ, bao thế hệ đã đốt cháy cả dãy Trường Sơn để dành lại độc lập tự do cho đất nước. Bài học đó, chúng ta không thể quên.

Nguồn : http://voh.com.vn/index.aspx?catid=24&id=21795
Gần 3 năm mới có bộ tiêu chí về nông thôn mới
Từ khi thực hiện thí điểm chương trình xây dựng nông thôn mới, sau gần 3 năm, Bộ NN-PTNT mới hoàn thành và Chính phủ ra quyết định ban hành Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới, Thứ trưởng Hồ Xuân Hùng nói.


Tin đồn máy bay của Hà Dũng bị niêm phong
Chuyến bay TP HCM - Hà Nội của Hãng hàng không Indochina Airlines bị hủy hôm qua đã làm xuất hiện thông tin tàu bay duy nhất của Hãng bị niêm phong vì chưa thanh toán nợ. >Indochina Airlines thừa nhận khó khăn về tài chính


Sinh con gái được thưởng 2 triệu: Tin đồn và xử lý tin đồn

Xin khẳng định ngay, Nhà nước hiện không có quy định nào thưởng cho người sinh con gái 2 triệu đồng như đồn đại.
<<<::: ngộ nhỉ, bây giờ tin đồn cũng được quan tâm ghê ... chán cho báo chí .>>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét