Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Lượm lặt

- Giới lãnh đạo Trung Quốc mất đoàn kết trước thời kỳ mới – (x-café). Dịch từ bài: China’s leaders break ranks in lead up to new dawn (The Guardian).

- TS Nguyễn Sĩ Dũng: Luật biểu tình (TS). “Sự chậm trễ trong việc ban hành Luật biểu tình là một điều không may. Bởi vì rằng điều này có thể gây ra rất nhiều rắc rối cho chúng ta trong giai đoạn phát triển hiện nay của đất nước ta”.
- Bộ trưởng Tài chính và nhầm lẫn về giá điện 2012 (VnMedia). “Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ được đánh giá là một trong những Bộ trưởng trả lời chất vấn ấn tượng nhất tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khoá XIII . Tuy nhiên, phần trả lời sẽ trở nên hoàn hảo nếu không có sự nhầm lẫn đáng tiếc về vấn đề đang được dư luận cả nước quan tâm: thông tin giá điện năm 2012“.

- Độc giả K.N. vừa gửi tới cuốn phim của André Menras Hồ Cương Quyết mà chính quyền TPHCM chiều qua ngăn cấm: Hoàng Sa Việt Nam: Nỗi đau mất mát – La Meurtrissure  (YouTbue/Nguyen304).
- Đòi lại chủ quyền Hoàng Sa bằng cách nào? (GDVN).  – Cựu Trưởng ban Biên giới Chính phủ Trần Công Trục: ‘Việt Nam chưa bao giờ từ bỏ chủ quyền Hoàng Sa’ (VNE).
- Hổ trong sân Rồng (TVN/Atimes).



- TS. LÊ XUÂN NGHĨA, Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia: 2 xấu cộng lại không làm nên 1 tốt (DNSG).  – Món “nợ đồng lần” giữa các ngân hàng (VnEconomy).













- Tô Văn Trường: Phiêu lưu và lãng phí! (TVN). “Không có gì để đảm bảo chắc chắn sản phẩm dự tính và kịch bản biến đổi khí hậu được xây dựng bởi một số cá nhân trong một cơ quan lại có thể được xem là “bảo bối” cho mọi địa phương, Bộ, ban, ngành áp dụng đại trà”.
- Phỏng vấn ông Dương Trung Quốc: Ai có thể giúp Bộ trưởng Nông nghiệp chuyện con voi? (Bee).





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét