Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Lượm tin tức

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Ngư dân Quảng Ngãi ứng cứu tàu cá bị nạn ở Hoàng Sa (TN). - Hướng dẫn 69 ngư dân vào Trường Sa tránh ATNĐ (Infonet). - Chuyện về người cựu lính đảo Trường Sa  (VOV). – Hoằng pháp ở Trường Sa (CAND).
- Nghệ An: Nhiều chi đoàn trường “cắt” bớt tiền Quỹ góp đá xây Trường Sa (SM). Nên trị tội nặng gấp 3 bình thường, đồng thời sớm sửa luật để trị tội nặng hơn: 1- những kẻ kiếm chác từ hoạt động bảo vệ chủ quyền biển đảo (loại này đảm bảo là không ít, nghe nói còn có cả trong hoạt động tổ chức ra thăm Trường Sa nữa). 2- những kẻ ở “quê Bác” mà dám làm vậy là bôi nhọ bác.CHUẨN, tội này nên ghi thành tội phản quốc, hoặc không trung thành với tổ quốc, đã thế còn cùng quê với đồng chí  Chủ tịch QH nữa chứ!
- Tướng Trung Quốc: Phải giành được biển Đông (TN). Cái cắc cớ ở cách gọi khác nhau về Biển Đông là ở chỗ này. Với cái tựa như vậy, dễ lầm tưởng 2 khả năng, hoặc tay tướng Trung Quốc cũng gọi “Biển Đông” như ta, hoặc y đang nói về Biển Hoa Đông. Vậy, cái tựa nên để là “Tướng Trung Quốc kêu gọi phải giành cho được Biển ‘Hoa Nam’”.
KINH TẾ
Cần “điểm rơi chính sách” chính xác (ĐTCK).
- Cải tổ kinh tế trước hết là ý chí chính trị của những người làm chính sách vĩ mô…: Ứng cứu sau động đất và tái cơ cấu (VnEco).
VĂN HÓA-THỂ THAO
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
QUỐC TẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét