Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

lượm tin tức

NÓNG! – Tin từ CTV cho biết: một số bạn bè, các blogger và thân nhân (khoảng 30 người) của các bạn trẻ tham gia lớp học tiếng Anh bị CA phường Trương Định vô cớ giam giữ (xem tin sáng nay), từ chiều tối nay đã tập trung biểu tình tại CA phường. Cách đây ít phút, CA phường đã trả tự do cho các bạn này, nhưng một số máy tính, iPAD vẫn bị giữ. Còn một người trước đó đã bị chuyển đến 6 Quang Trung, Hà Đông. Hiện các bạn bè, blogger đang tới 6 Quang Trung để đấu tranh.
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Trung Quốc vẫn âm mưu độc chiếm Biển Đông (KT). KINH TẾ
Vietcombank báo lãi hợp nhất 1.984 tỷ đồng (VnEco). - Đến 30/6, tỷ lệ nợ xấu SHB vượt 9% (ĐTCK).
- Nợ thuế 142 tỉ đồng: “Sức khỏe” của Tân Hoàng Minh bị nghi ngờ (PT). - Giải phóng đầu ra cho thị trường BĐS cao cấp (Kiến trúc). - Số dự án bất động sản phải tạm dừng là “quá ít”! (VnEco). - Cận cảnh tiến độ dự án Hòa Bình Green City (CafeF). - 39 dự án nhà ở cho công nhân đang được triển khai (NDH). - Tín dụng BĐS nửa đầu 2013: Tồn kho giảm, nợ xấu tăng (CafeF). - Bất động sản 24h: Khẳng định thị trường đã nằm “đáy” (CafeLand). - Căn hộ cho thuê tiếp tục hạ giá để hút khách (CafeLand). - Bộ Xây dựng muốn đẩy nhanh dự án nhà ở (TBKTSG). - Hoàn thành thu hồi đất phục vụ dự án Cụm công nghiệp làng nghề Đa Sỹ (HNM). - WB thúc Hà Nội phê duyệt giá bồi thường đất (DĐDN).
VĂN HÓA-THỂ THAO
Hội thi “Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Một nhân cách lớn” (SGGP). GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
QUỐC TẾ
Lý do Mỹ cần tháo ‘quả bom hẹn giờ’ Syria (Tin tức). - Thanh sát viên LHQ bắt đầu tới Syria để điều tra vũ khí hóa học (TTVH).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét