Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Cập nhật Tin thứ Tư, 24-10-2012


-KIẾN NGHỊ GỬI BCT CỦA 12 TƯỚNG LÃNH VÀ ĐẢNG VIÊN LẢO THÀNH (Về Nguyễn Chí Vịnh, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh...) (2-6-12) -- Tài liệu thấy trên mạng, không thể kiểm chứng.◄◄

- Biển Đông nóng trở lại (NLĐ).  Không để biển Đông ảnh hưởng quan hệ Việt-Trung (PLTP) - thế sao Trung với Nhật nó lại choảng nhau chỉ vì cái Hòn Senkaku không có người ở thế nhỉ????. – 

- Vụ em Nguyễn Phương Uyên bị bắt: Từ tia lửa có bùng lên ngọn lửa? (RFA).
- DT: Thủ tướng đã đi đầu trong văn hóa nhận trách nhiệm cho xong và văn hóa không chịu từ chức. Ông Dương Trung Quốc bảo Thái độ rất cầu thị của Thủ tướng có thể phần nào làm an lòng dân” chứ không phải là “Thái độ thành khẩn của Thủ tướng làm an lòng dân” như hôm qua VNN đưa? Rõ là oan cho ông nghị! – SAO THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG LẠI NHẬN “TRÁCH NHIỆM CHÍNH TRỊ” MÀ KHÔNG NHẬN “ TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH” ? (1) (Phạm Viết Đào).
- BUỒN CHO DỰ ÁN Ở ĐÂY – Buồn làm chi. “Chung quy chỉ dân lành khốn đốn/  Quần quật suốt ngày không đủ nuôi thân/  Dự án càng nhiều càng béo bụng quan/  Cứ duyệt cứ xây, xây lên để đó/  Con cháu chúng tôi mấy đời sau còn khổ/  Oằn lưng trả nợ nước ngoài/  Bọn quan tham chúng nó xơi rồi/  ‘Hạ cánh an toàn” là vô sự’!” – Tặng người lao động ngành Đường sắt VN – ĐOÀN TÀU SẼ VỀ ĐÂU ? (Lê Khả Sỹ).
- Dự án cải tạo kênh Tân Hoá – Lò Gốm: Lo ngại trễ tiến độ, sẽ bị cắt vốn ODA (SGTT). – Sẽ xây 2 cầu nối Thanh Đa với Q.2 (TT).
KINH TẾ
VĂN HÓA-THỂ THAO
- Thế là tôi ra đời (Quê Choa).
- Hoàng hôn Angkor (Nguyễn Vĩnh).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Bóc trần những đường dây nhập lậu gà giống: Chăn nuôi, thú y – các ông ở đâu? (NNVN).
QUỐC TẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét