Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Cập nhật Tin thứ Tư, 03-10-2012

NÓNG! 10h25′Tin khẩn cấp: văn phòng Vietnamcredit bị khám xét (Nguyễn Tường Thụy). Giám đốc cty là Lê Đình Quản, em trai LS Lê Quốc Quân, bị bắt. “Nhân viên bàng hoàng khi nghe một người trong toán nói thầm [để toàn thế giới nghe?] là có liên quan đến quanlambao“.
11h: Lê Quốc Quân: “Công an đã cướp văn phòng công ty VietnamCredit, bắt giám đốc đi và khống chế toàn bộ 30 nhân viên ở trong. Đây là sự xâm phạm cực kỳ nghiêm trọng pháp luật Vietnam. Nhân viên đang kiên quyết đấu tranh, đề nghị thông tin rộng rãi vì tôi đảm bảo rằng ở đây nhân viên và giám đốc không làm gì trái pháp luật cả. Công an đã từng theo dõi và thanh tra nhiều năm nhưng hoàn toàn đúng luật“. 11h30′: “Công an đã cướp xong tài liệu tại công ty Vietnamcredit, hiện giám đốc Lê Đình Quản đang bị đưa về nhà để tiếp tục việc khám xét tại nhà”.
- CÔNG AN ĐỘT NHẬP VĂN PHÒNG VIETNAMCREDIT – KHỐNG CHẾ NHÂN VIÊN THU GIỮ NHIỀU TÀI LIỆU DỮ LIỆU CÔNG TY (Lê Quốc Quân).  - An ninh bao vây, cướp phá công ty gia đình LS Lê Quốc Quân (DLB).  – Em trai LS Lê Quốc Quân bị An ninh cho đứng sau Quan Làm Báo (Cầu Nhật Tân).
NÓNG! 12h: Động đất 4,4 độ richter ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng nơi TT Nguyễn Tấn Dũng là đại biểu quốc hội (VOV).
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Blogger Cầu Nhật Tân đã bổ sung thêm chi tiết cho bài này: Trầm Bê mất sừng tê “anh Ba” (Cầu Nhật Tân). “Chiếc sừng nhỏ hơn – sừng em – được họ Trầm giữ làm của riêng. Chiếc sừng nữa bự hơn – sừng anh – được ông Trầm Bê ‘tiến’ cho anh Ba nào đó rất to”.
- Thư gửi lãnh đạo Vườn Quốc gia Cát Tiên (Bùi Văn Bồng). “Nếu các ông đang dùng quyền thế để áp đảo một nhà khoa học trẻ, các ông có sợ sẽ có lúc bị trả giá hay không? Các ông có nghĩ đến lúc các ông xấu hổ không tìm được chỗ để trốn công luận hay không?
KINH TẾ
- Gửi trứng cho ác (Thương gia).
VĂN HÓA-THỂ THAO
- Con ù mọi (Quê Choa).
- Thu Phương: TRINH NỮ – 9 DÒNG SÔNG BIẾN ĐỘNG (Nguyễn Trọng Tạo).
- Nhớ một người anh – Kỳ 2: Riêng chung của Hữu Mai (TP).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- Đổi mới giáo dục căn bản và toàn diện: Bắt đầu từ đâu? – Bài 2: Đổi mới giáo dục: Bất cập từ SGK đến giáo viên (TP). – Không thể chậm trễ (TP).
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Loạn thuốc BVTV một vùng rau lớn: Bị thuốc BVTV gây hại  (NNVN). – Táo, lê TQ vào VN giá…4000 đồng/kg (TT).
- Những người “uống nhầm mật gấu”: Mơ về mạng lưới chạch đồng  (NNVN).
QUỐC TẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét