Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Lượm tin

- S.O.S GP Vinh: Nhà nguyện Giáo điểm Con Cuông bị tấn công bằng mìn  —  (NVCL).  – Đêm qua, giáo họ Con Cuông bị tấn công  —  (Chuacuuthe). – SOS: Nhà nguyện tại Giáo điểm Con Cuông – GP Vinh bị ném mìn (Công đoàn Vinh). “Vụ tấn công này xảy ra khi trong khu vực nhà nguyện có hai Xơ đang ngủ, rất may các Xơ ngủ phía sau nên không có thiệt hại gì về người, nhưng một góc Nhà nguyện bị sụp đổ và hư hỏng nặng”.

- CÁI SỰ BIỂU TÌNH… (NCTG). “Tại sao Việt Nam lại ủng hộ việc con người ta nói không thật nhỉ? Nói không thật thì liệu sống có thật được không? Một thể chế có thể vững chắc trên một nền tảng mà người dân không được trung thực không?”.
- Trường LSE bị phê phán vì liên hệ với Gaddafi  —  (BBC). “Giám đốc của trường, Sir Howard Davies, từ chức hồi tháng Ba năm nay vì tin nói một quỹ của con trai Đại tá Gaddafi đã tặng trường 1,5 triệu bảng… Ông cho biết việc tặng tiền, xảy ra sáu tuần sau khi Saif Gaddafi được trao bằng tiến sĩ ở LSE, thật là ‘không may mắn’, ‘rủi ro’, ‘chứng tỏ sự ngây thơ tại LSE’ và gây ấn tượng Saif đã ‘mua bằng’.


- Phỏng vấn ông Nguyễn Trần Bạt: Cải cách DNNN: Đừng chủ quan và sơ sài (VEF).





- Bùi Văn Nam Sơn: Nghịch lý của văn hoá (SGTT).


- Thiếu gần 23.000 giáo viên mầm non (TT).  – Bi hài chuyện đi học của trẻ mầm non (LĐ). “Không được… ị trong lớp, hạn chế uống nước để đỡ tè dầm, tự làm vệ sinh… là cảnh khá thường thấy trong một số trường mầm non công lập”.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét