Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Lượm tin tức

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Nhà văn, dịch giả Phan Hồng Giang gửi emai: Abs, anh NTTạo, anh NQLập quý mến, Kính nhờ các anh đăng dùm  mấy lời sau đây của tui: “Đã được biết về cái gọi là “Con đường VN” từ mấy ngày nay, nhưng tôi khg hề quan tâm đến loại trò mèo này. Tình cờ hôm nay, 17/6, qua blog Huỳnh Ngọc Chênh, tôi mới thấy tên mình trong Danh sách mời tham gia Con đường VN. Với cảm giác khó chịu bực mình của người đang ngồi trong quán thanh thản nhâm nhi tách cà phê buổi sớm bỗng dưng bị quấy rầy bởi lời mời mọc … mua vé số hay đánh giầy chi đó, tôi  xin thông báo rằng tôi không biết, không liên quan đến cái gọi là “Phong trào Con đường VN” này, và đương nhiên yêu cầu  vị nào khởi xướng ra trò này rút bỏ tên tôi ra khỏi Danh sách mời tham gia sáng lập nó . - Phan Hồng Giang “. Xin trân trọng cám ơn các anh. Quý mến, PHGiang.

- ‘VN sẽ không cho Mỹ vào Cam Ranh’ (BBC). BTV: Ý đồ chia rẽ mối quan hệ Việt – Mỹ của thằng “bạn tốt” để chiếm biển đảo của Việt Nam: “Khi được hỏi liệu Việt Nam có mở cửa Vịnh Cam Ranh cho quân đội Mỹ hay không, ông Doãn nói mặc dù phía Mỹ đang mong muốn điều này nhưng phía Việt Nam sẽ không đáp ứng vì nước này biết rằng Mỹ vẫn đang tìm cách lật đổ chế độ cộng sản của họ và ủng hộ để thành lập một chính phủ thân Mỹ“.
KINH TẾ
- Toàn cảnh kinh tế-tài chính VN 17-6-2012 (VF). VĂN HÓA-THỂ THAO
- Chợ phiên – hình ảnh thân thương (TTVH).
- Kịch bị đổi tên vì…người mẫu bán dâm (TP). “Làm đĩ khi chuyển thể sang kịch bị đổi tên thành Làm… một cái tên ngô nghê, không có ý nghĩa gì cả”.
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- Trường THPT dân lập Đồi Ngô đỗ tốt nghiệp 78,39% (TN).  – Bắc Giang: đỗ tốt nghiệp THPT gần 100% (TT).  – Các tỉnh thành công bố kết quả thi tốt nghiệp: Số “đẹp” mà không vui? (TT).  – Toàn cảnh kết quả tốt nghiệp 2012 (VNN).  – “Chất lượng giáo dục phải là trung thực, là hiệu quả thực…” (DT). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Mắt làng Rêu (TP). QUỐC TẾ
Nga, Mỹ cùng chuẩn bị phương án đối đầu quân sự tại Syria (DT).  – Nga bác tin đưa tàu chiến tới Syria (Ria Novosti/VOV).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét