Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Huỳnh Đảm: Mừng Xuân, mừng Đảng, MTTQ Việt Nam góp phần đưa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng vào cuộc sống  (ĐĐK). BTV: Tốt. “Đảng” chịu đứng sau “Xuân” rồi. – TS Nguyễn Xuân Xanh: Ước vọng Xuân về một Việt Nam dân giàu nước mạnh  (ĐĐK).
- Giải phóng triệt để sức Dân  (ĐĐK). “Đấu tranh không thể gay gắt hơn vì đều cho là đã loại bỏ chủ nghĩa xã hội để theo chủ nghĩa tư bản và cuối cùng cái mới đã thắng tại Đại hội Đảng lần thứ VI nhưng mới chỉ bước đầu, cái cũ đã chịu rút lui nhưng vẫn bám chắc các chính sách, luật lệ của bộ máy Nhà nước, đặc biệt còn bám chắc trong đầu không ít cán bộ lãnh đạo vẫn luyến tiếc cái cũ, chưa nói cùng với cơ chế cũ là lợi ích cá nhân, là chức quyền không muốn mất”.
- LÃNH ĐẠO HẢI PHÒNG: KHÔNG XỬ LÝ XONG SAI PHẠM Ở TIÊN LÃNG, KHÔNG NGHỈ TẾT (Nguyễn Quang Vinh). “Ban Lãnh đạo Hải  Phòng hứa với Trung ương, chưa xử lý, kết luận xong sai phạm của vụ cưỡng chế đất ở Tiên Lãng, cương quyết không nghỉ tết…Tất cả những thông tin trên là chưa xảy ra. Nhưng hy vọng sẽ xảy ra vì chỉ có thế nhân dân mới thực sự tin vào pháp luật, tin vào nhà nước, tin vào chân lý”.
- Cha nào, con nấy, hay “Like Father, Like Son”: Jong Un dập khuôn hình ảnh người cha (VNN).

- Thay mặt TT Obama Ngoại trưởng Hillary chúc Tết Nhâm Thìn (NLĐ). Mà ổng không qua thăm, lại tính qua Cambodia trước thì rầu cho các quan xứ nầy rùi.
“Phải làm rõ thu hồi đất của ông Vươn để làm gì” (DT). - Đoàn giám sát MTTQ đã ghi nhận các ý kiến vụ cưỡng chế tại Tiên Lãng (PLTP).“Ông Hoàng Anh Tuấn, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Tiên Lãng, cho biết nhân dân rất bức xúc vì ông Vươn và người thân đã manh động như vậy. “Nhân dân vô cùng phẫn nộ về hành động ngông cuồng, mất tính người của ông Vươn”-ông Tuấn nói”. - Ui da da! Chủ tịch nước chúc Tết tại Hải Phòng (TP). Thủ tướng nghe không biết có … giật thột hông ta?
KINH TẾ
- TS Alan T. Pham lạc quan về triển vọng 2012 (Vietstock).
Tập đoàn kinh tế ở Việt nam – bất cập và bất ổn? (Tầm nhìn). Nhưng bất … khả xâm phạm. Hề hề!
VĂN HÓA-THỂ THAO
- LỄ TRAO TẶNG TÁC PHẨM HAY TẠP CHÍ NHÀ VĂN 2011(Nguyễn Trọng Tạo).
- Hiền Nguyễn phỏng vấn Nguyễn Trọng Tạo: NĂM 2011, VĂN HỌC VIỆT NAM KHÔNG ỒN ÀO(Nguyễn Trọng Tạo).
- Kim Dung: Bến Đợi (Hiệu Minh).

GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- Gs Nguyễn Minh Thuyết đề xuất 7 giải pháp đổi mới Giáo dục (GDVN).
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG


-  Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị sàm sỡ trên máy bay (VNE). Hic! Chắc Ba Sàm phải đổi tên thôi?
Cảnh báo việc sử dụng thuốc kích dục (VTV). Bài không có hình, nhưng bản tin trên VTV bữa qua thấy quay rõ mặt người “nghi can” khốn khổ vì xài thứ thuốc nầy.
QUỐC TẾ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét