Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Dấu ấn Hoàng Sa- Trường Sa (VOV).  - Hoàng Sa – nơi tôi đã sống – Kỳ 2: Mấy mươi năm nghẹn ngào (TT).  - Kỳ 1: Quãng đời đặc biệt.  - Tết sớm trên đảo Bạch Long Vĩ (TT).  - Ước vọng Hoàng Sa:Ngắm mặt trời phía Tây, đọc thơ tặng đảo (Bee).  - Làm giàu gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo (DV).  - Những bó rau sạch của người lính (TT).
- Trần Minh Thảo: Dân tộc, đất nước hay chế độ?  —   (Boxitvn).
Chính quyền sai trái, người dân vào tù? (PLVN). “Cái sai của chính quyền đã rõ vì cố tình ‘xử’ thay Tòa, cưỡng chế gia đình chúng tôi khiến con tôi nông nổi chống đối. Người chống lại cái sai của chính quyền thì đã vào tù, còn chính quyền sai thì ai xử đây?”.

- Nguyễn Thị Từ Huy: Tâm và Tài (Tia sáng). ”Thực tế cho thấy rằng không ít những giải pháp thua lỗ đã được lựa chọn với một quyết tâm cao độ, bất chấp mọi sự phân tích hợp lý. Như vậy không phải người Việt Nam không đủ tài để nhận ra hậu quả, không phải không đủ tài để đề xuất các giải pháp. Nhưng các giải pháp được lựa chọn, các quyết định được đưa ra, không phải xuất phát từ chữ Tâm. Do đó mà cái tài cũng bị triệt tiêu, bất chấp những nỗ lực tuyệt vọng của một số người”.
Con rối – Cuộc đời (Tia sáng).
KINH TẾ


VĂN HÓA-THỂ THAO

Huyền tích núi Bà Đen (Petrotimes).
Maradona nhập viện khẩn cấp (NLĐ/Daily Star).

Nhân tình đời võ (SK&ĐS).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC


XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Xe máy để ở tầng hầm, bất ngờ cháy mù mịt (DV).  - Xe máy đang chạy bất ngờ bốc cháy tại đường Nguyễn Trãi (Hà Nội)(GDVN).  - Nổ xe máy ở Bắc Ninh: Manh mối từ chi tiết nhỏ (TT).
QUỐC TẾ
:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét