Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Thư gửi chồng canh Đảo Trường Sa (VNN).  - Cưỡi rùa biển tại quần đảo thiên đường Hoàng Sa (Bee).
- Thủ tướng chỉ đạo giải quyết vướng mắc bản quyền truyền hình Giải bóng đá quốc gia (chinhphu.vn). Công văn hỏa tốc của Văn phòng Chính phủ ký gửi Bộ – Văn – Thể – Du về truyền hình giải bóng đá quốc gia. Mời bà con bấm vào xem.=>

Bộ trưởng Thăng: Phí xe máy chỉ bằng 2 lít xăng/tháng (VNN). BTV: 2 lít xăng/ tháng đối với ông không là bao, nhưng với những người dân nghèo, thiếu ăn, thì 2 lít xăng tháng đã lấy mất 1 phần dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày của họ. Nếu đặt mình vào hoàn cảnh của người dân, chắc ông không phát biểu như vậy. - Bộ trưởng Thăng: “Chúng tôi nghĩ mức thu phí là phù hợp” (VnMedia).  -“Thu phí phương tiện để xây dựng cơ sở hạ tầng” (TTXVN).  - Bộ trưởng Thăng nhắc lại: Không đóng phí, dân… đi bộ (VTC).  - Bộ trưởng Thăng và câu hỏi “Có sợ mất chức?” (Infonet).
- Nhà báo Hữu Thọ, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng – Văn hóa T.Ư: Vai trò giám sát của báo chí (TP). – Mời xem lại: Nếu không sửa thì Đảng không còn động lực
KINH TẾ

- Câu hỏi thường gặp nhất năm 2011 “Nếu có ít tiền nên làm gì là tốt nhất?…Câu trả lời nửa đùa nửa thật của nhiều nhà kinh tế là: Có tiền thì cứ tiêu đi cho thoải mái!” (Nguyễn Vạn Phú).

- Lê Đăng Doanh: Hướng tới tái cấu trúc hiệu quả (Tia sáng).
VĂN HÓA-THỂ THAO


GIÁO DỤC-KHOA HỌC


XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Nỗ lực tìm kiếm bốn thuyền viên mất tích trên biển (TTXVN).

QUỐC TẾ
- Mỹ sẵn sàng tấn công Iran? (SGTT).  – Mỹ, Israel phủ nhận cáo buộc ám sát nhà khoa học Iran (TT).  – Mỹ đưa thêm tàu sân bay đến biển Ả Rập (NLĐ/Reuters, AP).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét