Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

lượm lặt tin

- Trần Hữu Dũng: Những mảnh vụn ý nghĩ (Tiền Vệ). “Khuôn mặt dân tộc tôi biến dạng/ Khi soi vào tấm gương biển Đông vấy máu/ Chúng tôi thà làm con ma thiêng ở đảo Lý Sơn/ Hưởng lửa ấm hương nồng đơm kỵ giỗ quải/ Trong lễ khao lề thế lính Hoàng Sa hàng năm”.
- Vụ dự án khu đô thị Golden Hills của Công ty Trung Nam: Đà Nẵng đối thoại với dân vùng giải tỏa (TT). – Dân bức xúc về đền bù trước Bí thư Thành ủy Đà Nẵng (TN).
- Philippines sẽ mua thêm tàu chiến để tuần tra trên biển Đông (TT).


- VTV1-Thời sự đưa tin “đồng chí TBT Nguyễn Phú Trọng” tiếp “đồng chí Đới Bỉnh Quốc”. Vậy là sắm hai vai, nửa nhà nước, nửa đảng, vậy thì không hiểu rồi sẽ giải quyết mâu thuẫn ra sao? Chuyện hơi khác thường là họ Đới này chuyển lời mời TBT Trọng qua thăm, nhưng không thấy “vui vẻ nhận lời” chi cả.
Tiếp đến là tin, hình ảnh TT Nguyễn Tấn Dũng tiếp họ Đới. Rất lạ là TT Dũng ôm hôn Đới tới ba phát, thứ nghi thức thường chỉ có giữa các cuộc tiếp tân của lãnh đạo đảng với “đảng bạn”. Ngó lối niềm nở lạ vậy là biết tình hình kinh tế giờ đang xuội tới đâu rồi (hic! Chết đuối … ôm được cọc), cả chuyện Biển Đông nữa. Đừng nghe vậy mà nhào đi mua vàng nha bà con.





       – Việt Nam tụt hạng năng lực cạnh tranh rớt 6 bậc so với năm ngoái (VNE).




- Tìm thấy chuột đá tưởng tuyệt chủng 11 triệu năm trước (TP).- Phát hiện chuột đá “tuyệt chủng 11 triệu năm” (TT) “đã phát hiện 2 cá thể sống (một đực, một cái) của loài thú được cho là đã tuyệt chủng cách đây 11 triệu năm tại vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình).” Nhưng con trong ảnh coi bộ đứt thở rồi. Huhu.








- Giống thời trung cổ: Trộm ổi, một thiếu niên bị đánh chết  (TT).

- Nguy hiểm quá! Lại “tụ tập tự phát”, tới 200 người Tập ‘cười’ ở hồ Gươm (VnExprress). Coi chừng cười … đểu chế độ!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét