Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Lượm tin tức

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Cõng mẹ đi mổ khi bố bận làm nhiệm vụ trên biển Đông (VNE).  – Gần lắm Trường Sa! (TP). KINH TẾ
- Kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi vào cuối năm (Tin tức). VĂN HÓA-THỂ THAO
- Bao giờ Việt Nam có khảo cổ học dưới nước? (VOV). GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- TBT Nguyễn Phú Trọng nói về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục (GDVN). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Sốt xuất huyết tăng mạnh (TN).  – Phát hiện loại virus mới gây ra bệnh sốt xuất huyết (TTXVN). QUỐC TẾ
- Chia rẽ và đấu đá, phe nổi dậy bất lực trước Tổng thống Assad? (VnMedia).  – Ngoại trưởng Syria tố Mỹ và đồng minh tiếp tay cho khủng bố (TN).

Tràn ngập bệnh nhi  TT – Khi số ca sinh tăng mạnh, số bé bị bệnh phải vào bệnh viện tất nhiên cũng tăng theo. Quá tải “rồng con” ở bệnh viện sản luôn kéo theo quá tải bệnh nhi sơ sinh ở các bệnh viện nhi của thành phố.
Hồi hộp lo chạy triều cường   TT – Đã ba mùa mưa, triều cường liên tiếp uy hiếp khu dân cư xóm Rớ, phường Phú Đông, TP Tuy Hòa (Phú Yên). Tuy nhiên, việc di dời, tái định cư, ổn định cuộc sống cho người dân vẫn chưa thể triển khai.

Bão số 7 xuất hiện, gió giật lên đến cấp 11 -Báo Tin tức - Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành cơn bão số 7 trên Biển Đông. Dự báo cơn bão này sẽ liên tục đổi…  =====Bão số 7 có khả năng mạnh thêm - SGGP

Miền Trung: Hơn 9.000 ngư dân đang ở vùng nguy hiểm bão số 7(Infonet)
Cần xử lý nghiêm trang mạng nói xấu chế độ gây bức xúc trong dân <<<===Cần xử lý nghiêm trang mạng nói xấu gây bức xúc trong dân (Infonet) -  Đó là kiến nghị của cử tri Hà Trường Sơn, thôn Phúc Lộc, tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội sáng nay (2/10) tại xã Cổ Đông, Sơn Tây.
Quốc lộ 14 tắc vì thiếu vốn (LĐ) –  Quốc lộ (QL) 14 là trục giao thông huyết mạch đi qua địa bàn Tây Nguyên, nối với các tỉnh miền Đông Nam Bộ và TP.Hồ Chí Minh, thuộc dự án đường Hồ Chí Minh. Còn các dự án của Bộ GTVT và 4 dự án BOT đều dang dở.
Tốn hơn 40 USD cho bữa ăn nghèo nàn ở Sài Gòn (VnEx) -   Cũng số tiền đó tôi được ăn phủ phê ở nhà hàng bên Mỹ, còn ở Việt Nam, chỉ có mấy con tôm sú và thịt bò kém chất lượng…
Điều làm tôi thất vọng là với các món ăn thường thường và một lon Coca Cola, nhưng đến khi trả tiền thì tôi đã tốn tổng cộng là 900.000 đồng, tức hơn 40 USD….

Hiệu Minh – Perestroika và những bài học đáng giá (Danluan)

Hữu Long – Làm dân khó lắm, phải đâu chuyện đùa!(Danluan)

Rob Cox – Việt Nam là một ví dụ xấu cho các thị trường mới nổi(Danluan)

Nguyên Lê – Bất ổn tài chính: Từ lỗ hổng chính sách đến “cố ý làm trái”(Danluan)

Tiến Sĩ Trần Nhơn – Trong Đảng làm gì có đảng!(Danluan)  -“Ở trong Đảng làm gì có đảng, Chỉ toàn là bè phái mà thôi!” Mao trải nghiệm một đời “cộng sản”, Đã rút ra chân lý tuyệt vời!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét