Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Cập nhật Tin thứ Ba, 16-10-2012

Tin thứ Ba, 16-10-2012

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Lê Diễn Đức: Tạm hạ màn và “sự im lặng của bầy cừu” (RFA’s blog). – Nguyễn Đình Ấm: Đừng quá quan tâm đến ông Ba Dũng còn làm thủ tướng hay không (Huỳnh Ngọc Chênh).  – Bổng dưng nhớ chuyện Tề Thiên (Hữu Nguyên).  – Vua dỏm (Nguyễn Thông).– Tin hôm qua: Cá sấu dữ Cà Mau sổng chuồng! Hôm nay: Vẫn chưa bắt hết cá sấu sổng chuồng (TT). Bà con cẩn thận với mấy con cá sấu dữ này.
- Đi thăm Phạm Thanh Nghiên (Nguyễn Tường Thụy). “Chia tay với Phạm Thanh Nghiên và gia đình, tôi cứ suy nghĩ mãi về hình ảnh người con gái bé nhỏ mà can trường ấy. Trên đường về, mấy anh em chúng tôi nói chuyện với nhau, chính phụ nữ mới là phái có sức đấu tranh quyết liệt và trung kiên nhất”.
KINH TẾ
- Ngân hàng: “Cục nợ” liên ngân hàng và Vàng sẽ bào mòn lợi nhuận quý 3? (Vietstock). – Nghịch lý ngân hàng “thừa vốn”, lãi suất huy động vẫn cao (DT). – Hậu sáp nhập HBB vào SHB: Thương vụ thành công điển hình ngành ngân hàng năm 2012  (SGTT). VĂN HÓA-THỂ THAO
- Chuyện kì bí ở làng lăng mộ vua Trần (Bee). GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- Hãy tìm những gì làm hỏng giáo dục hiện nay (ĐĐK). – “Vi phạm nghiêm trọng Luật Giáo dục Việt nam”? (NĐT). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Triều cường sắp chạm đỉnh lịch sử 1,60 m (TN). – Ngư dân khốn khổ vì luồng Mỹ Á bị bồi lấp (SGTT).
- Bóc trần những đường dây nhập lậu gà giống: Giáp mặt trùm gà lậu chân Dốc Quýt (NNVN).
QUỐC TẾ
- EU áp đặt lệnh trừng phạt mới với Iran, Syria (TT). – Iran trao đề xuất về Syria cho đặc phái viên quốc tế (DT). – Thổ Nhĩ Kỳ – Syria: Chiến tranh và bất ổn (VTV).

Dân oan khiếu kiện khắp Thủ đô, Công an ra quân dẹp xe 3 bánh

16/10/2012
Hôm nay tại nhiều nơi của Thủ đô, nhiều dân oan tiếp tục kéo đến khiếu kiện. Bắt đầu từ hôm nay 16/10, Công an Thành phố ra quân thực hiện chuyên đề dẹp xe ba bánh dưới sự chỉ huy của đồng chí Thắng “nhèm” vừa được bổ nhiệm làm Quyền Trưởng phòng CSGT.
.


Tại trụ sở tiếp dân Thành phố : dân oan Dương nội túc trực.

Bà con tiểu thương chợ Nghĩa tân.

Tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng đang chờ Thủ tướng.
Ngày ngày khiếu kiện, tháng tháng khiếu kiện tố cáo, không có một Thủ đô nào trên thế giới có những cảnh độc đáo như vậy. Chủ tịch thành phố là ông Nguyễn Thế Thảo quy kết đây là hành động làm xấu hình ảnh Thủ đô và không có lợi cho ngoại giao. Bắt đầu từ hôm nay 16/10, Công an Thành phố ra quân thực hiện chuyên đề dẹp xe ba bánh. Hà Nội tung một lúc 7 đội Cảnh sát Giao thông dưới sự chỉ huy của đồng chí Thắng “nhèm” vừa được bổ nhiệm làm Quyền Trưởng phòng CSGT Hà Nội. Cách đây ít ngày, hàng trăm thương binh đã biểu tình trước trụ sở UBND thành phố yêu cầu chính quyền dẹp bỏ nạn thương binh “đểu”.
Xe ba bánh của thương binh đểu trong trận hỗn chiến dịp sinh nhật Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh:

Theo Xuân VN/Dân Oan

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=KyTb9u-ngo4
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=oipPX_hSd2E

 Chính trị – Xã hội

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: bất ngờ và không bất ngờ(RFA)   —Hội nghị Trung ương 6 không kỷ luật TT Nguyễn Tấn Dũng (RFA)  —–Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Cựu Thủ tướng Anh Tony Blair- (Chinhphu.vn)  –Cựu thủ tướng Anh: “Việt Nam quan trọng với thế giới”(VTC)   —Một ngày của Tony Blair ở Việt Nam (BBC)
Thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Anh - Thanh Niên  —Tony Blair ‘truyền’ kinh nghiệm cho SV ngoại giao Hà Nội - VietnamNet  —Điện chia buồn cựu Quốc vương Campuchia qua đời - Báo Thế giới & Việt nam   —VN – Campuchia thỏa thuận quản lý nghề cá xuyên biên giới (RFA)
Đảng Cộng sản Việt Nam thừa nhận thất bại chống tham nhũng (VOA)   —Vũ điệu của Đảng (BBC) -Các bước tiến và lùi khi bức màn họp kín Hội nghị TW kéo lên
Thông báo Hội nghị Trung ương 6   - VietNamNet trân trọng giới thiệu toàn văn Thông báo Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.  —Trung ương tự phê bình, nhận lỗi trước toàn Đảng, toàn dân (PLTP)

Chúng con Dân không dám lỗi phải đâu- Dám mới lạ.Cứ thoải mái muốn làm gì thì làm như đã từng làm- Có thằng nào con nào bắt lỗi đâu???- Hay là mấy trăm ông bỏ ra mỗi ông chừng chục tỉ VNĐ cho con Dân xài chơi để chuộc lỗi??được hông???Thiếu gì tiền.
“VN cần trả tự do cho những nhà hoạt động về quyền của NLĐ” (RFA)    —-Nhiệm vụ bảo vệ nhân quyền của AICHR không thực tế? (RFA) -AEC Cộng Đồng Kinh Tế ASEAN 2015 với viễn ảnh hứa hẹn về tự do mậu dịch, đầu tư, hợp tác, phát triển bền vững…hầu như không nhắc tới nhân quyền dù đã có sự hiện diện của AICHR, Uỷ Ban Nhân Quyền Liên Quốc Gia ASEAN từ 2009.
Dân biểu Mỹ kêu gọi bà Clinton can thiệp cho nhà hoạt động Nguyễn Quốc Quân (VOA)   —Thỉnh nguyện thư gởi LHQ về 3 nhà hoạt động công đoàn Việt Nam (VOA)
Đồ ngu! (Canhco -RFA) -  …..Cái cần công khai thì đảng không làm. Cái cần giấu bén thì đảng lại thòi ra. Khinh bỉ như thế mới xứng cho sự im lặng “đáng sợ” của cả nước.   Bản thân mình nói thì hay lắm, nhưng khi đóng computer lại không biết cơn rét từ đâu kéo tới. Công an mà nó vô nhà kiểm tra thì có mà…”điếu cày”.   Thì thôi, tự chửi mình một phát cho đỡ tức vậy.   “Đồ ngu”!
Về sự ra đi của nhà thơ Nguyễn Chí Thiện – Quan Làm Báo – Hội nghị TƯ 6 CSVN (RCTM)
Phải chăng Hội nghị Trung ương để bàn chuyện cá lòng tong? (phần 2) (RCTM)

Cái giá quá lớn cho một dự án “lỗi” (Haydanhthoigian)

Tài liệu mật của CIA về gia đình họ Ngô và các tướng lãnh » - (ĐCV) – Tình báo của MACV biết rõ ngày giờ Bắc Việt sẽ tấn công qua vùng Phi Quân Sự trong trận tổng công kích Mùa Hè Đỏ Lửa 1972, nhưng Hoa Kỳ không thông…
Đại Sứ Phạm Duy Khiêm với chuyện Thảm sát Tết Mậu Thân ở Huế » - (ĐCV) – Tôi hy vọng sẽ có nhà nghiên cứu sưu tầm được tòan văn “Bản Tường Trình công bố vào ngày 13 tháng Tư năm 1968 của Đại sứ Khiêm được gửi qua thông…
2 ngày tại Budapest: Diễn đàn cho một nước Tàu Dân chủ và Á châu » - (ĐCV) – “Trước đây, ở Trung quốc, 5 người mặc chung 1 cái quần. Nay mỗi người có ít nhứt 1 cái quần, đó là nhờ đảng cộng sảng đã đem lại cho họ”….
KHÔNG THIẾU TRUNG UỶ MUỐN ‘MANG CỤC GẠCH’ LÊN TỐ CÁO NẾU TBT QUYẾT LIỆT TÌM RA SỰ THẬT…. -Quanlambao – Trước khi Hội Nghị Trung ương 6 diễn ra, dư luận trên mạng đã âm ỉ việc 120 ngài Uỷ viên TƯ đã bị ‘Cứng họng’ vì gói đô la và ‘sự khống chế’ của tên học trò đồ tể Tô Lâm!  Sự thực của việc này thế nào? Ai là người cung cấp tài chánh cho Thầy trò Hưởng và Tô Lâm thực hiện ‘phi vụ ‘Tống’ Phiếu’ bầu lịch sử này?
Không ai khác mà chính Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê và Lê Hùng Dũng là những kẻ đã bỏ ra 300 triệu đô la để thực thi phi vụ ‘mua phiếu’ lịch sử này!
NORODOM SIHANOUK QUA ĐỜI: HỔ TỬ LƯU BÌ, NHÂN TỬ LƯU DANH (Thu Trâm 8406 -Vualambao)
Nguyễn Minh Nhị – Cái lằn ranh mong manh sương khóiBộ phim 3D đầu tiên của VN (Buivanbong)

175 VỊ VÀ 90 TRIỆU DÂN (Huynhngocchenh)  —-Kết quả thăm dò về 5 chiếc ghế bỏ trống (Hiệu Minh)

“Một đồng chí” là đồng chí nào? (Nguyễn Tường Thụy)  –Ai có thể cản nổi bánh xe lịch sử? (Dudoankinhte)

Bế mạc Hội nghị TƯ6, Bộ Chính trị xin kỷ luật Thủ tướng nhưng Trung ương không cho  (Caunhattan)

Thủ tướng Việt Nam thoát khỏi sự trừng phạt của Đảng (Thụy My -RFI)

- ENTRY NÔN MỬA (Mai Xuân Dũng). Cần gấp 1 số thiện nguyện viên giúp dọn dẹp trên các mạng XH như Facebook, Twitter, Blogspot… mà các blogger đã phóng uế kể từ khi nghe bài diễn văn của TBT tối qua. Các thiện nguyện viên nhớ mang theo nhiều khẩu trang và găng tay.


Hiệp sĩ đường phố trong xã hội VN (RFA)   —Một số cán bộ ở Tiên Lãng được phục chức (RFA)   —Vụ Đoàn Văn Vươn: ‘Kết quả phũ phàng’ (BBC)

Công nhân, đồng nát bán thân để kiếm thêm thu nhập -Sohanews

Đập thủy điện Sông Tranh 2 đảm bảo an toàn, ổn định -Vietnam Plus   —-Chủ xưởng may ‘đen’ Việt Nam bị bắt giữ ở Matxcơva(VTC)
Nền nhà nóng bỏng tại Hà Nội: Không biết cầu cứu ai? (Infonet)-  Cái đám Tiến sĩ của “đỉnh cao trí tệ ” mấy chục ngàn chết hết rồi!!- Vậy chớ chuyện bên Tây thì bàn giỏi lắm.
Chủ đầu tư coi thường tài sản và tính mạng của nhân dân (TN)   —Trung thực với dân  (TN) -Sự cố vỡ đập thủy điện Đakrông 3 với tổng thiệt hại ban đầu được cơ quan chức năng ở Quảng Trị xác định là khoảng 5 tỉ đồng. Đây là số tiền không quá lớn so với số vốn hàng chục ngàn tỉ đồng mà ngành điện lực đã đầu tư cho hệ thống thủy điện chằng chịt dọc miền Trung hiện nay. Tiền không quá lớn nhưng “tiếng” thì không hề nhỏ chút nào.
7-8 trẻ/giường bệnh (TT)
18 năm tạm trú trong nhà mình   TT – Tôi sinh ra trong một gia đình lao động nghèo, không được đi học và đến nay vẫn mù chữ. Thời trai trẻ, do nông nổi nên hai lần tôi phải đi cải tạo lao động và chịu án tù vì gây rối trật tự công cộng. -18 năm kể từ ngày được ra trại, tôi luôn mong muốn nhập lại hộ khẩu nhưng không được.
Còn ai dám cung cấp thông tin cho báo chí? (NLĐ)  -Dự thảo Luật Phòng chống tham nhũng (sửa đổi) buộc báo chí đưa tin về hành vi tham nhũng “có trách nhiệm cung cấp thông tin, tài liệu theo yêu cầu” trong khi việc bảo vệ nguồn tin được coi là “lá chắn” của báo chí trong cuộc chiến không khoan nhượng này
Luật mới “làm khó” báo chí trong cuộc chiến chống tham nhũng? (Dân trí)  – “Nguyên tắc báo chí không tiết lộ nguồn tin là quy định phổ biến trên toàn thế giới. Bảo vệ nguồn tin là pháp lý, đạo lý nghề nghiệp” – nguyên Bộ trưởng Tư pháp Nguyễn Đình Lộc nói về quy định truy vấn nguồn tin của báo chí trong dự luật PCTN sửa đổi.
Gia đình thân nhân 3 liệt sĩ mỏi mòn chờ cấp đất(Dân trí) – Đã ở bên kia dốc cuộc đời nhưng vợ chồng ông Liệu – gia đình có 3 liệt sĩ ở xã Hưng Lam, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) – vẫn phải sống lênh đênh trên sông nước, trên con thuyền chắp vá rách nát…

Kinh tế

Đua nhau giảm giá: Cửa cuối cùng cho BĐS - VietnamNet   —BĐS thời kiện cáo: Những chủ đầu tư ‘chai mặt’ (VEF)   —Đua nhau giảm giá: Cửa cuối cùng cho BĐS (VEF)   —-Hàng tỷ USD vốn giá rẻ chờ DN Việt Nam (VEF)  —Bắt trưởng phòng Công ty cổ phần chứng khoán Viễn Đông (Dantri)
Truy nã cặp vợ chồng GĐ chiếm dụng hàng trăm tỷ đồng bỏ trốn (DDDN)
‘Không lường trước được giá cả tăng’ (BBC) – ….Ông cho rằng việc tăng giá xăng là do phải theo sát tăng giá xăng thế giới, đồng thời phải đảm bảo mức cung ứng dự trữ đầy đủ cho lưu thông và sản xuất kinh doanh, tiêu dùng.  ….”Trước đó, chúng ta không lường được, tháng Bảy và Tám thì chỉ số âm, nhưng tháng Chín lại tăng cao như thế,” ông nói…..
Nói kiểu này thì thằng chăn trâu cũng lên làm bộ được?Nào là “vi mô” “vĩ mô”,vậy là thế đéo nào???- Con mẹ,vậy sao lúc “giá cả Thế giới xuống” thì không xuống???- Cái đám này chuyên lận léo và bịp Dân chúng!!!
Sụt giảm nguồn cung, giá dầu thô quay đầu tăng mạnh (TN)   —-Khi nào chấm dứt mập mờ giá xăng? (TT)   —Thương hiệu Việt tan vỡ: Biếu không Tribeco cho DN ngoại (VEF)   —-Vietcombank và BIDV Kiên Giang có nguy cơ mất 33 tỉ đồng vốn cho vay (PLTP)
“Phá băng” bất động sản (TN) -70.000 căn hộ ế ẩm; hàng trăm dự án dang dở nằm phơi nắng; vật liệu xây dựng tồn kho chất đống; hàng trăm nghìn tỉ đồng vốn vay từ các ngân hàng “chết cứng” trong các dự án, đẩy nợ xấu ngày một tăng cao…, trong khi người dân có nhu cầu thực sự không thể mua nổi nhà. Thị trường bất động sản đang đóng băng và cần những chính sách đột phá để vực dậy…
Sản xuất mía đường: Nông dân và DN đều thua lỗ TT – Đến thời điểm này, tiến độ thu hoạch mía tại Hậu Giang vẫn rất chậm so với yêu cầu tránh lũ và sản xuất vụ lúa đông xuân. Nhiều nhà máy đường chỉ hoạt động cầm chừng và mua mía của dân với giá thấp.
Giá vàng tuột dốc không phanh (NLĐO) – Phiên giao dịch ngày 16-10, đà giảm của giá vàng trong nước tiếp tục diễn ra với xu hướng mạnh hơn khi bỏ xa mốc 47 triệu đồng/lượng, rơi xuống vùng 46,65 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới về vùng 1.735 USD/ounce.
Giảm giá VND – nên chăng?  (DĐDN) Trên thế giới, vàng được xem là một loại hàng hóa chuyển đổi trạng thái vốn, khi xảy ra chiến tranh hoặc các xung đột khu vực thì lập tức các nhà đầu tư cơ cấu chuyển vốn sang vàng.
Quốc hữu hóa ngân hàng ‘nợ khủng’: Nên hay không?(DĐDN)   —Lại ‘phá rào’ huy động lãi suất vượt trần (DDDN) -Ngỏ ý có 20.000 USD do người nhà gửi về chưa biết đầu tư nên tạm thời muốn gửi tiết kiệm 1 tháng, lập tức, cô nhân viên mời chào mời ngay mức lãi suất “trong mơ” lên tới 5%/năm.
Giá bất động sản đua nhau thủng đáy?  SGTT.VN – Không còn hy vọng về các gói giải cứu và sức chống đỡ cũng đã đến hồi cạn kiệt, giảm giá là giải pháp sống còn trong thời điểm hiện tại.

Văn hóa – Giáo dục – Khoa học

Ninh Thuận: Tưng bừng lễ hội Katê Chăm - Pháp luật TPHCM    —-Đừng sáng tạo theo kiểu ‘canh gà Thọ Xương’ - Tiền Phong  –Loạn học viện (TN)

Giáo dục Thời đại Chương trình nước ngoài không được tiếp nhận HS dưới 5 tuổi   —-Các em bị thúc ép đóng học phí, hãy phản ánh với Bộ! (VTC)   —Hàng chục trẻ mầm non ngộ độc do phở, sữa chua nhiễm khuẩn (PLTP)
Tiếp nhận bộ cổ vật nhà bà Dương Quỳnh Hoa  TT – Toàn bộ 3.360 hiện vật, di vật trong bộ sưu tập Dương Hà vừa được hiến tặng cho Bảo tàng Lịch sử TP.HCM. ….Ðây là bộ sưu tập của hai ông bà Dương Minh Thới và Hà Thị Ngọc, là cha mẹ của bà Dương Quỳnh Hoa – từng giữ chức bộ trưởng y tế của Chính phủ cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam. Bộ sưu tập hình thành từ những năm 1930 – 1940, và tiếp tục được bổ sung, gìn giữ với “công sức chủ yếu là của bà Hà Thị Ngọc” – như lời ông Dương Minh Thới kể lại với con cháu.  -Bà con hẳn còn nhớ Bà Bác sĩ (Pháp) DQH- Mới chết ở Saigon hồi năm kia.

Thế giới

Ký kết thỏa thuận hòa bình lịch sử ở Philippines - Pháp luật TPHCM   —Thương vụ 20 tỷ đôla của một công ty Nhật được công bố (VOA)   —-Noda: ‘Trọng trách mới cho hải quân’ (BBC)  —TQ chỉ trích Nhật tìm sự ủng hộ quốc tế về Điếu Ngư -Vietnam Plus    —Trung-Nhật ‘hội đàm gay gắt’ về ‘Điếu Ngư’ (BBC)
Tự thiêu: Đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng Phật giáo (VOA) -Bất cứ hình thức tự vẫn nào cũng hiếm khi xảy ra trong các cộng đồng Phật Giáo, vốn tin vào thuyết luân hồi   —-Tính chính trị của giải Nobel văn chương (Nguyễn hưng Quốc -VOA)  —-Xin thêm chút hương thơm cho Mạc Ngôn (BBC)
Thế giới 24h: Hàn Quốc kỷ luật 5 tướng (VTC)   —Mông Cổ quyết định hạ tượng Lê Nin(RFA)   —-Miến Điện cấm Tổ chức Hợp tác Hồi Giáo mở văn phòng (RFA)   —Mỹ tiếp tục nới lỏng cấm vận Miến Điện (RFA)
EU sẽ gia tăng mức độ cấm vận với Syria(RFA)   —Vũ khí viện trợ cho phe nổi dậy ở Syria rơi vào tay Hồi giáo cực đoan (RFI)   —–Châu Âu tăng cường biện pháp trừng phạt Iran (RFI)   —Họp chuẩn bị cho Thượng Đỉnh Âu-Á (ASEM)
Ông Obama, Romney chuẩn bị tranh luận lần hai (VOA)   —Vương quốc Bỉ bầu cử địa phương, phe chủ trương ly khai thắng lớn (RFI)
Di sản vui buồn của cựu quốc vương Campuchia (VOA)   —Vị nguyên thủ ‘tình cờ’ (BBC) -Nhìn lại cuộc đời cựu vương Campuchia Norodom Sihanouk.
Bạc Qua Qua không biết gì về phiên tòa xử cha - Sohanews   –Lao Động Vợ cũ ông Bạc Hy Lai kể chuyện tình xưa   —Vụ Bạc Hy Lai : Thanh toán di sản để lại của Mao ? (RFI)  —Trung Quốc giằng xé giữa các lợi ích (TVN)   —Trung – Ấn: ‘Bệnh tưởng Malacca’ và ‘thế tiến thoái lưỡng nan Hormuz’ (TVN)
Trung Quốc giằng xé giữa các lợi ích (Dantri)
Xả súng trả thù, 23 người chết (TN) -Ngày 15.10, giới chức quân đội Nigeria khẳng định vụ xả súng gần một nhà thờ Hồi giáo ở làng Dogon Dawa thuộc bang Kaduna, phía bắc nước này, làm 23 nạn nhân thiệt mạng và 17 người bị thương là nhằm trả thù.
Tư lệnh hải quân Argentina mất chức vì để mất tàu (TN)    —Hacker Mỹ tấn công Trung Quốc gia tăng (NLĐ)
10 công ty có chế độ đãi ngộ hào phóng đáng ghen tị(Dân trí) – Miễn phí các khóa học lặn, tài trợ 100% chi phí học thêm, trang bị bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ tại nơi làm việc…đây đang là những chiêu “độc” để thu hút người tài mà các công ty danh tiếng tại Mỹ áp dụng khiến ai cũng dễ phải ghen tị.
Cái này là chiêu “bọn chủ Tư bản” dụ khị để “bóc lột”  Giai cấp Công nhân đấy _ Nhớ hồi được “học” dạy thế này :” cái phương pháp sản xuất dây chuyền bọn Tư bản bày ra là để làm cho Công nhân không sáng tạo,không tư duy…”-Cũng như chơi Golf -Bida là “bọn giàu có ăn không ngồi rồi cầm cây gậy đi vòng vòng nghĩ cách bóc lột quần chúng lao động…” Hay.
Nhật Bản phát triển thần kỳ sau Thế chiến thứ 2 (Thanhtra)

XH-VH-MT

Pháp luật TPHCM Gắn camera ở phòng xử: Khó khả thi?   —-Khampha.vn Phố Hàn Quốc, Đài Loan giữa làng quê   —–VnExpress  Cuộc truy sát đại gia trên ‘cù lao tỷ phú’   —–Pháp luật TPHCM Giả nhân viên siêu thị, bán hàng dỏm   —-Ra quân “truy quét” các xe ba bánh tự chế ở Hà Nội - Vietnam Plus   —-Tóm gọn đôi nam nữ bị Công an Trung Quốc đặc biệt truy nã - CAND  –Sốc: Xuất hiện tờ rơi dạy cách… hiếp dâm trong trường ĐH -Tiin.vn
Cuộc đời ‘chìm nổi’ của phận gái giang hồ(VTC)  —Cháy chùa cổ 200 năm, thiệt hại 4 tỷ đồng(VTC)   —Chưa đến đã sợ “cướp Sài Gòn”(VNN)
Sẽ có casino tại Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng (TN)   —-Sơn La: Đấu súng dữ dội ở sào huyệt trùm ma túy (NLĐ)   —-Hàng loạt nạn nhân sụp bẫy “nữ siêu lừa” (TN)   —-Cán bộ xã tiếp tay cho “siêu” lừa (NLĐ)    —Phụ nữ đẹp dễ giết chồng trên giường? (NLĐ)   —Tan nát lấy chồng đáng tuổi ông!(NLĐ)
“Hai ngón” trên xe buýt (NLĐ) -Sau một thời gian yên ắng, nạn móc túi trên xe buýt lại hoành hành ở các bến xe buýt quanh khu vực Suối Tiên, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM…
Bất ngờ bò viên (NLĐ) -Nguyên liệu chỉ là thịt bò vụn, mỡ heo và cả mỡ cá cộng hàng chục loại phụ gia, hóa chất độc hại   —Câu trộm chó, một thanh niên bị đánh chết (NLĐO)    —-Giận vợ nên… phá ô tô nhà hàng xóm (PL)
Trộm hai con gà, lãnh hai năm tù(PL)- TAND huyện Cai Lậy (Tiền Giang) vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Nhị hai năm tù về tội trộm cắp tài sản.  Thấy chưa,nghiêm ghê chưa.một mạng Gà là một năm tù ,mạng Người thì cảnh cáo hay là bốn năm tù là hết số!!!Mạng Gà quí hơn mạng Người ở “thiên đường” – Trần ai hiểu không được.Kiếp sau con xin là Ông Bà Gà.
Từ vụ chết người do bom bi: “Lộ sáng” gần 60.000 m2 đất sử dụng sai mục đích (Dân trí) – Trong lúc sản xuất gạch, một công nhân lò gạch thuộc Công ty CP Chiến Thắng ở xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm đã thiệt mạng tại chỗ ngày 8/10/2012. Từ sự cố nghiêm trọng này, những sai phạm về sử dụng đất so với nội dung ký kết năm 2006 dần “lộ sáng”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét