Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT

- Hãy nhớ lấy, đừng chối bỏ lịch sử –  (Người Ba Đồn).  – Tại sao không thể vinh danh (Hiệu Minh).  “Tờ BBC Vietnam còn có nhiều bài vờ vể 17-2. Blog tràn ngập tin về chiến sự đẫm máu những năm xưa, từ Huy Đức Osin đến Việt Studies, hay Basam…  Vào tất cả các tờ báo chính thống đăng ngày 17-2, thì gần như chẳng có tin gì về cuộc chiến… Tin nóng nhất trên VNN là đại gia, mẹ cho con gái teen ngủ với bạn trai”. – “GỬI EM Ở CUỐI SÔNG HỒNG” VÀ BÀI VIẾT KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG   –   (Mai Thanh Hải).
- TIN NÓNG: CHÚNG NÓ PHÁ NÁT LỀU Ở TẠM VÀ BÀN THỜ TẠI NỀN NHÀ ANH VƯƠN (Nguyễn Quang Vinh). “…lợi dụng thời điểm ngôi nhà lều không còn người, chúng nó đã đột nhập vào phá phách căn lều, đập nát cả bàn thờ, vứt cả di ảnh bố anh Vươn xuống hồ”.  – Chúng có còn là người nữa không?   –   (Nguyễn Thông). – MỘT ĐÊM THĂNG TẠI NHÀ   –   (Văn Công Hùng). “Nói luôn, mình rất phẫn nộ với trò bẩn Tiên Lãng khi vừa phá sập toàn bộ cái chòi của vợ con Đoàn Văn Vươn”.
- TIN NÓNG GỬI ÔNG ĐỖ HỮU CA (Quê choa).  – Thủ phạm phá lều của vợ con anh Vươn: Bọn đầu trâu mặt ngựa   –   (Cu Làng Cát). “Ông Ca đâu? Xuất hiện đi, đừng để dân tình trong hoàn cảnh bị trả thù hèn hạ, đê tiện như thế nữa. Lúc này, ông phải chỉ đạo ngay, đừng chờ ai báo cáo nữa, mà nghe tin là phải tót về Cống Rộc ngay để xử lý, không thì hình ảnh Hải Phòng, Tiên Lãng be bét lại càng be bét hơn…”. – Kêu gọi Thủ tướng trực tiếp về Tiên Lãng – (BBC).
- Chuyện tình của vợ chồng ông Đoàn Văn Vươn (I) (PN Today). BTV: Chuyện tình lãng mạn đâu không thấy, giờ chỉ thấy kẻ thì ở trong tù, người thì ở ngoài sống trong cảnh màn trời chiếu đất vì cái lều dựng tạm đã bị bọn côn đồ phá nát rồi!
- Phỏng vấn Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp của QH Đinh Xuân Thảo: Nên thường xuyên lấy phiếu tín nhiệm quan chức (TP).

- Viết Lê Quân: Quá độ cho tự do báo chí (Tầm nhìn). ”…nếu không có Tiên Lãng, rất có thể sự bức xúc trong Đảng vẫn chỉ là những trăn trở cảm tính, chứ chưa thể xuất hiện những nhân tố, con người lãnh đạo mà đã tạo nên một bước ngoặt cho tự do báo chí trong thời gian qua, trọn vẹn hơn trong thời gian tới”.
KINH TẾ
- Từ 2012, doanh nghiệp FDI khó qua mắt “lãi thật, lỗ giả” (DT).
VĂN HÓA-THỂ THAO


GIÁO DỤC-KHOA HỌC

- SV kế toán làm công nhân lắp ráp điện tử: Kỳ 7: BGH trường ĐHCN Việt Hung phải chăng là “quên” có hệ thống? (GDVN).

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Tạm ngừng lớp học có trẻ chết do tay chân miệng (Bee).
QUỐC TẾ





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét