Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT


- Phát hiện trên “Nhân dân” đã có bài: Bước đầu xử lý những tập thể, cá nhân liên quan vụ cưỡng chế đất đai tại huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) lên mạng từ 1h58′. Hì hì! Nếu sáng giờ BS nói oan cho ND thì xin lỗi nha, vì sợt trên trang báo thì không thấy có bài nầy.
 – Về vụ Tiên Lãng, sau bản kiến nghị sát sạt của một ông cựu tá công an, tiếp đây là bài viết nhẹ nhàng mà bắt ta phải ngẫm nghĩ ít nhiều của một ông cựu tướng công an khác:  Thuốc lào Tiên Lãng (ANTĐ). “Cái vụ Tiên Lãng vừa mới xảy ra đã khiến tôi nhận ra cái triết lý đến kỳ lạ của bố tôi: Người là ông lái buôn thuốc lào Tiên Lãng mà người không hút thuốc lào Tiên Lãng… Bởi hình như thuốc lào Tiên Lãng làm cho người này thì say, người kia thì tỉnh..”

- Tàu sân bay Trung Quốc tập trận ở Thái Bình Dương? (PN Today/tiếng nói nước Nga, Ria).
- Ký sự đời biển bạc: Quay đầu là biển nợ (NNVN).
- Mình đi mình có nhớ mình, nhớ cầu Chư Pảh xây hình chữ Vê (Tin khó tin). “…đây sẽ là cây cầu thứ 3, sau cầu chữ Y ở TP.HCM, cầu chữ A ở Cần Thơ, để rồi chúng ta sẽ sớm có cả cầu chữ X, cầu chữ U, chữ R, … Dứt khoát là sẽ đầy đủ 29 chữ cái tiếng Việt”.

KINH TẾ


VĂN HÓA-THỂ THAO


GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- GS Ngô Bảo Châu nhận Bắc Đẩu bội tinh (VNN). Xin bổ sung thêm, ngoài 5 người Việt trong bài được nhận Bắc đẩu bội tinh còn có GS Trần Thanh Vân nữa.
- Trường học đóng cửa vì mất nước (VNN). BTV: Đọc cái tựa mà giựt mình.

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Chấn chỉnh việc mổ “dịch vụ” ở bệnh viện công (TN).

Trồng dó kiểng (TTCT).
QUỐC TẾ
- Thế giới 24h: Mỹ đang tung hỏa mù? (VNN).  – Tổng thống Iran bị quốc hội triệu tập ra điều trần (TT).  – Iran đối mặt với cuộc chiến kinh tế (SGTT/AP, Reuters, Bloomberg).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét