Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Lượm tin tức

NÓNG! - Báo Dân trí có tin từ “quê hương cách mạng” Hàng trăm người dân bao vây đập phá UBND xã, đánh cán bộ, lúc 14h30′, tuy nhiên sau đó đã biến mất. May mà trên mạng vẫn còn lưu. Lạ là tin thiên về bênh vực chính quyền, cho là dân bị “kích động”, thế mà cũng bị gỡ bỏ? (Vì tin về kích động bây h "KÍCH ĐỘNG" lắm???????????????????

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Góp vữa xây Trường Sa (QĐND).  - “Lũy thành” nơi “đầu sóng”.  - Hát cùng những người giữ đảo (ĐĐK).  - Dạt dào cảm xúc Trường Sa (Biên phòng).  - ‘Dấu ấn Việt Nam trên Biển Đông’ khẳng định chủ quyền(Tin tức).  - Sách về Biển Đông thu hút sự quan tâm của độc giả (TTXVN).
Chi tiết vụ chuyên viên VP Quốc hội đạp nữ nhân viên sân golf (GDVN).  Sang nay có bài viết đưa tin đồn  anh này là con cựu Chủ nhiệm VPQH, nhưng qua tìm hiểu thì không đúng. Trần Hải Lê thực ra là con một “soái Nga” giàu có, được gia đình tạo điều kiện kinh tế rất thuận lợi, tiếc là không phải “lắm tài nhiều tật” như ngạn ngữ thường nói, mà là thứ “lắm … tiền nhiều tật” đầy dẫy ở xứ ta thời nay.
KINH TẾ
Nhà nước neo thuế, DN tăng giá, dân chịu thiệt (VEF). VĂN HÓA-THỂ THAO
Giải pháp nào cho bản quyền âm nhạc? (DT).  - Từ 1-11, tải nhạc trực tuyến sẽ tốn phí (NLĐ).
- Thanh Thảo: “Đấu tố” thơ? (TN).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
Bìa sách Văn sẽ trắng để học sinh tưởng tượng (Bee). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Tăng viện phí và nguy cơ vỡ quỹ bảo hiểm y tế (Petrotimes).  - Tăng giá viện phí: Những bất hợp lý cần được giải quyết (CAND).
- Đi tìm ánh sáng - Kỳ 5: Những câu chuyện về đêm (TT).
QUỐC TẾ
Thế giới chuẩn bị cho Syria hậu Assad (DT).  - Syria: Quân nổi dậy đánh bom gần khách sạn của nhân viên LHQ (GDVN).  - Syria: FSA đánh bom gần nơi ở giám sát viên LHQ (TTXVN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét