Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Tin tức ngày 24/7/2012

  • Suy nghĩ miên man về tên đường (KNDRP) – “Rồi bỗng nhiên hôm nay đọc tin trên báo: Hà Nội sẽ có phố Đặng Thùy Trâm. Xem ở đây. Rồi mình tự nhắc mình rằng, nếu sau này, con mình hỏi mình: Bố ơi, tại sao lại có phố Đặng Thùy Trâm thì mình trả lời thế nào? Có thể, mình sẽ nói: Việc đặt tên đường là do UBND thành phố đặt, có gì mà phải hỏi”.
  • Ai pác (iPad) và những cái đầu khác (Trần Nhương) – “Thế thì tôi quyết phấn đấu trở thành đại biểu của dân. Ngày mai tôi xin đăng ký học vào trường đại học ‘gốc mít’, sau ba năm tôi sẽ có bằng cử nhân. Các tiêu chuẩn khác tôi có thừa. Trúng đại biểu được xài Ai Pác, xài Ai pác cho khác người, thể hiện là người có cái đầu khác lão ạ…”
  • Chủ đích của tham nhũng (Bùi Văn Bồng) – Những người có chức có quyền mang danh đảng viên cộng sản đã và đang theo đuổi mục đích tham nhũng đều có động cơ, chủ đích, tính toán, vạch ra cho mình một lối thoát khá chủ động  và an toàn cho “tương lai”
  • Đóng kín” và Hoạt đầu cải lương (Đào Tuấn) – “… nếu đóng kín cửa bảo nhau, giữ  cái vỏ thống nhất mà bề trong thì hổ lốn một cục, đầy rẫy bọn hoạt đầu, đó mới chính là để cho quân thù chửi rủa, hơn nữa, đó tỏ ra không phải là một đảng tiền phong cách mạng, mà là một đảng hoạt đầu cải lương”.
  • QUY TRÌNH, THỦ TỤC VÀ CÁI TÂM (Tâm Sáng) -  “Câu hỏi đặt ra là: Vì sao các nước Bắc Âu được đánh giá có mức độ tham nhũng hối lộ thấp nhất, mặc dù đã theo nền kinh tế thị trường hàng trăm năm rồi?“.
  • Tập đoàn kinh tế Nhà nước – Phần chìm: vốn lớn, nợ và sai phạm  (CAND) – “Vụ án tại Vinashin và Vinalines là những dẫn chứng cụ thể về sai phạm tại Tập đoàn kinh tế Nhà nước. Trong khi đó, nhiều tập đoàn, tổng công ty Nhà nước đầu tư “ngoài lề” dẫn tới thiếu trọng tâm, trọng điểm, thua lỗ, nợ nần chồng chất cùng việc quản trị theo lối cũ đang đặt ra gánh nặng… “.
  • Video: Cảnh sát biển Việt Nam chửi Trung Quốc khi đụng độ trên biển (TTXVA) – Phía TQ: “Tàu VN, chúng tôi là tàu công vụ chính phủ TQ, chúng tôi rất tiếc về những ngôn ngữ thô lỗ và mất lịch sự của tàu anh. Tàu anh nên chú ý thân phận và ngôn ngữ của mình. Over”. Việt Nam: “Đề nghị Trung Quốc cút khỏi lãnh thổ Việt Nam, không tao bắn chết!”
  • LẠI NÓI VỚI CON (Thái Bá Tân) – “Con sợ bố bị bắt?/ Bắt thì bắt, đã sao./ Mà sợ cũng chẳng được,/ Mà còn có đồng bào./ Vì cái tâm bố thẳng,/ Vì việc làm bố ngay./ Bố là người dân tốt/ Của cái đất nước này./ Mà sao phải bắt bố?/ Bố có lật ai đâu…”
  • Tổng thống Philippines kêu gọi Quốc hội thông qua luật hiện đại hóa hải quân (RFI) – Ngày 23/07/2012 phát biểu trước phiên họp toàn thể Quốc hội Philippines, Tổng thống Benigno Aquino nhấn mạnh mục tiêu hiện đại hóa quân sự nhằm bảo vệ lợi ích hàng hải của Philippines chứ không nhằm hăm dọa các nước láng giềng. Manila không thay đổi lập trường về vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển.
  • Bộ Quốc phòng Trung Quốc chính thức thông báo lập Bộ chỉ huy Tam Sa (RFI) – Thông cáo đăng trên trang web của Bộ Quốc phòng Trung Quốc vào ngày hôm qua, 22/07/2012, cho biết, các binh sĩ Trung Quốc sẽ đóng quân ở Tam Sa, trong khu vực quần đảo Hoàng Sa (Paracels). Vẫn theo nguồn tin này, việc lập đồn trú quân tại Tam Sa đã được Quân ủy Trung ương Trung Quốc thông qua. Bộ chỉ huy này sẽ chịu trách nhiệm huy động các đơn vị quốc phòng và lực lượng dự bị cho thành phố Tam Sa.
  • Nhân vật quân sự TQ lãnh đạo Tam Sa (BBC) – Ông Bố Tráng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP Tam Sa, trong khi truyền hình TQ lại chiếu phóng sự tuần tra Biển Đông.
  • Mỹ Bao Vây Kinh Tế TC (VietBao)Mỹ gần như đã hoàn thành trong chiến dịch hai mặt giáp công: bao vây quân sự và kinh tế đối với Trung Cộng.
  • Cởi truồng tắm cho sạch (Trương Duy Nhất) – Chuẩn bị tiến hành kiểm điểm từng cá nhân trong bộ 14 Ủy viên Bộ Chính trị theo tinh thần nghị quyết 4. Tôi muốn đề nghị phải công khai hết 14 bản kiểm điểm này. Công khai ở đây là với người dân, cho mọi người dân biết, chứ không phải chỉ trong nhóm Ủy viên BCT hoặc trong Ủy ban trung ương. Nếu coi đợt kiểm điểm như cuộc tắm rửa đảng, thì việc công khai như tôi nói là cách cởi truồng để tắm cho sạch.
  • Đà Lạt, Cali (Trần Kiêm Đoàn) – Ghé thăm Đà Lạt chỉ có bốn bữa mà đã có ba chiều mưa, trong khi tôi vẫn thường nghĩ về một Đà Lạt mù sương, một thành phố cao nguyên với những đồi thông qua nhiều thế hệ.
  • Sống với chính mình là tự do (Blogger Muối) – Hi vọng bài viết không nhạt Thế giới với hơn 7 tỉ người sẽ sẽ có hơn 7 tỉ con đường để trở về với cát bụi. Sống với chính mình là Tự do.…

 

Trung Quốc lập BTS 3G trái phép ở Hoàng Sa của Việt Nam (Tienphong) -Ngày 22 – 7, Công ty truyền thông mạng liên hợp China Unicom Hải Nam đã đưa vào hoạt động trái phép Trạm thu phát sóng di động (BTS) 3G trên đảo Phú Lâm, thuộc quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.   —Trung Quốc dùng chiến lược ‘nghìn vết cắt’ ở Biển Đông (TP)

Biển Đông: Trò vu cáo hèn hạ, bỉ ổi của “giới diều hâu Trung Quốc”  (GDVN) – “Bên cạnh dòng chảy chính đó, ở Trung Quốc thời nào cũng có lắm kẻ nóng đầu, hung hăng, hiếu chiến một cách mù quáng. Họ ngỡ rằng,…
Trung Quốc leo thang bầu ‘chủ tịch Tam Sa’ (VNN)   —-TT Philippines giục ra luật hiện đại hóa quân sự (VNN)    —-Tổng thống Philippines quyết không nhân nhượng Trung Quốc (TN)    —Mưu đồ độc chiếm Biển Đông của TQ bất chấp lịch sử (TVN)  —Trung Quốc với tham vọng bá chiếm tài nguyên biển (TVN)   —-Trung Quốc ngang nhiên bầu thị trưởng “thành phố Tam Sa”(TNO)
Việt Nam muốn dựa vào Ấn Độ và Nhật Bản để đối phó với Trung Quốc (RFI)   —Trung Quốc : Con hổ giấy ? (RFI)  —Đằng sau sự thất bại của Diễn đàn An ninh Khu vực ASEAN ở Campuchia (VOA)

Trung Quốc xuống nước với Nga  (NLĐO)  —Đài Loan sắp tung “Thần sấm 2000″ chống Trung Quốc  (NLĐO)- Đài Loan dự kiến sẽ có hệ thống tên lửa nhiều ống phóng nhằm vô hiệu hoá khả năng đổ bộ của các tàu Trung Quốc, báo chí địa phương đưa tin hôm 22-7.

Philippines: “Vũ trang cho ngư dân là ý tồi”  (NLĐO) – Đề xuất vũ trang cho ngư dân Trung Quốc đã vấp phải sự phản đối từ phía Philippines. Manila cho rằng việc đó chỉ khiến căng thẳng trong khu vực leo thang.   —-Tranh chấp chủ quyền: Từ Bắc Cực nhìn về Biển Đông (TVN)   –Ngư dân Trung Quốc – vật tế thần của “quan thiên triều”? (Phunutoday)

“Trung Quốc sẽ là nạn nhân mới trong chiến tranh lạnh với Mỹ” (DDDN) -“Cuộc chạy đua vũ trang thời chiến tranh lạnh từng làm suy yếu Liên Xô. Nga đã trở thành nạn nhân và tôi cho rằng Trung Quốc cũng sẽ trở thành nạn nhân”, nhà cựu ngoại giao người Australia là Gregory Clark nhận định.

Chủ nghĩa Mao Trạch Đông ‘truyền lửa’ cho Bạc Hy Lai (DDDN)   —-Không quân Trung Quốc hối hả luyện xuất kích đêm  (Phunutoday) – Các tờ báo lớn của Trung Quốc hôm nay đã đồng loạt đăng tải hình ảnh lực lượng không quân nước này tích cực huấn luyện bay đêm, hàng loạt tiêm kích cơ cùng với máy bay trực thăng đã cùng xuất kích xuyên màn đêm…
Người dân nghĩ gì về những cuộc biểu tình chống TQ? (RFA)  —-Hà Nội tiếp tục biểu tình chống TQ ngày 22/7(RFA)  —-Tại Việt Nam, người dân tiếp tục xuống đường phản đối Trung Quốc (RFI)   —Người Việt Nam tiếp tục xuống đường biểu tình chống Trung Quốc (VOA)  —Người dân biểu tình thể hiện lòng yêu nước là việc bình thường  (RFI)

Bất bình Khu du lịch Sông Ray ghi sai tên biển Đông(RFA)  —TBT Nguyễn Phú Trọng tiếp chủ tịch quốc hội Kampuchia(RFA)
Heng Samrin: ‘Luôn biết ơn VN giúp đỡ’ (BBC) -  Chủ tịch Quốc hội Campuchia tái khẳng định với các lãnh đạo ở Hà Nội rằng nước ông ‘luôn nhớ ơn’ Việt Nam. >>>>Vì sao Hun Sen đổi thái độ với VN?   —-Tặng Chủ tịch QH Campuchia mặt trống đồng có bản đồ VN (VNN)

TQ ‘mua ghế Campuchia’ (BBC) – Trung Quốc “khoái chí” trước thất bại hội nghị bộ truởng ASEAN?

Đài Loan sắp có hệ thống phóng đa hỏa tiễn(RFA)    —Chủ tịch Trương Tấn Sang sắp thăm Nga (BBC)   —-Hải Dương công bố dịch cúm gia cầm(RFA)
tin bão 2Bão mạnh cấp 8 tại biển Đông(RFA)   —Rạng sáng 25-7, bão vào Quảng Ninh – Hải Phòng (TP)   —- Bão số 4 sẽ đổ bộ vào đông bắc Bắc bộ * Bão số 4 mạnh đến cấp 11 (TNO) Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, khoảng rạng sáng 25.7, bão số 4 (bão Vicente) sẽ đổ bộ vào địa phận các tỉnh đông bắc Bắc bộ, kèm theo gió giật mạnh và một đợt mưa lớn tại khu vực này.
Bắt 2 kẻ tấn công nông dân Văn Giang(RFA)  —Vì sao thú sắp tuyệt chủng vẫn bị giết dã man?(RFA)  —WWF : Việt Nam là trọng điểm của tệ buôn lậu động vật quý hiếm  (RFI)    —–Kiểm soát buôn bán động vật hoang dã: Việt Nam “chót bảng” (VietNamNet)
Mùa hè máu lửa! (Canhco- RFA)“Hàng ngàn bạn trẻ háo hức lập kỷ lục thế giới”. Là một tựa đề được báo Dân Trì giật tít khiến người đọc tưởng rằng lại thêm một vụ “bánh tét” Guiness Việt Nam. Khi đọc kỹ lại mới thấy thì ra không phải kỷ lục thế giới gì cả mà là một cuộc vận động hiến máu nhằm tìm 1.500 đơn vị máu giúp cho người bệnh.
Văn hóa ăn đồ khiêu dâm (Trần đông Đức-RFA)Thế là gần đây Việt Nam cũng đang lấn chiếm hình ảnh của Trung Quốc vốn thường bị Tây Phương xem là “dân tộc hạ đẳng” khi nói đến sở thích ăn những thứ côn trùng dịch vật khiến nhiều loài động vật quý hiếm đến bên bờ tuyệt chủng qua bản tin của AFP về người Việt Nam ăn sừng tê giác.   —-Phỏng Vấn Một Me Tây (Trần đông Đức -RFA)   —-Bàn Về Văn Hóa Hành Hạ  (Trần đông Đức – RFA)
“Con đường giải quyết tranh chấp ở Nam Hải – Quốc tế hóa vấn đề Nam Hải” (Trần đông Đức) – Chu Phương đại diện cho phái bồ câu, lương tri còn sót lại bên Trung Quốc, khác với nhận thức của bọn ngũ mao (đảng năm xu) bên Hoàn Cầu Thời Báo. Hoàn Cầu là một phụ bản của Nhân Dân Nhật Báo, đúng ra đó là một ổ diều hâu để thỏa mãn nhu cầu dân tộc tự sướng ở Trung Quốc.

Công nhân Việt ở Moscow (BBC) -  Vụ công nhân may cáo giác bị ngược đãi diễn tiến ra sao?  —-Sứ quán VN ở Nga ‘không làm gì được’ (BBC/nghe) -  Trong cuộc phỏng vấn với BBC Việt Ngữ qua điện thoại, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam ở Moscow, ông Nguyễn Hùng Anh, nói những công nhân Việt Nam vi phạm luật ở Nga sẽ do phía Nga giải quyết chứ “Sứ quán không làm gì được”.

Bác sĩ ‘dỏm’ Trung Quốc lan tràn nhờ ‘cò’ Việt (Nguoiviet)   —-Vietnam Airlines tuột hạng thế giới(Nguoiviet)   —Khổ vì dự án cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận (PLTP)

Phải chấm dứt kiểu tiêu tiền vô tội vạ (TP) -NH cho DNNN vay dễ dãi, vì đinh ninh Nhà nước đứng sau bảo trợ. Người đi vay chẳng lo sao sử dụng tiền hiệu quả nhất, người cho vay cũng không lo mất nợ, vì tin túi tiền Nhà nước là “không đáy”.

Bộ máy nhà nước phải hướng đến dân chủ, pháp quyền (PLTP) -Đó là điều được TS Đỗ Minh Khôi (ĐH Luật TP.HCM) đặc biệt nhấn mạnh khi trao đổi với Pháp Luật TP.HCM.   —–Bỏ HĐND – bớt một khâu gật đầu? (VNN)   —-Rũ gánh nặng cho nông dân (TVN)
Vụ 43 hộ dân khiếu nại ở Long An: Không xem xét trả lại đất cũ (PLTP)   —Đốt tiền tỉ qua liên hoan, hội diễn (NLĐ)
Bị tạm giữ bằng lái có được chạy tiếp?: Hai bộ Công an, GTVT nên làm rõ! (PL)- Nếu bị tạm giữ GPLX mà không được tiếp tục điều khiển phương tiện thì có thể hàng trăm chiếc xe phải vật vạ trên đường, gây rối giao thông.
Quá nhiều dự án “ma” (NLĐ) -Huyện đảo Phú Quốc – Kiên Giang có đến 229 dự án được chấp thuận đầu tư từ nhiều năm qua nhưng đến nay, chỉ có 9 dự án đi vào hoạt động
Bê bối nhà thầu Trung Quốc (VNN) -Hiện Việt Nam đang triển khai 3 dự án đường cao tốc trọng điểm, trong đó nhà thầu nước ngoài trúng thầu và thực hiện chiếm gần 90% khối lượng xây lắp của các dự án. Tuy nhiên, các dự án này đều chậm tiến độ.  —Thương lái Trung Quốc lùng sục mua cây trâm (VNN)   —-Phố “lạ” ở Bình Dương (TN) -Nhiều khu vực ở TX.Dĩ An (Bình Dương) đang hình thành những “phố” có nhiều người nước ngoài cư trú bất hợp pháp, khiến tình hình an ninh trật tự trở nên phức tạp.   —-Người Hà Nội giật mình nhớ bị phòng khám TQ vét túi (Phunutoday)
Những kết cục đau lòng vì kết quả siêu âm sai (VNN) -Vụ 10 lần siêu âm song thai, sinh ra chỉ một bé khiến gia đình sản phụ cũng như dư luận hết sức hoang mang. Trong thực tế, đã có rất nhiều chuyện đau lòng do siêu âm mang lại.  —Phận nữ công nhân gian nan kiếm một tấm chồng (VNN)  —-66% người trẻ tin vào tương lai giàu có (VNN)
‘Giới trẻ Việt coi trọng hạnh phúc hơn tiền’ (VnEx) -Đây là kết luận từ cuộc nghiên cứu 1.400 người, tuổi từ 18 đến 35 tại Việt Nam, do một tập đoàn truyền thông quốc tế thực hiện tại 9 nước châu Á.    —–Lại ‘nhiệt liệt’, ‘chào mừng’ ngày thương binh liệt sĩ (VnEx)
Tiến sĩ Alan Phan: Người Việt đang tự tử chậm  (Phunutoday)- Tôi cho rằng hành xử của các đại gia và quan chức tạo nên hiện tượng này. Tại các xã hội văn minh, những người giàu nhất và nắm nhiều quyền hành nhất thường là những người biết tôn trọng pháp luật kỹ càng nhất.
Vì sao tội phạm ngày càng trẻ hóa?  (GDVN) – TS. Tâm lý học Nguyễn Kim Quý: “Luật pháp chưa đủ chế tài răn đe. Ví dụ, vụ Lê Văn Luyện giết người…
Liều thuốc nào cho hội chứng “cuồng” thần tượng?  (GDVN) – “Em sẵn sàng giết bố mẹ nếu không cho em đi xem Suju biểu diễn. Thật vui vì ông bà già cuối cùng cũng biết điều và để…

Kinh tế

Vinalines lỗ hơn 1.400 tỷ đồng trong 6 tháng(RFA)  —-Liên tục khuyến mãi, xe máy vẫn thê thảm (PL)  —Doanh nghiệp thi công xây dựng nhọc nhằn chờ thanh toán (PL)
Tập đoàn nhà nước ‘vẫn là nòng cốt’ (BBC) –  Thủ tướng Dũng thông qua đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước để ‘nâng sức cạnh tranh’ nhưng vẫn coi đây là khu vực nòng cốt của nền kinh tế VN.
Nói và làm: CPI âm, giảm phát không còn là tín hiệu (VEF)    —BĐS: Nỗi khiếp sợ mang tên Đại lộ Thăng Long (VEF)   –ANZ: Nếu không sai lầm, lạm phát sẽ về dưới 10%(VEF)   —Ngân hàng đồng loạt cắt giảm lương nhân viên(VEF)

TS Võ Trí Thành: ‘Chủ ngân hàng phải trả giá cho nợ xấu’ (DĐDN) —-Khi nợ có khả năng mất vốn của nhiều ngân hàng tăng mạnh (VnEc)  —–Vì sao thu nhập nhân viên nhiều ngân hàng giảm mạnh? (VnEc)    —Ngân hàng và chiêu thức “làm đẹp” nợ xấu (DDDN)

Lãi suất sẽ “ổn định” ở… mức cao ? (TN) -“Lãi suất tối đa 15% sẽ giữ ổn định trong vòng 1 năm”, tuyên bố của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình trong cuộc gặp gỡ giữa cơ quan này với hơn 100 doanh nghiệp (DN) tại Hà Nội cuối tuần qua, thoạt nghe như một tín hiệu tốt nhưng thực chất tiềm ẩn quá nhiều điều bất hợp lý.

Văn hóa – Giáo dục

Đoàn Việt Nam giành hai huy chương vàng Olympic Vật lí (TP)  —Những nhạc sĩ gốc Huế(RFA)

Thăm dò ngẫu nhiên: Hơn 400/500 thí sinh nói có gian lận thi cử (PLTP)    —–Từ ‘Tiên học lễ…” bàn về một sự thật? (VNN)   —-Dạy học bằng roi mới ra kỹ sư giỏi? (VNN)

Thế giới

Khai mạc Hội nghị quốc tế về HIV/AIDS tại Washington DC(RFA)    —-Hội nghị về bệnh AIDS khai mạc tại Hoa Kỳ lần đầu tiên từ 22 năm (VOA) —TQ gia tăng chống hoạt động ly khai của Tây Tạng(RFA)
Bắc Kinh: mưa lớn làm thiệt mạng ít nhất 10 người(RFA)   —-Người dân Bắc Kinh phẫn nộ sau đợt mưa lũ làm 37 người chết  (RFI)  —-Hải Nam trang bị quan trắc khí tượng bằng radar thế hệ mới(RFA)   —-Trung Quốc giam kiến trúc sư Pháp quen Bạc Hy Lai (NLĐ)
Tổng thống Miến Điện thăm Thái Lan(RFA)   —-Miến Điện và Thái Lan cam kết thúc đẩy dự án khu công nghiệp Dawei  (RFI)
Nga bắt ba quan chức vùng lũ lụt Krasnodar(RFA)   —-Nga tăng cường kiểm soát các tổ chức phi chính phủ (RFI)  —-Nga sẽ khởi tố thuyền trưởng tàu cá TQ (BBC)  —-Thanh niên Ấn Độ ‘gây sự’ ở TQ (BBC)
Kinh tế Tây Ban Nha trong tình thế lâm nguy (RFI)  —Tây Ban Nha: Hàng ngàn người thất nghiệp biểu tình ở Madrid (RFI)   —Kinh tế vẫn suy thoái, dân Tây Ban Nha cứ biểu tình (RFI)
Bắc Hàn đấu đá quyền lực thượng đỉnh (Nguoiviet)  —Tổng thống Obama đến thăm các nạn nhân vụ nổ súng tại bang Colorado (RFI)  —Tổng thống Obama an ủi thân nhân các nạn nhân vụ xả súng ở Colorado (VOA)  –Nghi can vụ thảm sát ở Colorado sẽ ra tòa vào thứ Hai (VOA)
Kinh tế trì trệ : Điểm tín nhiệm của Obama sụt giảm (RFI)  —Chiến đấu cơ Mỹ rớt ngoài khơi Nhật Bản  (VOA)   —-Sẽ điều tra tin Tepco giấu mức phóng xạ (BBC)

Các nhà lãnh đạo khối Ả Rập kêu gọi Tổng thống Syria từ chức (VOA)  —Quân đội Syria bắn phá thủ đô Damascus (Nguoiviet)

Mỹ – Hàn dồn dập tập trận quy mô lớn (VNN) -Hôm nay, Chỉ huy trưởng Lực lượng Hỗn hợp Mỹ (CFC) cho biết Mỹ và Hàn Quốc sẽ tiến hành tập trận chung vào tháng tới.   —-Lá chắn tên lửa Mỹ sẽ bao vây Trung Quốc? (VNN)   —-Đánh bom hàng loạt ở Iraq, gần 100 người chết (TN)
Giới siêu giàu giấu 21.000 tỉ USD ở các “thiên đường thuế”  (TNO) Tầng lớp siêu giàu trên thế giới giấu ít nhất 21.000 tỉ USD trong những “thiên đường thuế” bí mật, tính đến cuối năm 2010, theo một nghiên cứu lớn vừa được công bố hôm 22.7.

VH-XH-MT

Vợ ông chủ Reading lại “đãi mắt” phái mạnh (VNN)=====>>>


Chủ tịch xã đánh dân ngất xỉu (TP). -Nghe tin con trai mình mâu thuẫn với hàng xóm, ông Lý Viết Thình – Chủ tịch UBND xã Yên Trạch (Cao Lộc, Lạng Sơn) đến nơi xảy ra cãi vã, rồi xuống tay đánh chị Nguyễn Thị Chi ngất xỉu.  —Nổ súng giải cứu chủ tịch phường (TP)  —Chủ tịch phường bị chặn đường,đòi hành hung (PLTP) -Phường đội phải nổ súng, nhóm giang hồ mới vứt hung khí bỏ chạy.
Khởi tố, tạm giam Chi cục trưởng Hải quan Mường Khương  (TT)
Khám phá nhanh vụ cướp, hiếp đặc biệt nghiêm trọng (TP)  —Ký ức hãi hùng của cô gái trẻ bị bán vào động mại dâm (TP)  —Nữ khách lĩnh án tù vì đùa có bom trên máy bay (TP)  —Thâm nhập ‘sex shop’ (TP)
Ô tô ca sĩ Lâm Chí Khanh lao xuống ruộng, cháy trơ khung (PLTP)   —-Xe quá tải ùn ùn né trạm (NLĐ) -Hàng loạt xe quá tải chở hàng cao ngất rẽ vào các con đường trong khu dân cư để né trạm cân Dầu Giây
Mê hồn trận… kính thuốc: Loạn đo mắt, loạn cả tròng kính (VNN)   —Mua hàng qua mạng: Bẫy giăng khắp nơi! (VNN)  —Lại chở thịt “bẩn” vào TP.HCM tiêu thụ (TN)
Phòng khám đóng cửa đột ngột khi cơ quan chức năng kiểm tra (TN)  –Đàm Vĩnh Hưng bị “ném đá” vì khoe nhẫn kim cương (TN)  —Đại gia cũng…”ngu” thật (TN)    —–Tài xế hất thiếu úy cảnh sát lên capô (VnEx) – Bị cảnh sát yêu cầu dừng lại vì vi phạm giao thông, lái xe Ngô Tùng Uy (31 tuổi) tăng tốc bỏ chạy, hất thiếu úy cảnh sát lên nắp capô.   —-Bị CSGT phạt, tự đập nát xe của mình (VTC)
Truy tìm những đơn vị dùng xe công đi đám cưới (VnEx)   —-Cách nhận ra công ty đa cấp lừa đảo (VnEx)   —–Thủ thuật lừa trinh tiết ngoạn mục của gái làng chơi (Phunutoday)
Tiệm vàng kiếm thêm cầm đồ, công ty BĐS bán bún đậu (PNTD)   —–Trang phục dân tộc sexy da thịt của Hoàng My, Trúc Diễm (PNTD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét