Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Lượm tin tức

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
KINH TẾ
‘Cần có gói kích cầu tiêu dùng để vực dậy nền kinh tế’ (VNE).  - Cần một đề án giải cứu doanh nghiệp(VOV). VĂN HÓA-THỂ THAO
“Bảo tàng” văn hóa Thái của chàng trai Hà Nội (DV). GIÁO DỤC-KHOA HỌC
Nghịch lý giáo dục đại học Việt Nam: “Vào đóng – ra mở” (PLVN). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Bảo hiểm chậm ra văn bản hướng dẫn: Hàng triệu bệnh nhân phải chờ (TP).
Chuyện… con bò (ĐĐK).
QUỐC TẾ
Trung Đông khi không còn quân cờ Assad (SGTT).  - Đại sứ Iran: “Tấn công Syria là đùa với lửa”(GDVN). Chủ tịch Thượng viện Thái bị kết án tù vì lạm quyền (TTXVN

Tàu chiến, tàu cá TQ áp sát Philippines (VNN) -  20 tàu cá Trung Quốc được tin là có sự hộ tống của ít nhất 2 tàu khu trục hải quân của quân đội Trung Quốc đã được triển khai xung quanh đảo Pag-asa của Philippines.
Tam Sa: Trung Quốc đem đảo nhỏ vào cuồng vọng lớn (VNN)   —-Thế giới 24h: “Trung Quốc chớ đơn phương” (VNN)
ASEAN – Biển Đông: Đâu lại hoàn đó? (TVN) -Trở lại bình thường cũng có nghĩa là trong khi ASEAN đàm phán về COC với Trung Quốc, Trung Quốc sẽ tiếp tục gây áp lực và hăm dọa Philippines và Việt Nam. -Indonesia, Việt Nam kêu gọi an ninh, ổn định trên biển Đông  (TT)

“Diều hâu” Trung Quốc khuấy động biển Đông  (NLĐO) – Hãng tin Reuters ngày 26-7 nhận định Trung Quốc ngày càng hung hăng trong các tranh chấp trên biển Đông trong khi các quan chức và giới bình luận nước này luôn miệng kêu gọi Bắc Kinh “mạnh tay” hơn với các quốc gia láng giềng.

Đạo đức công an và nhân phẩm người dân? (RFA)    —-Đệ trình lên UNGWAD việc bắt giữ thanh niên công giáo (RFA)   —Ngoại trưởng Mỹ khuyến khích các cộng đồng lưu vong giúp đỡ quê nhà (VOA)
Cấm mang vàng miếng khi xuất nhập cảnh (VNN)
Hà Nội: Lấy đất quốc phòng làm sân golf (VEF)
Bài 1: Hệ lụy buồn từ quản lý y tế vô cảm (VNN) - Việc quản lý y tế vô cảm sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy khác nhau và cuối cùng là vấn đề sức khỏe và sinh mạng người bệnh. >>>>Những phán đoán sai “chết người” của bác sĩ
Cách chức thượng úy công an đánh phóng viên VOV (VNN)   —Bắt tạm giam nguyên Kế toán trưởng Vinalines (TT)

-Qua vài sự kiện gần đây liên hệ đến các phát biểu của TBT Nguyễn Phú Trọng (Badamxoe)
-TRÊN BÁO NHÂN DÂN, MỘT ÔNG TIẾN SĨ NHẠO BÁNG “LÒNG YÊU NƯỚC” (Tễu)
-Video: Ngư dân Việt Nam VAN LẠY TRUNG QUỐC khi bị cướp tàu (TTXVA)
-CẤM KHẨU THEO QUY TRÌNH ! (Sơn Thi Thư)
-NGUYỄN THIÊN THỤ * HỒ CHÍ MINH, NÔ LỆ LIÊN XÔ-TRUNG QUỐC (Sơn Trung)

-Đế quốc Trung Hoa đã xâm lược nước ta bằng những thủ đoạn tinh vi nhất -Thái Bình - (Boxitvn)

-Anti-China?- TS. Phạm Gia Minh

-Chính sách ngoại giao dùng kinh tế để gây sức ép của Trung Quốc -Bonnie S. Glaser, The Diplomat ngày 25/7/2012 -Trần Ngọc Cư dịch (Boxitvn)

-Chết vì tay Trung Quốc: “Sát thủ” hacker đỏ – Đoan Trang (Boxitvn)

-Công ty con của Rosatom bị tố giác bán thiết bị thiếu chất lượng dùng cho các lò phản ứng hạt nhân tại Nga và các nước khác, bỏ túi riêng số tiền sai biệt lớn -Charles Digges (Boxitvn)

 

Kích cầu bất động sản bắt đầu “ngấm”(VnEc)  —Bất động sản: Vì sao “mỡ treo” “mèo” chưa ngó? (DĐDN)   —Bốn lưu ý sau diễn biến CPI tháng 7(VnEc)

Bình ổn giá: Phần nổi trong tảng băng chìm (DDDN)  —-Dùng hồ sơ khống “rút” gần 1 tỷ đồng của công ty (DDDN)   —-Quốc Cường Gia Lai: “Oằn lưng” gánh nợ, nan giải hàng tồn(DDDN)
Đại gia chứng khoán: ‘Mấy năm trước cặp tôi lúc nào cũng đầy ắp tiền’(DDDN)  – “Cách đây 3 năm, mỗi lần ra đường tôi đều mang theo một cặp tiền, tôi cho bạn bè vay nhiều lắm. Anh em hay tụ tập, thích cái là đi Sóc Trăng, Cần Thơ chơi luôn được mà không phải nghĩ”- Phó giám đốc đầu tư của Công ty P.H nhớ lại thời oanh liệt.
Kho dự trữ vàng lớn nhất Hong Kong sắp mở cửa (DDDN)   —-Nông sản oằn lưng cõng phí – Kỳ 3: Heo, gà đang bị phí đè (TN)

  Đừng đổ lỗi thảm họa Fukushima cho… văn hóa Nhật Bản (TVN)    —-Điệp viên Canada ‘bán đứng’ Mỹ, Úc, Anh (VNN)    —–Thêm hai đại sứ Syria đào tẩu  (TT)   —–Gắn nhầm cờ Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên tức giận (TT)   —Ri Yong Ho bị cách chức vì chỉ trích cải cách? (TT)


1 comment về trang Quan làm báo:

"Lâu nay nhiều người vẫn cho rằng QUANLAMBAO là của phe Sang Trọng phản công lại Nguyễn Tấn Dũng nhưng qua mấy cái gọi là VIKILEAK này ,tôi ngày càng thiên về hướng cho rằng nó là một phiên bản BAIDU.VN do Hoa Nam điều hành với sự tiếp tay của những kẻ BÁN NƯỚC .Tại sao? QUANLAMBAO đầu tiên tập trung đánh thẳng vào Ba Dũng cùng bộ sậu nhưng nếu là các đồng chí đánh nhau thì cũng phải chừa cửa cho cái Đảng CS chút uy tín còm mà sống tiếp chứ trong khi thằng này đánh không chừa cửa nào và đồng thời là băm nát uy tín gì đó còn sót lại của chính thể cộng sản ( mà cũng chẳng đẹp mặt chút nào cho Sang -Trọng).Và càng về sau nó kích động sự đối đầu trực tiếp cuộc chiến Ba Tư lên một tầm cao mà theo tôi Tư Sang cũng phải há mồm …ngạc nhiên ,Ba Dũng cũng chẳng hiểu lính mình thực hư ra sao.Khi bắt đầu tung ra loạt VIWILEAK liên quan đến vấn đề ÁM SÁT-CÔNG CỤ ÁM SÁT giữa các …tồng chí thì nó thực sự gây sự rối loạn trong hàng ngũ chóp bu Đảng CS ,không còn ai dám tin vào ai trong nội bộ nữa và kết cục là gì : TÊ LIỆT .Như vậy ai sẽ thủ lợi khi bộ máy cấp cao Đảng cộng sản TÊ LIỆT khi tình hình nước sôi lửa bỏng ngoài biển Đông ???Chính là Tàu cộng.
Ngay cả xét về ngôn ngữ sử dụng trong trang QUANLAMBAO cũng phảng phất ngôn ngữ Tàu …lai ,rất Trung Nam Hải ( bị lỗi rất nhiều ).Cứ từ từ rồi cháo cũng nhừ .Liệu mấy chú chóp bu Đảng cộng sản VN có vượt qua được cú nội công ngoại kích này không?Liệu chú Việt cộng phải xài đến bài …DÂN CHỦ để thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn này không hay tiếp tục rúc sâu vào …háng Tàu cộng để rồi chịu chết trong thế trận Biển Đông của Tàu cộng bày ra này ? "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét