Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Lượm tin tức

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Trung Quốc: thành viên lá mặt lá trái của UNCLOS. - Từ luật Biển nghĩ về đồng thuận xã hội (SGTT). “Đáng chú ý, còn nhiều biểu hiện tỏ bày sự đồng thuận của người dân với việc thông qua luật Biển trong xã hội thời gian qua. Dù những thể hiện thái độ được xem là chính thức hay bên lề, thì sức mạnh của nó cũng hâm nóng bầu không khí của lòng yêu nước, như một diễn ngôn của đại chúng về trách nhiệm với an nguy, tương lai đất nước. Dường như qua sự kiện này, cho thấy có một sự đồng thuận xã hội lớn lao.”
- Vụ Đoàn Văn Vươn rõ mười mươi vậy mà thủ tướng chỉ đạo còn như không, giờ ông Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị các địa phương cần sớm tìm ra nguyên nhân”Giải quyết thấu đáo những vụ khiếu kiện kéo dài của nông dân (CP) mà nhằm nhò gì. Như thoa thuốc giảm đau thôi!
Thủ tướng bổ nhiệm 2 thứ trưởng (VNN) trong đó có 1 là thứ trưởng bộ Xây dựng, nhưng không sợ dư so với quy định, vì thứ trưởng Nghị sẽ … đi? Bí thư tỉnh ủy nha? Ừa!
KINH TẾ
Thứ trưởng Tài chính: Tái cấu trúc phải bình đẳng (TTXVN). VĂN HÓA-THỂ THAO
Gần 49 tỷ đồng bảo tồn di sản văn hóa cồng chiêng (TTXVN).
Sapa quyến rũ trong mây (Zing/Infonet).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
Đáp án môn Toán thi đại học có sai sót? (VNN). - Nghi vấn đáp án môn Toán có thiếu sót (LĐ). - Bộ GD&ĐT kiểm tra nghi vấn đáp án môn Toán thiếu sót (VTC). - Quyền lợi thí sinh được đảm bảo nếu có sai sót đề Toán (VTC). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Loạn tên phố (Petrotimes).
QUỐC TẾ
Iraq: “Al-Qaeda sẽ tiến hành tấn công ở Syria” (Infonet).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét