Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Chương trình Thời sự-12h trưa 20/2/2011 của VTV1 cũng không thấy đưa chút tin tức gì về chương trình “ĐÂY BIỂN VIỆT NAM” tối qua. Tìm trên mạng cũng toàn thấy nói “sẽ” diễn ra, tức là toàn tin đưa từ trước tối qua, còn bữa nay chưa có. Sực nhớ tới chuyến thăm 6 ngày của ông Tô Huy Rứa sang Trung Quốc, tới hôm nay mới kết thúc. Có lẽ tất cả lý do là ở đây? Vậy mai các báo nhớ đưa tin, bài, ảnh nha!  À! Hình như đây:  - “Đây biển Việt Nam”: Trao trọn trái tim cho Tổ quốc (VNN).  - Còn đó một tình yêu nước nồng nàn! (VNN).  - Thêm được một tiếng nói nữa về Trường Sa (VNN). - “Đây biển Việt Nam” – Mùa màng nghệ thuật trên cánh đồng Biển đảo Quê hương (Tạp Chí Nhà Văn). Có lẽ anh Rứa đã lên máy bay nên thả giàn luôn? Mời xem thêm tin này có hình:  Truyền hình trực tiếp “Đây biển Việt Nam” không có bản đồ Hoàng Sa-Trường Sa ? (Viday) cóp từ trang Văn chương + bị biến mất nhưng giờ lại cũng hiện ra rồi. Đúng là như ma trơi. Không lẽ sợ anh Rứa chưa rời Bắc Kinh, dễ bị tụi nó xài xể nên phải chơi trò này?

- Rút giấy phép trông giữ xe tại hơn 260 tuyến phố: Chỉ khổ dân (TP).
- TS Diệp Văn Sơn: Từ chức không dễ! (ĐV).
- Bùi Văn Bồng: ĐẠI GIA BỊ STRESS  —  (Người lót gạch).
CHƯƠNG TRÌNH “ĐÂY BIỂN VIỆT NAM” – QUÁ THẤT VỌNG! - (Nguyễn Xuân Diện).

VỤ TIÊN LÃNG- KỲ 18: CÁN BỘ ĐIỀU TRA CÔNG AN HẢI PHÒNG PHẠM LUẬT (Nguyễn Quang Vinh). “Cho đến nay, ý kiến của Đoàn Văn Vươn ký không chấp nhận mời bất cứ luật sư nào ngoài luật sư Hùng đang khiến các chuyên gia luật, giới luật sư, dư luận đặt nhiều nghi vấn. Và với cái cách điều tra viên ép chị Thương, chị Hiền ký giấy cam kết không mời luật sư, dư luận được quyền đặt câu hỏi, phải chăng ý kiến này của Đoàn Văn Vươn cũng có sự tham gia ép buộc của điều tra viên?”.  - Vụ Tiên Lãng: Cấp giấy chứng nhận bào chữa cho LS.Triển (VTC).
- Phỏng vấn ông Đinh Xuân Thảo – viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội: Sửa Hiến pháp từ bức xúc thực tế (TTCT).
Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ (Chinhphu.vn) là “Trung tướng Phạm Dũng, Ủy viên Đảng ủy Công an Trung ương, Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, Bộ Công an.”
- Phỏng vấn GS.TS Nguyễn Minh Thuyết: Ra quyết định và trách nhiệm cá nhân (ĐV). ”Những người đưa ra những quyết định thường giữ vị trí nhất định trong cơ quan quản lý nhà nước. Thông thường là họ thay mặt cơ quan quản lý ra quyết định nên không có ai truy cứu trách nhiệm của họ cả. Còn ở các nước, khi đưa ra những quyết định ảnh hưởng lớn đến người dân thì có thể chính họ phải chịu trách nhiệm”.
KINH TẾ

Đổi lãi suất lấy tỷ giá và lạm phát: Hai mặt của một đồng xu! (VnEconomy).  – Phỏng vấn ông Nguyễn Đức Kiên, phó chủ tịch hội đồng sáng lập NH TMCP Á Châu: Nên giảm lãi suất ngay (LĐ).   - Lộ diện nhóm ngân hàng “cầm đèn đỏ” (VnMedia).
Làm ăn ở Lào (LĐ).


VĂN HÓA-THỂ THAO
Cây ở Lam Kinh cũng bị khoá (VHNA).

GIÁO DỤC-KHOA HỌC
Blog Ngô: Giáo dục vì ai? (VOV).

- Thủ tướng làm Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CNTT (VNE) không chỉ là “sự kiện CNTT quan trọng nhất” mà còn là … “tếu nhất”, không phải chỉ “năm nay” mà phải là “xưa nay”.
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG



QUỐC TẾ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét