Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Lượm tin

- Sức mạnh của chính nghĩa (TT). Giới thiệu cuốn sách “Bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý: Hoàng Sa, Trường Sa là của VN”.
- Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng Đào Trọng Thi: ‘Bộ trưởng cần nêu giải pháp chứ không phải lời hứa’ (VNE).  – Lời hứa bộ trưởng: Một năm “thử lửa” (VnEconomy).  – Sẽ có những chất vấn “bom tấn” ở Quốc hội? (GDVN).

- Nhân chuyện luật biểu tình, luật nhà văn (SGTT).  – Nguyễn Khoa Điềm: NHÂN DÂN (Quê choa). “Sự sợ hãi không cứu được chúng ta/ Mà chính là sự can đảm/ Đi tới dân chủ”.
- Nghị Hồng ơi, bác nỏ phải rứa…. (Nguyễn Quang Vinh). “Bác không gian dối bằng cấp trong lý lịch nhưng gian dối bằng cấp với công luận, mà với tư cách của một chính khách, việc gian dối bằng cấp với công luận là một thứ gian dối còn bỉ ổi và tởm hơn trong lý lịch bác hè?”.



- TNK -BP có thể khởi động công ty liên doanh với Petro Việt NamTNK-BP may launch JVs with PetroVietnam (RIA Novosti).




- Tranh cãi về tiền phí cho 7 kỳ quan thế giới mới (VNE).  – Maldives rút khỏi chiến dịch bầu chọn của New 7 Wonders “sau khi bất ngờ nhận được hóa đơn đề nghị chi trả nửa triệu USD từ phía ban tổ chức” (VTC).  – KHOE KHOANG MÁNH KHÓE ĂN GIAN PHIẾU BÌNH CHỌN HẠ LONG  —  (Nguyễn Xuân Diện).



- Về GS Phạm Huy Thông: Một người nước Nam kỳ lạ (VNN).




- Trịnh Hội: Thiệt quá rảnh  —  (VOA’s blog).





Những hoạt động gián điệp không thể chấp nhận đượcSpying activities unacceptable (Chinadaily). “The US should not use freedom of navigation as a means to conduct unlawful intelligence gathering operations” Tạm dịch : Mỹ không nên sử dụng tự do hàng hải như một phương tiện để  hoạt động tình báo bất hợp pháp.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét