Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Luom lat tin

- CXN – Thư ngỏ gửi Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang (TTHN). Bác Châu Xuân Nguyễn nầy “nổ” dữ há? Từ “một trung gian tiếp xúc” để nói về chuyện “ông (Sang) có nhờ một trung gian tiếp xúc”, để nói tới điều phi lý là giúp “điều hành nền kinh tế”, khi mà ông CT Trương Tấn Sang đâu có cái quyền nầy (của ông Thủ tướng)? May mà bác Việt kiều nầy chưa lượm được cái “ghế” nào từ trong nước, chớ không là gây nghi kỵ giữa các vị tai to mặt lớn, rất phiền. Lại còn cao giá, đưa ra hai (trong nhiều) điều kiện đến con nít nó cũng biết là phi lý. BS xin khuyên bác CXN nên sớm điều trị chứng bịnh vĩ cuồng đi cho rồi. Hì hì!
- Hilary Clinton: Thế kỷ Thái Bình Dương của Hoa Kỳ (TVN).  – Mời xem lại Phần 1.

- Bữa nay bàn nhiều về hình ảnh các vị lãnh đạo công du ngoại quốc, nghe mệt đầu. Vậy xin hầu bà con một hình ảnh vui, cũng của bác tổng Mạnh, cũng là để cười thương thứ báo quốc doanh xứ mình, không biết tới kiếp nào mới dám đăng những hình ảnh kiểu thế nầy. BS đã viết lời chú cho hình là “Cuộc đụng đầu lịch sử!!!” Nếu không có bà con nào tiết lộ về bức hình thì sớm mai BS xin bật mí – >

- Tưởng Năng Tiến: Đọc Đại Vệ Chí Dị Của Người Buôn Gió (RFA’s blog).
- Suy nghĩ từ những phong trào (SGTT). “Năm nào cũng phát động phong trào như “tháng an toàn giao thông” và triển khai theo đó là lễ phát động rầm rộ với hàng chục xe hoa, hàng ngàn poster treo khắp thành phố, những đợt tập huấn cho hàng ngàn người, đưa hàng ngàn người ra mặt đường tham gia điều tiết giao thông, các cơ quan báo chí, truyền hình, các cơ quan, trường học tham gia vào cuộc. Hết đợt là lễ tổng kết hoành tráng với báo cáo dài dằng dặc. Nhưng, rốt cuộc thì tai nạn giao thông không thuyên giảm, năm sau cao hơn năm trước”.




- Cà phê cuối tuần: “Không khí mới” cho nền kinh tế – phỏng vấn ông Hà Văn Hiền, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khóa 12 (VnEconomy).
- Vòng quay vàng (TBKTSG).



- Phỏng vấn ông Oh Seokgeun – Giám đốc Ủy ban Điện ảnh Busan, Chủ tịch AFCNet: Cánh cửa mới cho điện ảnh Việt (TN).

- Deco phồn sinh (Xuân Bình). Ảnh đẹp, lời hay!



- Hic! Coi thấy giống “cờ hải tặc” mà bà con biểu tình mấy tháng nay dùng: Sừng tê giác chữa được bệnh đặc biệt: thật không? (SGTT).













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét