Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Luom lat tin


Còn Tàu còn nhiễu Tam Giang, Tàu về Bắc quốc mo nang che lồn! (Nguyễn Quang Lập).”Nhà báo Nguyễn Thông viết: “Báo Sài Gòn giải phóng hôm nay rút tít “Nâng cao quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam-Trung Quốc”, còn báo Người Lao Động là “Đưa quan hệ Việt-Trung vào chiều sâu”. Một đằng bảo nâng cao lên, một bên bảo quan hệ sâu hơn nữa, thích quá là thích. Sướng cực.”” = >
Phản ứng của Việt Nam về báo cáo của Tổ chức theo dõi nhân quyền (HRW)(mofa). Trả lời nhiều quá nhưng không trả lời được câu hỏi chính: có cưỡng bức người cai nghiện, làm việc như tù hay không. Báo cáo dựa trên thực tế, đã phỏng vấn nhiều người cai nghiện khác nhau và thân nhân của họ, còn phát ngôn BNG thì trả lời dựa trên lý thuyết: “Trong cơ sở cai nghiện, mọi hành vi xâm phạm sức khỏe, danh dự của người đang cai nghiện bị pháp luật nghiêm cấm.” Nên phát ngôn BNG Hãy rửa tai để được nghe lời nói thật (Dân Trí). “Ông cha ta thường khuyên bảo con cháu phải thật thà. Dân tộc ta luôn yêu mến, quý trọng những người trung thực, ngay thẳng. Tại sao giờ đây, sự dối trá lại trở thành ‘quốc nạn’, ‘trầm trọng’ nhỉ?” Nhà dột từ nóc!
Việt Nam đạt được đa số các mục tiêu thiên niên kỷ (TTXVN). Mởi đầu thập kỷ thứ nhất mà Việt Nam đã đạt được đa số trong 8 mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ (MDG) thì sau đó biết làm gì ta?
MỪNG BA SÀM BỐN TUỔI  (Nguyễn Trọng Tạo). “Vỉa hè mới thật là nhà/ Cơ quan ngôn luận dân ta anh hùng…” Editor nghịch thơ của bác Nguyễn Trọng Tạo: Vỉa hè mới thật là nhà/ Cơ quan ngôn luận dân ta…mở mồm!
Đổi mới tư duy pháp lý về kinh tế và quyền con người, quyền công dân trong xây dựng pháp luật ở nước ta hôm nay (ĐBND) “Nguyên tắc “được làm tất cả những gì pháp luật không cấm”, kết hợp với các nguyên tắc đạo đức chính trị – xã hội phải trở thành nguyên tắc trong việc điều chỉnh hành vi xử sự của con người. ” – “Cần xem xét lợi ích nhóm khi xây dựng luật” (Bee)
- Đến ông chủ tịch huyện Hoàng  Sa cũng không dự cuộc gặp các  CCB Gạc  Ma, xem lại  Gạc Ma – Hãy để máu chúng ta nhuộm đỏ biển Đông . Rồi bỗng nhiên các báo rầm rập đưa tin về Trung thu cho các cháu: “Con đến từ Trường Sa” (Nhandan) – Nụ cười trẻ em Trường Sa đón Trung thu ở Thủ đô (VTC)- Không nơi đâu đẹp bằng Trường Sa (ĐĐK). Trưa nay đã điểm các tin Chủ tịch nước tiếp thiếu nhi huyện đảo Trường Sa (TTXVN). – Xúc động 10 HS từ Trường Sa về báo công với Bác (GDVN).
Sao mọi chuyện cứ QUAY 180 độ, chẳng khác biểu tình Yêu nước bỗng thành phản động, gây rối,  vậy ta?
Lạ nữa:- Đưa chủ quyền biển đảo vào trường học (VnExpress). Nhưng mới ở  Quảng  Ngãi thôi nha, chỗ nào chưa được lịnh coi chừng thành … “phản động” đó.
Người tài thật sự cần gì? (TN). ”Nếu còn tồn tại tình trạng “con ông cháu cha”, sự chạy chọt, nạn chạy chức chạy quyền, thì người tài không có chỗ dung thân

 – Cờ Tổ quốc và cờ Đảng treo ngược tại Đại lộ Thăng Long (VNE). Đừng nghi “bàn tay của các thế lực thù địch” nha các cha! Nó là điềm báo vận nước, mệnh đảng, trúng vô dịp đón rước quan lớn Thiên Triều thôi mà.



NGUYỄN ĐÌNH THI – MỘT QUÃNG ĐỜI (Nguyễn Trọng Tạo).


- Hậu quả tất yếu của một nền giáo dục xã hội yếu kém (SGTT).“Và một khi tình trạng hỏng hóc ấy được ghi nhận ở quá nhiều vị trí trong xã hội, thì khuyết tật của các thiết chế xã hội sẽ càng trở nên trầm trọng, có thể đến mức không chữa khỏi.
Giảm tải: Chỉ mới nghe nói!  (nguoiduatin). – Giảm tải kiểu gì? (PLTP).Từ 13g00 ngày 04/9 TTXVH đã điểm: Trước 5/9 sẽ có hướng dẫn giảm tải dạy học (GDVN).Sát sạt ngày khai trường mà còn chưa có. Chuyện còn hơn đùa, vì theo chiều ngày 31/8, Bộ GD-ĐT tổ chức họp báo chuyên đề khai giảng năm học mới Trừ đúng ngày 01/9 còn làm việc, sau đó là những ngày nghỉ Tết Độc lập và cuối tuần. Vậy đặt ra thời hạn trước 05/9 để làm gì ta? Nên đọc tiếp : Con tôi đi học trường Tây: Giáo viên không được dạy thêm (Dân Việt).
Xử phạt gần 1,2 tỉ đồng các đối tượng tội phạm công nghệ cao (Đất Việt). Không biết đã thu được tiền phạt trước khi BÀN GIAO cho “bạn”?
- Chuyện giảm tải để vừa sức học sinh  “TỰ THIẾN” (Cua rận).”- Này tại sao lại “thiến” gọn cái bài truyền thuyết “Con Rồng cháu Tiên”?... Hay là mấy ông Tiến sĩ thiến sót ở Bộ Dạy học cho đây là truyền thuyết nhảm nhí, chẳng hay bằng mấy truyện Tàu… Hay là nghe người ta muốn vứt luôn chữ “Đồng Bào” để rồi mất hết… Hay là muốn để cho vừa lòng ai… Hay là… Hay là…
Giời ơi! Phải chăng ta đang “tự thiến” để sau này tuyệt tự…”


- Sau khi  Bộ này cảnh báo, bộ nọ cho nuôi! (PLTP). rồi phải  trình Thủ tướng (NLĐ) nay đã có kết luận Tôm thẻ chân trắng không gây hại (Dân Việt) Tài thiệt!
Nếu cán bộ… quen nghe chửi? (Petrotimes)”Ông nhắc đi nhắc lại với tôi câu nói: “Không giành lại dân, giành lấy niềm tin của dân là mất hết đấy anh ạ!”.
Uống 2 cốc bia, lái xe máy sẽ bị phạt 300.000 đồng (VnExpress). Các nhà máy bia khắp cả nước sắp sập tiệm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét