Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Tin thứ Tư, 03-08-2011 - tiếp theo



- Sao VNN đưa cái bản đồ “lưỡi bò” của bọn Tàu mà viết mấy lời chú nhăng nhố vậy là sao, há?!: Việt-Trung giải quyết tranh chấp Biển Đông bằng biện pháp hòa bình.  – VN – TQ nhất trí cách giải quyết tranh chấp trên biển (NLĐ).
- VN công nhận chủ quyền của TQ?  —  (BBC) “Dư luận Việt Nam lâu nay đã ít nhiều biết tới Công hàm ngoại giao 1958 của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, với một số nguồn chính thống chỉ trích Trung Quốc xuyên tạc nội dung bức điện mà ông Đồng gửi cho người tương nhiệm Trung Quốc lúc đó. Tuy nhiên, các chi tiết về hai tấm bản đồ năm 1960 và 1972 dường như xưa nay chưa thấy ai nói tới”. Về bài mà BS đã đăng: Vẫn còn tranh cãi.
- Phỏng vấn BS Phạm Hồng Sơn: Điều ‘đáng mừng’ trong vụ Cù Huy Hà Vũ  —  (BBC).
- Ghi nhớ  —  (Nguyễn Thế Thịnh) “Ghi nhớ: 1. Công an không đạp mà nói đạp rất dễ rơi vào tôi phỉ báng chính quyền và thể chế Nhà nước, bôi nhọ, xúc phạm lực lượng chuyên chính vô sản. 2. Không nên tin cái clip đưa lên từ máy chủ nước ngoài, càng không tin cái ảnh trích ra từ clip thấy cái chân ông Minh nằm nơi cổ ông Đức, vì “bọn xấu” có thể cắt cúp để bêu xấu chế độ ta. 3. Người ngồi bệt xuống đất như ông Đức rất có thể là người bị mua chuộc tạo sự cố để quay clip. 4. Khi kiến nghị phải hỏi người bị hại có nên kiến nghị không, hoặc có lật kèo không”.

- Phỏng vấn ông Hà Văn Hiền: Tạm dừng thành lập mới các tập đoàn (TT).


- Ông Đào Trọng Thi, Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh thiếu niên Nhi đồng của QH: “Không thể “khoá” ảnh thoát y, clip sex” (NĐT).







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét