Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

16-12-2007…. Hà Nội lại rực lửa?

16-12-2007…. Hà Nội lại rực lửa?

Dù thế nào thì chính quyền và công an cũng không phải là kẻ thù của nhân dân.
Hi! Chào các anh công an. Sinh viên đối thoại bằng đầu ngón trỏ.
Buổi sáng không khí khá yên tĩnh nhưng cảm giác ngột là rất rõ.
8h48 trên đường Điện Biên Phủ đã có rất nhiều xe vận tải của CSCĐ
phía trước vườn hoa, cảnh sát được điều động từ rất sớm.
Toàn bộ đoạn đường phía trước ĐSQ TQ đã bị cấm
9h20, vì không thể đến trước ĐSQ TQ, nhóm biểu tình tuần hành theo đường Chu Văn An
Hai mẹ con nhà văn Trang Hạ
Đoàn biểu tình đông dần lên khi đi qua đoạn đường Tôn Đức Thắng
Vũ An em gái xinh đẹp của Phó TBT Báo Lao Động VMC cũng hòa mình cùng các bạn sinh viên
Tuổi trẻ là thế!
Trên đường Văn Miếu Quốc Tử Giám




Sau vài lần lòng vòng quanh Văn Miếu, hội ý chớp nhoáng, chúng tôi quyết định tiến sang ĐSQ Mỹ.
Một lúc sau có người nhắc tôi mới biết người bạn này là Nguyễn Hồng Sơn kakaa

Đầu đường Cát Linh, ngoài các bạn sinh viên đã có thêm các cụ già cũng nhập đoàn biểu tình


Cậu bé đường phố cũng nhập bọn cùng Phim
Tren đường Giảng Võ
An ninh khuyến cáo dừng biểu tình. Một sỹ quan mặc thường phục ba lần đề nghi tôi lên tiếng khuyên sinh viên dừng lại. Nhưng tôi nói rằng: tôi tôn trọng tình cảm và cách hành xử của họ!
Khí thế của sinh viên đang lên rất cao. Nhiều đoạn phố đã ùn tắc.
Thái độ của đại diện công quyền rất khác nhau

anh cảnh sát này vui tính nhất. Nếu không phải làm nhiệm vụ có lễ anh đã về nhà thay áo kakkakaka
anh sỹ quan này là người cần mẫn nhất. Anh là người nhiều lần đề nghị tôi lên tiếng với các bạn sinh viên
anh sỹ quan này là người cần mẫn nhất. Anh là người nhiều lần đề nghị tôi lên tiếng với các bạn sinh viên
nhưng không phải ai cũng... bình tĩnh
Cảnh sát nhân dân?
Công an nhân dân?

Hai tướng công an xuất hiện.Lực lượng cơ động được tăng cường. Sỹ quan mặc thường phục thuyết phục tôi lần cuối. Trên con phố mang tên Trần Huy Liệu tôi đã nói với các bạn sinh viên: chúng ta đã làm được những điều mà lịch sử sẽ không quên. Nhưng chính quyền và công an không phải là kẻ thù của chúng ta. Tôi nén không nói thêm: Giảng Võ- Trần Huy Liệu không phải là Thiên An Môn.
Một vài bạn sinh viên vẫn chưa nguôi ngoai

chiến lợi phẩm?
anh công an dốc ngược pano có in hính người lính canh giữ Trường Sa
Hai chú cháu cười tươi
Phim giơ biểu tượng chiến thắng khi bình yên trong vòng tay chú Hiếu buôn gió

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét