Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Cập nhật tin thứ Sáu, 31-08-2012

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
CHỦ NGHĨA XÃ HỘI LÀ CÁI CHI CHI? (Huỳnh Ngọc Chênh). “200 quốc gia với đại bộ phận nhân loại sống tự do hạnh phúc trong xã hội dân sự là thế lực thù địch của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam cần phải tiêu diệt hết hay sao? Thế thì chủ nghĩa xã hội là cái chi chi? Nó không chung sống được với loài người thì nó sống với ai hả trời?
Tăng trưởng kinh tế (Người Buôn Gió).
- Ông Nguyễn Đình Quyền, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của QH: Vợ, con công chức cũng nên kê khai tài sản (TP).
KINH TẾ
Ám ảnh giá tăng (ĐĐK).
VĂN HÓA-THỂ THAO
Chùa Trăm Gian sẽ được phục hồi theo cấu kiện nguyên trạng (VOV). - Sẽ cứu được một phần chùa Trăm Gian? (TTVH). - Sự cố chùa Trăm Gian: Trách nhiệm mù mờ! (PLTP). - Vi phạm trong tu bổ di tích chùa Trăm Gian: “Cả làng” chịu trách nhiệm? (ĐĐK). - Cận cảnh chùa Trăm Gian bị phá (TP).
CHIỆN CHIẾC ZIA (Sơn Trung).
Rằm tháng 7 ở Hang Cua (Hiệu Minh).  – Nguyễn Hưng Quốc: Ba tôi (VOA’s blog). BTV: Nhắn riêng với bác Quốc rằng bác không được phép về VN là vì ông quân sư của anh Ba Dê còn căm bác lắm, khi nào ông ấy không còn nắm quyền trong tay thì may ra bác sẽ được trở về VN thăm ông cụ, hy vọng ông cụ còn khỏe mạnh tới lúc đó. Chuyện bác không được về VN thăm gia đình chỉ là chuyện cá nhân của bác với ông ấy, chẳng phải bác là “thế lực thù địch” gì đâu.
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
Những tuổi thơ giữ biển: Ngóng khói bếp nhà (DV). XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
Chống dịch cúm gia cầm… từ lò mổ (DV). QUỐC TẾ
Phúc trình của IAEA về Iran không làm chính phủ Mỹ ngạc nhiên (VOA). - LHQ bày tỏ quan ngại mới về chương trình hạt nhân Iran (VOA). - Phe nổi dậy không thể lật đổ chính phủ (VnMedia). - Người Nga đang chuẩn bị rời khỏi Syria? (ĐV). - Syria đang phải trả giá vì không chịu theo đuôi phương Tây(ĐV). - Phe nổi dậy Syria bất ngờ lật ngược thế cờ? (VnMedia).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét