Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Lượm tin

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT

- Dựa vào… nhân dân – (Cu Làng Cát/ Người Ba Đồn).
- Nhà báo cả nước rúng động: phóng viên Hoàng Khương bị đuổi việc (FB Cô Gái Đồ Long/ TTXVA). – Mời xem thêm: Xung quanh vụ đề nghị thu hồi thẻ nhà báo của một phóng viên báo Tuổi Trẻ – Cần xử lý nghiêm PV bất chấp pháp luật trong lúc hành nghề (CAND).

- Lại trồng cây (Nguyễn Thông).
- Lương ổ chó  —  (Tuanddk). “Sẽ không chỉ là ‘sững sờ’, không chỉ dừng ở mức kinh ngạc, và luật pháp có lẽ cũng không thể ‘cho phép’ nếu anh A nọ là một…nhà báo, một người lao động của một doanh nghiệp sản xuất nước mắm, hoặc tệ hơn, của một công ty mai táng“.
- Không khí ảm đạm của 3 gia đình vụ ‘kỳ án hiếp dâm’ (VNE).  – Kỳ án hiếp dâm ở Hà Đông: Sự thật ‘huyệt trai trinh’(VTC/CL). – Kỳ án hiếp dâm, bà Hồng ‘thưa’ lên Tổng Bí thư (VNN). Bà Hồng: “Tôi sẽ đi kêu tới cùng để tìm được chân tướng sự việc. Nếu không, tôi sẽ tự thiêu để phản đối quyết định của Tòa tối cao”. – ÁC QUÁ – (Văn Công Hùng).

- XEM PHIM”HOÀNG SA TRONG LÒNG TỔ QUỐC” -MỘT CHÚT LĂN TĂN (Nguyễn Quang Vinh). “Cái cần lúc này là ý chí lấy lại Hoàng Sa thực sự bằng cả tuyên truyền, bằng cả đấu tranh về ngoại giao thông qua chứng cứ lịch sử và bằng cả đường công pháp Quốc tế, kiện lên Tòa án quốc tế của Liên Hiệp Quốc. Làm thật, không hình thức”.
- Xà quần (TP). là “cái sự loanh quanh luẩn quẩn bí lối ra, kiểu đi đâu loanh quanh rồi… quành trở lại”.
KINH TẾ
- 20 tỷ USD và “cây cầu BTA vượt Thái Bình Dương” (Tầm nhìn).
VĂN HÓA-THỂ THAO
- Hành trình mịt mù khôi phục di tích chùa Dạm (DV).
- MANG LỢN XUỐNG CHỢ… (Mai Thanh Hải).
- Vì sao người Mỹ… hay cười? (Tầm nhìn/Newizv.ru).

- Phan Cẩm Thượng: Đường đi và người đi (TTVH).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
- Giải bài toán tài chính cho đại học công lập (Chinhphu.vn).  – Tự chủ tuyển sinh: Bộ bật “đèn xanh”, trường thích “đèn đỏ” (ĐV).
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Cứu sống 10 ngư dân trên tàu bị nạn (VNN).
QUỐC TẾ
- ‘Rất khó để giải mã công nghệ UAV của Mỹ’ (ĐV).  – Iran triệu Đại sứ Afghanistan phản đối vụ máy bay Mỹ (TTXVN).  – Cuộc chiến ngầm Mỹ-Iran: Thùng thuốc súng sắp nổ? (VnMedia).  – Iran yêu cầu Mỹ xin lỗi vì vi phạm không phận (LĐ/Xinhua).  – Sự thật về máy bay do thám Mỹ bị bắn ở Iran (TP).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét