Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Lượm tin


- Việt Nam: Front Line cùng các tổ chức phi chính phủ quốc tế kêu gọi trả tự do cho các nhà báo, blogger, và những người bảo vệ nhân quyền đang bị giam giữ: Vietnam: Front Line joins international NGOs in calling for the release of imprisoned journalists, bloggers, and human rights defenders (Frontlinedefenders). Toàn văn tuyên b chung của 7 tổ chức gửi Bộ Ngoại Giao Việt Nam.
- Nguyễn Duy Xuân: SÂN GOLF VÀ LỢI ÍCH NHÓM (Quê choa).

- Già …không đều (Lê Dũng).
- “LÊ MÁY CHÉM ĐI KHẮP MIỀN NAM…” (Trần Kỳ Trung) “…phải khẳng định, điều này trước năm 1975 ở miền nam là không có! Đã không có thì không nên nhắc lại”.  – Phỏng vấn nhà nghiên cứu Marvin Kalb: Chiến tranh Việt Nam ám ảnh các đời tổng thống Mỹ (VOV).







- 110.000 tin nhắn & Chúa đảo Tuần Châu (Hiệu Minh). “Kết luận của kinh tế gia: Việc bầu chọn theo tin nhắn mới được phát động gần đây, làm sao ông chúa Đảo có thể dùng 306 ngày (PA 1) hoặc 407 ngày (PA2) – tức là ngót nghét năm trời chỉ để nhắn tin được?”.  – Một tháng bấm 12000 tin nhắn có được không?  —  (Nguyễn Tây Ninh).  – New Open World thu 300 đồng/tin nhắn bầu chọn Vịnh Hạ Long (DV).

- Tôi không bênh chúa đảo (Nguyễn Thông).  – Lo cho kỳ quan (DV). “để giữ vùng vịnh tuyệt đẹp này đúng nghĩa là kỳ quan, có sức thu hút khách du lịch thế giới thì không chỉ bằng những lời hiệu triệu, những chữ ký mà ngay lúc này rất cần một cách nhìn mới của Nhà nước thông qua chính sách quản lý hợp lý và hữu hiệu.
- Thủ đô Huế Đà (ThinhBabel).




- Phỏng vấn PGS.TS Ngữ văn Phạm Văn Tình: Tiếng Hà Nội là chuẩn? (Bee).



- Ứng xử với… cướp cũng phải chuyên nghiệp (Bút lông). “Các chuyên gia khuyên rằng gia chủ không nên chống cự để bảo vệ tính mạng, ghi nhớ đặc điểm đối tượng để phục vụ điều tra sau này”.  – Cánh cò: Người Việt độc ác…  (RFA’s blog)

- Lại là tội phạm người nước ngoài thực hiện: Thủ đoạn mới ăn cắp thông tin thẻ ATM (VNN).









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét