Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Lượm tin

- Phỏng vấn ông NGUYỄN NGỌC ĐÁN, cựu vụ trưởng Vụ Nghiên cứu (UB Kiểm tra trung ương): “Liều thuốc phòng” cho đảng viên (TT).

- Video Chủ tịch Trương Tấn Sang: + Gặp Hồ Cẩm Đào , + Gặp Obama  (Mr.Vinh20/VTV1).
- Sử dụng máy tính có thể dẫn đến đột tử“là lý do để cơ quan điều tra, cơ quan công an mời về trụ sở làm việc”  —  (Người buôn gió).
- Chúng ta sợ quá khứ, hiện tại và tương lai của mình (Kichbu/oko-planet.sunewsland.ru). “Chúng ta đôi khi trở nên ngượng ngùng, vì điều rằng chúng ta đã thắng chủ nghĩa phát xít và giải phóng Châu Âu thoát khỏi bọn phát xít. Họ biết về điều này, bởi vậy người ta càng ngày càng trách móc chúng ta về Chiến thắng Vĩ đại của chúng ta”.





- TS Phan Thanh Hà, Vụ phó Vụ Tài chính – Tiền tệ, Bộ KH&ÐT: Tại sao phải tái cơ cấu đầu tư công (VOV).





- Halong bay & Camdai bay (Phọt phẹt).  – Người Việt quả thật khôi hài   —  (Nguyễn Thế Thịnh). “Người ta kỳ vọng vào sự phát triển của du lịch chỉ bằng một cuộc bình chọn do một tổ chức trời ơi trong lúc không thể nghĩ ra dù một câu slogan, một logo du lịch cho ưng ý và tự sướng bằng một niềm hân hoan vô lối, quả thật không thể thớ lợ hơn”.

- Trần Mạnh Hảo: Hemingway – ông già râu trên biển cả chữ nghĩa (Trương Duy Nhất).
- HÃO! (Quê choa). “Than ôi, đường đến tương lai càng dài lâu càng lú lấp, ngoảnh về đâu cũng thấy Hão, chỉ thấy Hão không thôi chẳng thấy gì. Đến nỗi nhà tu hành cũng không sao thoát được chữ Hão, hết hòa thượng thích huân chương đến hòa thượng thích hư danh. Hu hu”.  – Đây rồi “sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong việc bầu Vịnh Hạ Long”  —  (Nguyễn Tây Ninh).








- Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi Phạm Hồng Phương: ‘Chúng tôi quyết không công bố dịch tay chân miệng!’ (VNN).  – Sở Y tế cho rằng bị công an làm khó (TP).
- Khóc một dòng sông (Hổ phụ tử).










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét