Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

tin 03.09.2011 (cont)


- Kênh truyền hình của chính phủ CCTV xóa video quân đội phát động tấn công mạng (VietSOH/ Youtube). – China State TV Deletes Video Implying Hacking of Western Sites (NYT). “…it is significant that an official Chinese state television channel showed even a symbolic representation of a cyberattack, particularly one on entities clearly located in a foreign sovereign nation”. Đáng chú ý ở chỗ, một kênh truyền hình chính thức của chính phủ Trung Quốc, lại đi chiếu một biểu diễn tượng trưng về một cuộc tấn công mạng, đặc biệt là một trong số các mục tiêu ấy, rõ ràng là một nước bên ngoài có chủ quyền.
- Chính phủ quyết định: Tạm dừng cấp phép mọi dự án khai mỏ (Dân Trí). “Chính phủ đã chủ trương tạm dừng cấp phép khai thác khoáng sản, cả ở cấp Bộ và địa phương. ‘Tinh thần là Chính phủ sẽ làm rất kiên quyết, chặt chẽ’.” Chắc không còn gì khai thác nên dừng?


Thịt ôi, cá ươn vào nồi cơm sinh viên (Dân Trí). “Em rất hiếm khi ăn quán vì đắt, ít nhất cũng phải 15.000 đồng. Trong khi mỗi bữa ở nhà bọn em nấu có lúc chỉ hết 5.000 đồng/người”. Trồng người kiểu này thì bao giờ thu hoạch?

Than tổ ong: Biết hại vẫn phải dùng (alobacsi.vn).


Luật sư của Nuon Chea yêu cầu thêm chuyên gia tâm lý – (RFA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét