Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

lượm lặt tin 26.8.11

- Vụ cô Phạm Thị Mỹ Linh tát CSGT: Bên nào trọng, bên nào khinh? – (RFA).
- Phỏng vấn người nhà nạn nhân: Thêm một công dân chết trong đồn công an – (RFA). Tin liên quan: Tình tiết mới vụ “một nghi can hiếp dâm chết trong nhà tạm giữ” – (GDVN). Ngày càng có nhiều người “tự tử” ở đồn công an!
- Nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu và lịch sử Nhị Sa (TTVH). “Vào 9h ngày 27/8 tại Cà phê thứ Bảy (TP.HCM) sẽ diễn ra cuộc gặp gỡ và đối thoại với nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu về chủ đề Lịch sử Nam tiến và quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa”.

- Chuyện Biển Đông qua mắt GS Cù Trọng Xoay (VNN) Dzui thiệt, nhân vật hài “Hỏi Xoáy Đáp Xoay” mỗi tối Thứ Bảylại là Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn FPT, một tổ chức chính trị hẳn hoi.
- Ngày tàn của Bạo Chúa (Người buôn gió).
- Sang Việt Nam lừa đảo, lãnh án tù (SGGP) Liu Qin Di, quốc tịch Trung Quốc được giảm án xuống còn 1 năm 2 tháng 2 ngày tù (bằng với thời hạn tạm giam), trả tự do tại tòa và trục xuất khỏi nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.




- Làm sao Cứu văn hóa dân tộc thiểu số được khi mà tình trạng thu hồi đất, “tái định cư”, di dân diễn ra quá nhanh và bừa bãi (DV). Không tin ngó đây luôn, sống kiểu nầy giữ được mạng còn khó nói chi tới “văn hóa”: – Quảng Nam: Dân chê khu tái định cư .
- Cận cảnh những gương mặt teen rực rỡ nhất (VTC). Có phải là một trong những biểu hiện “sự thật nhức nhối” mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa nói cách đây ít hôm?


- Hội phụ huynh không phải công cụ của trường (TP). Năm học nào cũng điệp khúc này. Lương bổng phi lý, ngành nào cũng có cách kiếm chác, còn thầy cô thì chỉ có cách nầy thôi.



- Bênh bạn, đấm… cảnh sát giao thông (Bee) Án điểm nghe chừng vô hiệu? Nên trong Các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (Chinhphu) có nội dung “Ngăn chặn tình trạng chống người thi hành công vụ trong công tác bảo đảm trật tự ATGT“.

- Mỹ – Trung: Sẽ không có ngoại giao bóng bàn nữa: No more ping-pong diplomacy – (Japan Times/ Washington Post).






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét