Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

luom tin tuc

  • Nóng: Hoa Kỳ tuyên bố Triều Tiên phóng tên lửa thất bại (Culang cat) – Theo ABC News, một quan chức Mỹ vừa xác nhận tên lửa tầm xa của Triều Tiên đã vỡ ra từng mảnh giữa không trung sau khi phóng. Quan chức này cũng khẳng định phía Mỹ tin rằng tên lửa đã vỡ ra trong khí quyển trước khi đâm xuống biển.
  • Nghe những người cộng sản nói chuyện (Huỳnh Ngọc Chênh) – Trên danh nghĩa ông là nhà lý luận số một của Đảng CSVN vì ông có bằng tiến sĩ chính trị, giáo sư, chủ tịch hội đồng Lý luận Trung Ương, rồi làm Tổng Bí thư.
  • Bắc Hàn đã bắn hỏa tiễn tầm xa (Nguoi Viet) – Bắc Hàn vừa chính thức bắn hỏa tiễn tầm xa vào lúc 7 giờ 38 phút sáng Thứ Sáu (giờ địa phương), giới chức Hoa Kỳ xác nhận.
  • Vì sao Hoa Kỳ nên qua lại với Việt Nam (X-cafe) – Thái độ chào đón của người Việt Nam đối với người Mỹ chỉ củng cố thêm cảm giác rằng đây chính là một đất nước có năng lực mà Washington nên giữ lấy.
  • “Chạy việc” 4 tỷ không thành, còn đe trả thù (VNN) – Cơ quan cảnh sát điều tra, CATP Hà Nội đã thực hiện Lệnh khám xét nơi ở đối với Bùi Thị Thanh Hà (SN 1971, trú tại 75A Quang Trung, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
  • Cu ba và Rồng đất (Sơn Thi Thư) – “Bệnh hoang tưởng của bác lại tái phát rồi ! Không phải họ gật đầu đồng ý đâu mà là vì họ phải canh gác cho ta ngủ lâu quá nên họ mệt, họ ngủ gật đấy thôi, bác đừng tưởng bở !”
  • “Bạn vàng” lại đe dọa đòi yêu sách hoang đường (Hữu Nguyên) – Tuy nhiên, ngay cả chuyện đòi hỏi chủ quyền với những đảo trên Biển Đông mà Trung Quốc hiện đang chiếm đóng trái phép do các hành động vũ lực cưỡng chiếm từ các quốc gia có chủ quyền hợp pháp khác cũng còn là một chuyện không phải là dễ dàng.
  • Chúng không “lạ” ngoài Trường sa (Mai Thanh Hải) – Ở trong đất liền, hễ có sự kiện gì liên quan đến biên giới chủ quyền trên bộ, trên biển, y như rằng mở báo, bật ti vi là gặp cái câu “tàu lạ”, “nước lạ”, “nước ngoài”… đến phát nhàm chán và nhám nhỉ. Thế nhưng ở ngoài Trường Sa, bộ đội ta “nắm tay day trán” chỉ thẳng: Bọn này không lạ.
  • Bạc Hy Lai : Ngày truất bỏ vị Hoàng tử đỏ (RFI) – “Ngày truất bỏ vị Hoàng tử đỏ“. Xung quanh hàng tựa này, báo chí Pháp hôm nay 12/04/2012, trở lại với việc cách chức ông Bạc Hy Lai, một trong những nhân vật quan trọng trong guồng máy lãnh đạo chính trị Trung Quốc. Đà vươn lên của Bí thư thành ủy Trùng Khánh, muốn nhắm tới chiếc ghế của Ban Thường vụ Bộ Chính trị, đã bị khựng lại.
  • Công viên Disneyland Paris tròn 20 tuổi (RFI) – Hôm nay, 12/04/2012, công viên giải trí Disneyland Paris chính thức ăn mừng 20 năm ngày được thành lập. Kể từ cuối tuần qua, nhiều sinh hoạt lễ hội đã được tổ chức nhân ngày sinh nhật lần thứ 20. Công viên này trải thảm đỏ để đón tiếp hàng loạt nhân vật nổi tiếng dưới một bầu trời đêm rực rỡ pháo hoa.
  • Syria yên tĩnh khi bắt đầu ngừng bắn (BBC) – Lệnh ngừng bắn dường như có hiệu lực ở Syria sau 13 tháng giao tranh, nhưng các nước phương Tây vẫn tỏ ra nghi ngờ về cam kết của chính phủ Assad.
  • VN hứa bảo vệ quyền lợi công ty Nga (BBC) – Việt Nam nói việc ký hợp đồng dầu khí với tập đoàn Gazprom là ‘phù hợp luật pháp quốc tế’ và cam kết bảo vệ quyền lợi của đối tác.
  • Cấm nhập hóa chất tạo nạc trong chăn nuôi (RFA) – Hôm nay phó cục trưởng Cục Chăn Nuôi thuộc Bộ Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn, ông Phạm Xuân Dương, khẳng định là Bộ không cho phép nhập khẩu “chất cấm” dùng để tạo nạc cũng như có lệnh cấm không được sử dụng chất này dưới bất cứ hình thức nào.
  • Mở rộng thị trường xuất khẩu sang Mỹ Latin (RFA) – Việt Nam lên kế hoạch xuất khẩu 6 tỉ đô la sang các nước Mỹ Latin vào năm 2015 và chừng 12 đến 15 tỉ đô la vào năm 2020. Số liệu này mới được Bộ Công Thương công bố ngày hôm nay.
  • Cắt giảm lãi xuất hai lần trong một tháng (RFA) – Việt Nam cắt giảm lần hai cho 2 mức lãi suất cơ bản chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, với nỗ lực đối phó với tốc tăng trưởng đang bị chậm lại, trong khi lạm phát có chiều hướng đi xuống.
  • <a Căng thẳng trên Biển Đông giữa TQ và Philippines (RFA) – Hôm nay Philippines và Trung Quốc cùng điều động thêm tàu võ trang đến vùng tranh chấp trên biển Đông, khiến tình trạng đối đầu trực tiếp vì chủ quyền lãnh hải càng thêm căng thẳng.
Categories: Điểm tin
  1. giaohaoganxa
    13/04/2012 lúc 22:10 | #1
    Tin nóng hổi, giật gân vừa thổi vừa ăn đê! Mại dzô, mại dzô!
    Chào bạn @KCLL.
    Cám ơn bạn,
    Thân ái,
    GHGX.
    http://tintuchangngay4.wordpress.com/2012/04/13/bui-th%E1%BB%8B-minh-h%E1%BA%B1ng-va-nh%E1%BB%AFng-thanh-tich-b%E1%BA%A5t-h%E1%BA%A3o/#comment-118826
  2. giaohaoganxa
    13/04/2012 lúc 22:17 | #2
    Nhaphu-Viahe Nhatrang :
    Dear Mr Chau, you should give them several special solutions by poisons then they shall thanks to you as they dead more faster…
    Bonjour @NPVNT,
    Merci beaucoup,
    GHGX
  3. giaohaoganxa
  4. 13/04/2012 lúc 23:06 | #4
    Vì sao cụ Nguyễn Trọng Vĩnh nổi giận?
    http://quechoa.info/2012/04/13/vi-sao-c%E1%BB%A5-nguy%E1%BB%85n-tr%E1%BB%8Dng-vinh-n%E1%BB%95i-gi%E1%BA%ADn/
    73 năm theo Đảng làm cách mạng, bao nhiêu lần vào tù ra tội, cụ chỉ biết đội xã tắc lên đầu. Cho đến cuối đời, khi mà cụ vui vẻ chuẩn bị về trời, cụ mới biết té ra những người chỉ biết đội xã tắc lên đầu như cụ đã bị đám cháu chắt liệt vào những kẻ cơ hội chỉ vì cụ và các trí thức, các lão thành cách mạng dám ủng hộ những người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược.
    Đám cháu chắt đó là ai? Đó là những người được hưởng thành quả cách mạng do thế hệ các cụ và các trí thức, các lão thành cách mạng giành được và mang đến. Nỗi đắng cay của một lão thành cách mạng, một người cộng sản dám hy sinh đến giọt máu cuối cùng vì lý tưởng cách mạng, lý tưởng của Bác Hồ. Hỏi có nỗi đắng cay nào hơn thế?
    Than ôi thời này là thời nào vậy?

    ĐÚNG LÀ BÓAC Nguyễn Quang Lập VU KHỐNG ý tưởng Lão Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh «  lý tưởng của Bác Hồ. Hỏi có nỗi đắng cay nào hơn thế? »…
    ĐÚNG LÀ NHÀ VĂN suy muộn và NGU LÂU như BÓAC Nguyễn Quang Lập !!

    CHÁN ! ! ! CHÁN ! ! !
    NHỜ CON ĐƯỜNG BÁC ĐI là CON ĐƯỜNG BI ĐÁT mà
    Một loạt các cô gái Việt dàn hàng cho đàn ông Trung Quốc chọn vợ
    https://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/04/14/m%E1%BB%99t-lo%E1%BA%A1t-cac-co-gai-vi%E1%BB%87t-dan-hang-cho-dan-ong-trung-qu%E1%BB%91c-ch%E1%BB%8Dn-v%E1%BB%A3/#more-24089
    Lê Minh (VietNamNet) – Cơ quan chức năng đã bắt tạm giữ các đối tượng trong một phi vụ môi giới hôn nhân trái phép với người nước ngoài tại khách sạn ở quận 11, TP HCM MANG TÊN BÁC !!!! .
    CHÁN ! ! ! CHÁN ! ! ! CHÁN ! ! ! CHÁN ! ! !







    - THỬ NGHIỆM NGHỆ THUẬT: CON ĐƯỜNG CHÔNG GAI: Những “chòi, đạp” trong điện ảnh (NLĐ).


    - GS.TSKH.NGND Nguyễn Thiện Phúc: Vài vấn đề về đào tạo sau đại học ở nước ta (HĐKH).




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét