Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Tin thứ Sáu, 12-08-2011 (cont)

- Stephen Glain: Chiến tranh Mỹ – Trung không thể tránh khỏi: U.S. War with China “Inevitable,” Author Glain Says (YF). Xin xem video trong bài.
- Báo Pakistan: Tàu sân bay để bảo vệ biển Đông: Aircraft carrier to protect South China Sea (Pakistan Observer).
- Nếu có chiến tranh, tên lửa diệt tàu sân bay của Đài Loan sẽ nhận chìm tàu sân bay của Trung Quốc: Taiwan’s ‘Carrier Killer’ Aims To Sink China’s Carrier (Defense News).
13h20′:
- Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Trường: Cuộc cờ Biển Đông dưới cái nhìn địa – chiến lược (SGTT).
- TS.Nguyễn Minh Phong, Viện nghiên cứu phát triển KT-XH Hà Nội: Lời hứa trang trọng của Chính phủ ( Kỳ 1 ) (Tầm nhìn) “Trách nhiệm chính trị cao nhất và cũng là nghĩa vụ thiêng liêng của Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ được Thủ tướng trang trọng hứa là trung thành với Tổ quốc, với dân tộc, với Đảng Cộng sản Việt Nam, với Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam…”.
- Việc sửa đổi Hiến pháp được chuẩn bị kỹ lưỡng (ĐV) Việc sửa đổi Hiến pháp được chuẩn bị kỹ lưỡng, tiến hành chu đáo trên nguyên tắc phát huy dân chủ, lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, các nhà khoa học, tham khảo kinh nghiệm của các nước…”.
15h15′ – VỀ CUỘC BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT 14.08.2011 — (Nguyễn Xuân Diện). “Thời gian: 08h30 ngày Chủ Nhật 14.08.2011. Địa điểm tập trung: Khu vực HỒ GƯƠM”
20h00′:
- Độc giả méc: Nuốt nước mắt” bỏ dở điều trị vì phí “khủng” ở phòng khám Maria (GDVN). Với lời bình: “Anh Ba đưa giùm tin này để bà con nào định đến khám ở Bệnh viện Maria, Thái Thịnh, Hà Nội liệu mà dè chừng. Đây là bệnh viện do các BS Trung hoa khám nhưng lại mang tên tây, có lẽ để lừa dân ta cho dễ”. Đây rồi, trong bài cũng có nói: “Về việc gặp bác sĩ điều trị, do đa số bác sĩ tại đây là người Trung Quốc, phóng viên muốn gặp phải được sự đồng ý của người quản lý để sắp xếp thông dịch viên. Trong thời điểm này, người quản lý đang đi công tác nên những yêu cầu của phóng viên sẽ được đáp ứng khi người quản lý này trở về.”

20h00′:

20h00′:
- Phỏng vấn nhà nghiên cứu Phạm Vĩnh Cư: “Còn giá trị nào cao hơn độc lập dân tộc?” (TVN).

20h00′:

20h00′:
- Vụ nhà báo bị đốt: Bà Liễu không thể một mình giết chồng? (VTC) “…không ở đâu quan điểm chính trị lại ảnh hưởng và tham gia vào đời sống văn hóa quá trực tiếp như ở ta. Trong bài thơ Đời đời nhớ ông trên của Tố Hữu còn có những câu: Nay mai dân có ruộng cày/Nay mai độc lập ơn này nhờ ai/Ơn này nhớ để hai vai/Một vai ơn Bác, một vai ơn Người’. Người ở đây chính là Stalin đó ! Đây là một chuyện dài, vô cùng vô tận”.  – Long An: Kỷ luật 6 cán bộ Chi cục quản lý thị trường (NLĐ).
- Nhóm người nước ngoài trói bảo vệ, cướp tài sản – người “nước lạ” Trung Quốc (VNE).
20h00′:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét