Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Chỉ lệnh của Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc về tranh chấp Biển Đông

Chỉ lệnh của Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc về tranh chấp Biển Đông

Hàng không mẫu hạm đầu tiên của Trung Quốc.
Hàng không mẫu hạm đầu tiên của Trung Quốc.
-
Tình hình tranh chấp Biển Đông đã đặt các quyết sách cấp cao của Trung Quốc trước cuộc khảo nghiệm mới kể từ khi bước sang thế kỷ 21. Trung tuần tháng 4 vừa qua, Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc đã ban hành một số chỉ lệnh liên quan tới “Báo cáo về sự phát triển của sự kiện tranh chấp các đảo ở Biển Đông” do Bộ Tổng Tham mưu Quân Giải phóng Nhân dân (PLA) đệ trình.
1. Tăng cường công tác trên các phương diện liên quan tới sách lược ngoại giao và chủ trương “chủ quyền thuộc về ta, gác tranh chấp, cùng khai thác” theo nguyên tắc hòa bình hữu hảo, xem xét tới toàn cục của Trung Quốc.
2. Tăng cường, nâng cao công tác tham vấn và hiệp thương nội bộ với các nước liên quan tới tranh chấp, phản đối mưu đồ quốc tế hóa tranh chấp.
http://nghiencuubiendong.vn/images/stories/trungdq/biendong.jpg
3. Tăng cường công tác giáo dục nội bộ về tình hình quốc tế, tranh chấp Biển Đông và lịch sử trong toàn quân, nâng cao ý chí bảo vệ lãnh thổ tổ quốc, các đảo và tài nguyên đất nước.
4. Tăng cường, nâng cao công tác trực ban tại các đảo thuộc chủ quyền cũng như tại vùng biển gần các đảo này, bảo vệ các lợi ích chính đáng của Trung Quốc.
Cũng liên quan tới vấn đề tranh chấp Biển Đông, tạp chí “Tranh Minh” cho biết vào ngày 10/6 vừa qua, Bộ Chính trị Trung ương Trung Quốc còn thông qua quyết nghị thành lập tổ lãnh đạo xử lý sự kiện khủng hoảng Biển Đông, do Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Tập Cận Bình làm tổ trưởng; Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Từ Tài Hậu, Phó Thủ tướng Vương Kỳ Sơn làm tổ phó. Các thành viên tổ lãnh đạo xử lý sự kiện khủng hoảng Biển Đông còn lại gồm có: Bộ trưởng Quốc phòng Lương Quang Liệt, Ủy viên Quốc vụ viện Đới Bỉnh Quốc, Tổng Tham mưu trưởng Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) – Tướng Trần Bính Đức, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần PLA Liêu Tích Long, Phó Tổng Tham mưu trưởng PLA Trương Bí Sinh, Phó Tổng Thư ký Quốc vụ viện Vưu Quyền… Ông Tào Cương Xuyên – nguyên Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng – và ông Trì Hạo Điền, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng, được mời làm cố vấn đặc biệt. Tổ lãnh đạo xử lý sự kiện khủng hoảng Biển Đông nằm dưới quyền phụ trách trực tiếp của Thường vụ Bộ Chính trị, với các chức trách và nhiệm vụ như sau:
1. Nắm chắc diễn biến của tình hình Biển Đông và dự báo trước sự thay đổi cũng như các tình huống bất ngờ.
2. Đưa ra phán đoán về sự phát triển và thay đổi của tình hình Biển Đông, đệ trình phương châm và quyết sách chiến lược.
3. Xử lý quyết sách ngay phút đầu xảy ra sự kiện bất ngờ và thay đổi tình hình quân sự ở khu vực tiền duyên Biển Đông.
4. Xử lý các báo cáo về vấn đề tranh chấp kinh tế, quân sự tại khu vực tiền duyên Biển Đông.
 Theo “Tranh Minh” Hồng Kông số tháng 7/2011
 Mỹ Anh (gt)
Categories: Uncategorized
Be the first to like this post.
  1. abd
    12/07/2011 lúc 10:02 | #1
    Cái lưỡi thè lè bự tổ chảng định liếm biển Đông, Mỹ lấy đèn khò hơ một cái là tụt vào ngay.
    • 12/07/2011 lúc 12:48 | #2
      ‘Lưỡi bò’ là … cái ‘lõ buồi’
      ‘Lè’ ra thiên hạ lại … cười ‘Đãng’ ta !@#
  2. cát tường
    12/07/2011 lúc 10:03 | #3
    Có thể thấy 4 chủ trương của bct đảng cs trung quốc và 4 nhiệm vụ của tổ xử lý tranh chấp biển đông tự nhiên tuyên bố như là tài sản của họ. Không có điều gì là nhân nhượng. Cần thiết là nổ súng và không quốc tế hóa cho thấy Tàu cộng muốn xé lẻ tranh chấp với từng quốc gia tranh chấp và bố thí khi chủ trương gác tranh chấp cùng khai thác..Thực tế Tàu cộng đã tuyên bố đây là ao nhà của họ rồi..VN đã nằm trong kế hoạch này rồi. Nghĩa là đã mất biển đông…
  3. Tram kha
    12/07/2011 lúc 10:18 | #4
    như vậy là không có chỗ nào cho “16 chữ vàng” và “4 tốt” gì đâu. Đừng cố nhắm mắt bịt tai trước sự thật hiển nhiên nầy!
  4. 12/07/2011 lúc 12:29 | #5
    TQ già dái non hột thôi mà, cậm kẹ đôi ba câu cho lũ chuột nhắt hoảng sợ. VN đang tìm kiếm liên minh nhưng hệ thống ” thượng tầng” kiên quyết không chịu từ bỏ quyền lợi – Kể cũng khó !
  5. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 12:40 | #6
    …chủ trương “chủ quyền thuộc về ta, gác tranh chấp, cùng khai thác” theo nguyên tắc hòa bình hữu hảo( trích) Thằng LƯU MANH Đại Hán này gian quá trời: Chủ quyền thuộc về ta – THEO ĐƯỜNG LƯỠI BÒ LÀ CỦA TA,gác tranh chấp – DO ĐIỀU KIỆN CHƯA THUẬN LỢI NÊN TA TẠM NHỊN, cùng khai thác – CÙNG THẰNG VIỆT NAM ,PHI,MÃ ĐUA NHAU KHAI THÁC TRONG ĐƯỜNG LƯỠI BÒ (thằng mạnh được, yếu thua-ta có cái giàn khoan cứ kéo ra thôi),theo nguyên tắc hòa bình- SẼ ĐƯỢC TIẾNG LÀ MÌNH THÍCH HÒA BÌNH KHAI THÁC DẦU,THIÊN HẠ PHẢI THẤY CÁI TỐT CỦA MÌNH LÀ MÌNH NHƯỜNG NHỊN NHE(Đ. MẸ THẰNG NÀO KHÔNG THÍCH HÒA BÌNH KIỂU ĐẠI HÁN NÀY LÀ TAO CHƠI NÓ CHẾT MẸ LUÔN ĐỪNG TRÁCH!!!!)
    • 12/07/2011 lúc 12:50 | #7
      ‘Lưỡi bò’ tuy nhỏ mà … ngon
      ‘Lè qua, liếm lại’ … ‘nước’ giòn cả răng !@#
  6. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 12:46 | #8
    Tăng cường, nâng cao công tác tham vấn và hiệp thương nội bộ với các nước liên quan tới tranh chấp, phản đối mưu đồ quốc tế hóa tranh chấp.
    (Trích) – Chơi hòa bình song phương thôi các bạn,đừng lo mua vũ khí làm chó gì,ai có gì xài nấy nghe( tớ thì có cái tàu sân bay và dăm ba cái đang đóng,hải giám mấy chục chiếc nhưng khuyên thằng em Việt cứ an tâm ngủ đi đừng lo đua tranh làm gì- tớ sẽ sắp xếp một cách hòa bình ngoài biển cho- dân đen có nhằm nhò gì,thuyền nhỏ bắt cá nhỏ,thuyền lớn bắt cá lớn,ai khoan được cứ khoan ,ai thấy dầu cứ xài,bon chen chi cho mệt???)! Thằng Mẽo không phải chuyện của mi đừng xía vô!
  7. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 12:49 | #9
    Tăng cường công tác giáo dục nội bộ về tình hình quốc tế, tranh chấp Biển Đông và lịch sử trong toàn quân, nâng cao ý chí bảo vệ lãnh thổ tổ quốc, các đảo và tài nguyên đất nước(trích) Lo tuyên truyền giáo dục dân cho tốt nghe( không nghe cho nó mấy cái dùi cui là nghe liền ấy mà!),không có biểu tình lộn xộn phá hoại tình đoàn kết,tinh thần “hòa bình kiểu Đại Hán” nhé!
  8. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 12:59 | #10
    Tăng cường, nâng cao công tác trực ban tại các đảo thuộc chủ quyền cũng như tại vùng biển gần các đảo này, bảo vệ các lợi ích chính đáng của Trung Quốc.(trích) Cứ luân phiên hôm nay tàu Ngư Chính,ngày mai tàu Hải giám tuần tra bảo vệ HÒA BÌNH quanh quần đảo Hoàng Sa- Trường Sa,bảo đảm an toàn cho ngư dân khai thác yên ổn tại ngư trường này,làm cơ sở mai mốt cho tàu khoan dầu khí ra một cách hòa bình quanh vùng thuộc chủ quyền của ta(TQ) này( nhưng tạm thời cho mấy bạn ngư dân Việt – Phi kiếm miếng cơm ăn( cho nó sông lay lắt thôi!),nhưng không đước quấy rối việc khai thác ngư trường khai thác dầu khí một cách hòa bình tại khu vực này nhe! Mấy bạn Việt cứ an tâm chờ đến khi các bạn đủ tiền sắm tàu Hải giám thì để bọn tớ lo cho ngư dân các bạn giùm!
  9. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:06 | #11
    …tổ lãnh đạo xử lý sự kiện khủng hoảng Biển Đông, do Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Tập Cận Bình (trích). Nên biết đó là kẻ có khả năng thay họ Hồ ở vị trí cao nhất! Và phải hiểu là vấn đề HÒA BÌNH KIỂU ĐẠI HÁN Ở BIỂN ĐÔNG nó quan trọng cỡ nào,chứ không thể là “rung cây nhát khỉ” vớ vẩn đâu nhe mấy thằng đầu đất!Anh mày thích hòa bình và đòi tất cả phải THÍCH! Không thích là chết mẹ với anh mày liền đó!
  10. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:18 | #12
    Các thành viên tổ lãnh đạo xử lý sự kiện khủng hoảng Biển Đông còn lại gồm có: Bộ trưởng Quốc phòng Lương Quang Liệt, Ủy viên Quốc vụ viện Đới Bỉnh Quốc, Tổng Tham mưu trưởng Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) – Tướng Trần Bính Đức, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần PLA Liêu Tích Long, Phó Tổng Tham mưu trưởng PLA Trương Bí Sinh, Phó Tổng Thư ký Quốc vụ viện Vưu Quyền… Ông Tào Cương Xuyên – nguyên Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng – và ông Trì Hạo Điền, nguyên Bộ trưởng Quốc phòng, được mời làm cố vấn đặc biệt(trích) Quân đội TQ(PLA) rất yêu hòa bình nên đã chuẩn bị sẵn sàng để kẻ nào không thích HÒA BÌNH là dạy cho một bài học ngay đó( cỡ năm 1979 trở lên đấy chứ không nhẹ hơn đâu mấy thằng đần!Bố mày không chơi trò con nít “cờ lau tập trận” đâu mà ngồi đó nói “KHÔNG SỢ” mà xong đâu! Mấy thằng dân đen giương cái tờ giấy A4 thì làm cái chó gì??? Có cơm đủ ăn không mà nghĩ đối đầu??? Có mấy thằng gọi là trí ngủ thì làm chó gì???QĐNDVN thì có gì ngoài mấy cái tàu đang đặt hàng nhưng đ. biết lấy tiền đâu mà trả,lính tráng thì lo cái ăn tối ngày,tập luyện mấy? Sĩ quan thì lo làm giàu, no cơm ấm cật đánh đấm khỉ gì???)Nói chung lo bảo vệ HÒA BÌNH KIỂU CỦA TAO ĐI cho chắc cú!
  11. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:22 | #13
    Nắm chắc diễn biến của tình hình Biển Đông và dự báo trước sự thay đổi cũng như các tình huống bất ngờ.(trích) Thằng nào mà trái ý tàu Ngư Chính,tàu Hải giám phá hoại khai thác ngư trường,dầu khí một cách hòa bình là ăn đạn liền đó! Hôm qua tao tịch thu lưới chứ vài hôm nữa là cho chìm luôn để khỏi la lối mất công!
  12. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:26 | #14
    Đưa ra phán đoán về sự phát triển và thay đổi của tình hình Biển Đông, đệ trình phương châm và quyết sách chiến lược.(trích)
    Bọn tao luôn theo dõi sát sao hòa bình tại khu vực này và luôn có phương án khác nhau cho mấy kẻ có ý đồ khác với hòa bình của bọn tao đó!Đụng đậy là bắn bỏ! Hòa bình TRƯỚC HỌNG SÚNG đấy chứ không phải trong ca hát đâu mấy thằng ngu!
  13. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:29 | #15
    Xử lý quyết sách ngay phút đầu xảy ra sự kiện bất ngờ và thay đổi tình hình quân sự ở khu vực tiền duyên Biển Đông.(trích) Bọn tao đã chuẩn bị sẵn Hải Lục Không quân hết rồi,trái ý là đánh liền chứ không như bọn mày giờ mới lo đặt đóng tàu đâu,bọn ngu như lợn!
  14. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:32 | #16
    Xử lý các báo cáo về vấn đề tranh chấp kinh tế, quân sự tại khu vực tiền duyên Biển Đông(trích)Bọn tao sẽ xử lý mọi vấn đề từ nhỏ tới lớn,động đến một ngư dân của bọn tao đang đánh cá là không xong đâu chứ nói gì việc lớn hơn!
  15. Rung chuông
    12/07/2011 lúc 13:37 | #17
    Biết điều thì hãy dạy cho bọn dân đen hô : HÒA BÌNH ĐẠI HÁN MUÔN NĂM!!!Kiểu như mấy ông tướng lĩnh quân đội Việt nam đã hô theo bọn tao vây!Bọn Tàu tao thích HÒA BÌNH NHƯNG KHÔNG THÍCH NHỮNG THẰNG LÀM KHÁC Ý ! Hãy thuộc điều này: HÒA BÌNH KIỂU LƯỠI BÒ- Đó là kiểu hòa bình mang nhãn mác ĐẠI HÁN! Hãy cố mà hiểu nghe bọn đầu bã đậu kia!
  16. Doanh nhân QN
    12/07/2011 lúc 14:03 | #18
    ĐCS Trung Quốc thè lưỡi bò liếm Biển Đông của VN, ĐCS Việt Nam thè quy hoạch liếm nhà nhân đen. Đúng là kẻ cướp lại gặp bà già vì vậy chúng mới ngôn ngữ để nói chuyên riêng với nhau thôi, không muốn cho ai can thiệp vào đâu.
  17. Huy Hoàng
    12/07/2011 lúc 15:23 | #19
    Lưỡi của thằng Tàu thè ra liếm tới đâu thì hai đĩ già Trọng lú và Dũng ngu lại thi nhau vén váy lên cao hơn nhanh hơn ….
  18. Phút 89
    12/07/2011 lúc 15:46 | #20
    Nguy đây,
    ” Xử lý kiên quyết ngay phút ban đầu” ám chỉ là sẽ sằng sàng tằng ,tằng,tằng….. chíu, chíu chíu…. bùm bùm bùm…..!
    Làm mẹ nó luôn đi kể cũng tốt.
  19. chutusg
    12/07/2011 lúc 19:06 | #21
    Chỉ lệnh này chỉ cần thay chữ Trung Quốc thành Việt Nam thì…giống nhau như đúc! Tài thật.
  20. MEO MUN
    13/07/2011 lúc 00:54 | #22
    Họ tự cho mình có nền văn hóa lâu đời,tinh thần thượng võ,lươn được thể hiện trên phim ảnh.Xong bây mới lộ mặt của một quân tử”tào lao”,với lòng dạ tham lam,nham hiểm,quân tử gì mà đi rình rập cắt cáp,tham lam khi tự mình vẽ ra đường lưỡi bò,nham hiểm ở chỗ vừa đánh trống vừa la làng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét