Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Lượm tin

- Nguyễn Quang Lập: Đời nào Quốc hội thông qua (Bee).  – “Rừng luật” (Pleinforme). “Quốc hội đang cố gắng tạo ra một “rừng luật”. Tiếc rằng không có vị DÂn BẢO nào nhắc đến chuyện thay đổi cách “làm luật” trong mảng Dzăn-nghệ hiện nay”.
- Tuyệt diệu cái phù hiệu (TP). “Hà Nội đang rục rịch cấp phù hiệu cho khoảng nghìn hộ dân phố cổ bị ảnh hưởng trực tiếp khi tổ chức thêm sáu tuyến phố đi bộ”.
- Độc giả NHP gửi thư bình luận về vụ nổ khí gas chết hai cháu nhỏ ở Hà Nội và bình luận: “Trí thức yêu nước bị HTV day tận mặt, còn bình gas trong vụ cháy gây đại họa thì được VTV dấu tên! … lại còn được cả thiếu tá công an thanh minh trên VTV1 là ‘không phải bình nổ mà là nổ khí gas’. Cái bình nó không nổ nhưng cái van bình nó rò gas gây nổ thì sao?… Bình nhãn hiệu có chữ M ở đầu đó là của tay D, một tư nhân tay to ở Hà nội, nó xử lý ‘khủng hoảng’ tốt…. thì làm sao mà ‘lộ hàng’ được!”. (Nổ gas ở Hà Nội-blogMr.Vinh20/VTV1).





- Không chỉ là “một góc nhìn” “đây có lẽ là cuốn sách cung cấp cho người đọc “nhiều góc nhìn” nhất về Phạm Quỳnh – “con người của lịch sử”” (TP).
- Phan Cẩm Thượng: Chuyện cái ghế từ cổ chí kim (Bài 2) (TTVH).



- Hai cái tin này ngó vậy mà rất liên quan tới nhau: Thiếu trường học trầm trọng tại các khu đô thị mới (LĐ) và Tôi ‘thách’ Bộ trưởng Thăng cứu được HN, TPHCM khỏi kẹt xe (GDVN) “…bởi bên cạnh ý thức của người dân khi tham gia giao thông thì còn ở vai trò phối hợp đồng bộ của các Bộ, ngành khác trong công tác quy hoạch đô thị, quy hoạch và xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông ở các thành phố lớn, phát triển các loại hình phương tiện phục vụ sư đi lại của người dân. Vấn đề dân nhập cư vào thành phố, khoảng cách giầu nghèo giữa nông thôn và thành thị;…”.
- Bằng cấp vô bổ (TP).  – Khuê Đông: TIẾN SĨ ĐẦU HAN RỈ (Quê choa).
- GIẤC MƠ ROBOT VIỆT, BAO GIỜ THÀNH HIỆN THỰC? – BÀI 1: Nhà sản xuất: “Tôi phải mua robot nước ngoài”;  – Bài 2: Xoay xở để cứu robot (SGTT).











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét