Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Việt Nam hãy chuẩn bị một cuộc chiến tranh vệ quốc chống Trung Quốc xâm lược!

Việt Nam hãy chuẩn bị một cuộc chiến tranh vệ quốc chống Trung Quốc xâm lược!

Nguyễn Hữu Quý
Quần đảo Trường Sa cách xa đảo Hải Nam của Trung Quốc khoảng 1500 km, không dễ để Trung Quốc chiếm đóng; cũng có thể là nơi chôn các tàu chiến của Trung Quốc dưới sức mạnh của Không quân và Hải quân Việt Nam
Giặc đã đến nhà thì đàn bà cũng sẽ đánh!
Thông tin mới nhất liên quan đến tình hình Biển Đông trong những ngày cuối tháng 5/2011 là việc “TQ yêu cầu VN ngừng hoạt động ở Biển Đông”, được BBC loan tải lúc 09:59 GMT, tức là 15 giờ, giờ Việt Nam ngày 31/5.

Như vậy, bằng sự lấn dần, leo thang từng bước và với một chính sách ngoại giao khôn khéo, ngụy trang bằng “quan hệ láng giềng 4 tốt” và “phương châm 16 chữ vàng”, giới lãnh đạo Bắc Kinh đã từng bước thực hiện được mục tiêu của mình, dẫu chỉ là trên lý thuyết; tức là tuyên bố Biển Đông là của họ.

Việc người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, bà Khương Du, tuyên bố trong cuộc họp báo ngày 31/5 với lời lẽ:


Như vậy, vùng biển chỉ cách đất liền Việt Nam khoảng 120 hải lý; thì hôm nay, Trung Quốc đã cho rằng, đây là Biển của họ.

Lời tuyên bố trên đây có thể được xem là một lời tuyên chiến; một bước đi không nhằm ngoài mục đích chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh mà Trung Quốc đã chuẩn bị từ lâu.

Vì vậy: Việt Nam hãy chuẩn bị một cuộc chiến tranh vệ quốc chống Trung Quốc xâm lược!

Cơ sở để đưa ra nhận định trên đây là:

1. Về lực lượng, người Trung Quốc hoàn toàn tự tin vào sức mạnh quân sự của mình; đã tiến hành tập trận với cự ly xa hàng vạn Km mà báo chí đã đề cập tới trong vài năm qua.

Trung Quốc tự tin có thể gây ra một cuộc chiến toàn diện, không chỉ trên Biển Đông với mục đích “thu hồi Nam Sa”, mà kể cả một số nơi trên bộ, và rất có thể trên toàn cõi Việt Nam, nhằm làm nhụt ý chí của người Việt, do đã đánh thẳng vào hậu phương của Việt Nam.

2. Trong vòng ba năm qua, Trung Quốc đã kích hoạt một tinh thần dân tộc cực đoan Đại Hán; cuộc chiến với Việt Nam lần này gần như được toàn dân Trung Quốc ủng hộ. Một việc làm hoàn toàn trái ngược với lãnh đạo Việt Nam trong những năm qua.

3. Người Trung Quốc nhận thức được rằng, Chủ nghĩa cộng sản mà họ đã lôi kéo được lãnh đạo Việt Nam đi theo, đã chuẩn bị đến hồi kết thúc; các cuộc cách mạng mang tên các loài hoa xẩy ra ở Trung Đông, Bắc Phi là sự kiện ngoài ý muốn; vì vậy, rất có thể sẽ đến Việt Nam và cả Trung Quốc trong tương lai gần, gây bất lợi cho việc thôn tính Biển Đông, nếu như ở Việt Nam thay đổi chế độ chính trị, với một thể chế dân chủ…

4. Họ đã nắm được trong tay con bài do đã mua chuộc được một số lãnh đạo cấp cao nhất tại Việt Nam từ những năm trước đây. Biến nền kinh tế Việt Nam phụ thuộc chủ yếu vào Trung Quốc. Một cuộc khủng hoảng và sụp đổ của nền kinh tế tại Việt Nam sẽ diễn ra trong nay mai cũng là lúc họ ra tay ở Biển Đông.

5. Rất có thể, vào cuối năm 2011 và sang đầu năm 2012 Hội Đồng Bảo an LHQ có thay đổi về tổ chức; trong đó, các nước Ấn Độ, Nhật Bản, Đức, Brazil sẽ là các ủy viên thường trực, điều này sẽ bất lợi cho Trung Quốc trong các vấn đề quốc tế. Vì vậy, giới lãnh đạo Bắc Kinh sẽ ra tay sớm khi còn có thể.

6. Tại Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển giao quyền lực sau bầu cử; bên cạnh việc “đưa người của mình” vào bị trí then chốt, Trung Quốc còn phải nghĩ đến trường hợp nếu không đạt được ý muốn; vì vậy, rất có thể Trung Quốc ra tay sớm hơn trước khi Quốc hội khóa XIII của Việt Nam nhóm họp phiên đầu tiên.

7. Theo suy nghĩ của Trung Quốc, thế nước và lòng dân tại Việt Nam hiện đang rất có lợi cho Trung Quốc.

8. Điều băn khoăn cuối cùng của Trung Quốc trong việc chọn thời điểm khởi sự, chính là dư luận quốc tế.

Có vẻ như, đến thời điểm cuối ngày 31/5 tình hình đang có lợi cho Trung Quốc, vì chưa có nước nào phản đối, đặc biệt là Mỹ. Chuyến đi Mỹ vừa rồi của tướng Trần Bỉnh Đức - Tổng Tham mưu trong mấy ngày thượng tuần tháng 5/2011 vừa qua là một trong các tín hiệu đáng nghi.

Cuộc chiến được người Trung Quốc dàn dựng như thế nào?

Lực lượng không quân Việt Nam - yếu tố quan trọng quyết định chiến thắng trong cuộc chiến lần này
Rõ ràng, cuộc chiến lần này đối với người Trung Quốc chủ yếu là để “thu hồi Nam Sa”, nhưng với địa thế Việt Nam chạy dài theo hướng Bắc – Nam, cách xa đảo Hải Nam hơn 1500 km, cho nên nếu chỉ tập trung trên Biển thì Trung Quốc sẽ gặp bất lợi; vì vậy, rất có thể sẽ có một cuộc chiến ở một số nơi trên đất liền nhằm phân tán lực lượng quân sự Việt Nam.

Bên cạnh việc dàn quân ở Biên giới để phân tán lực lượng quân sự Việt Nam; Rất có thể Trung Quốc sẽ có đổ bộ bất ngờ vào một vài thành phố lớn để phủ đầu, dây rối loạn (mọi việc đều có thể xẩy ra trong chiến tranh, thậm chí đây là phương án táo bạo của Trung Quốc, nếu chủ quan trong phương án này có thể sẽ là sai lầm lớn?!). Địa điểm nào để Trung Quốc có thể đổ bộ và đổ bộ như thế nào…, đây là việc của các chuyên gia quân sự Việt Nam.

Sự rối loạn của Việt Nam ở thời khắc ban đầu có ý nghĩa quyết định đối với Trung Quốc; cho phép Trung Quốc “thu hồi Nam Sa” nhanh gọn, sau đó tập trung lực lượng để chiếm giữ.

Cùng với bọn Việt gian mà Trung Quốc đã nắm được ở cấp cao, rồi sẽ có một thỏa thuận nhượng bộ của Việt Nam v.v.. và v.v.. trên cơ sở Việt Nam chấp nhận mất Trường Sa (hoặc những gì gần như thế).

Việc Trung Quốc tập trận hành quân xa như mọi người đã biết qua báo chí trong vài nam qua… rất có thể Việt Nam là nơi “thực tập” đầu tiên cho chiến lược bành trướng sau này ra khắp thế giới của Bắc Kinh.

Các sân bay trên đất liền sẽ là mục tiêu đánh phá của Trung Quốc trong cuộc chiến này. Tiêu diệt  hoặc làm tê liệt được lực lượng không quân của Việt Nam sẽ giúp cho Trung Quốc giữ được các đảo chiếm đóng, trước khi tính đến một giải pháp “mang tính quốc tế” để chấp nhận sự chiếm đóng của Trung Quốc ở Trường Sa.

Vì thế, đảm bảo cơ số máy bay và đạn dược, tên lửa…để tiêu diệt lực lượng không quân Trung Quốc tham chiến và tiêu diệt hàng trăm (có thể là hàng ngàn) tàu chiến ngoài khơi của Trung Quốc là yếu tố tiên quyết để người Việt thắng giặc Trung Quốc lần này.

Có thể nói: Lực lượng không quân của Việt Nam trong cuộc chiến này là sự quyết định thành bại của Việt Nam.

Mặc dù, qua báo chí, người Việt Nam ta được biết, hiện Việt Nam trang bị hệ thống phòng thủ bờ biển K-300P Bastion. Tuy nhiên, do chưa quả kiểm nghiệm chiến trường nên người viết chưa giám bàn đến.

Trước mắt, chỉ có một cuộc biểu tình lớn tập trung hàng triệu người trên nước Việt Nam, nhằm đánh thức dư luận Quốc tế, thì mới có hy vọng ngăn chặn một cuộc chiến do Trung Quốc phát động. Đây là hy vọng cuối cùng để kéo lùi thời gian Trung Quốc phát động chiến tranh.

Có vẻ như lịch sử đã không chiều lòng người?!

Thời khắc nguy nan của dân tộc Việt Nam đã điểm.

31.5.2011

------------------
*****

22 nhận xét:

Nặc danh nói...
Tôi tin rằng nếu cuộc chiến đó xảy ra, Đảng CSVN khó có thể kêu gọi sự hy sinh xả thân của nhân dân ta như trong thời kỳ đánh Pháp, chống Mỹ.

Lý do cực kỳ đơn giản: mất niềm tin và cả chán ghét chế độ.

Vậy tương lai nào cho dân tộc VN khi giặc đến nhà?
Hahien nói...
Bản chất hành động gây hấn của TQ đối với VN, và không chỉ riêng sự kiện vừa rồi, hoàn toàn không phải là hành động của chúng “trừng phạt” VN vì VN “xích lại gần” Mỹ như cái ông Rehman vớ vẩn nào đó nói trên BBC, mà những hành động đó chỉ đơn giản xuát phát từ lòng tham vô đáy và dã tâm chưa bao giờ từ bỏ của chúng là muốn thôn tính toàn bộ Biển Đông.

Với lòng tham và dã tâm ấy thì dù VN có “đi" hay không đi với Mỹ” thì TQ cũng vẫn cứ đánh khi chúng có thừa cơ, chứ chúng nó chẳng bao giờ vì nể cái tình đồng chí đồng rận mà để yên cho chúng ta đâu! Mà có khi VN càng không “đi” với ai, thì nguy cơ bị chúng nó đánh lại càng cao vì chúng không cần phải e ngại ai cả.

Tóm lại, lý do duy nhất khiến một con sói ăn thịt con thỏ là do nó thèm thịt thỏ chứ không phải là do con thỏ ấy có đi theo nó hay theo con nào khác. Và nếu một con thỏ chỉ đơn độc một mình, hoặc dại dột hơn lại đi kết tình "đồng chí" với sói để hy vọng được con sói đói ấy nó thương thì khả năng con thỏ ấy bị sói ăn thịt là cao nhất so với các con thỏ khác.

Hình như chúng ta đang ở trong cái hoàn cảnh trớ trêu đó?

Lỗi tại ai? Vua Hùng ơi!
Nặc danh nói...
Bai viet phan tich rat chi ly va sau sac.
Chien tranh co the xay ra , tuy nhien ,dieu quan trong la co bao nhieu nguoi dan VN chap nhan lam con chot thi , lam thieu than de bao ve che do sau dan , mot nuoc de dang cs VN tiep tuc de dau coi co nguoi dan VN ,trong mot cuoc chien giua nhung nguoi "vua la dong chi vua la anh em" cua ho voi nhau.
Neu chien tranh xay ra , nguoi Viet Nam se con vuot bien , vuot bien nhieu nua de khoi hy sinh mang song vo ich cho dang cs VN .
Nguoi dan Viet Nam yeu to quoc ,nhung hoan toan khong co nghia :"yeu to quoc la yeu CNXH".Lieu trong the ky 21 nay cs VN co the ap dung che do sat mau , kem kep nguoi dan theo che do ho khau , tem phieu nhu o mien Bac truoc nam 1975 ,neu xay ra chien tranh hay khong ?
Hay cho xem.
Nặc danh nói...
Đề nghị ưu tiên phát triển công nghiệp quốc phòng (đóng tàu và mua công nghệ sản xuất tên lửa phòng thủ từ Nga).

Nếu sản xuất được hàng loạt tên lửa đất đối biển, tầm bắn từ 300 - 500km thì thách cụ bọn Tàu Ô dám huênh hoang). Có lập "hàng rào chống tên lửa" trên biển Đông thì dân Việt Nam mưu trí cũng sẽ nghĩ ra cách nện bão lửa vào tàu bè của bọn chúng. (ta chỉ phòng thủ, đâu có nện vào Trung Hoa đại lục đâu mà sợ)
1nxx nói...
Tiền đâu mà ưu tiên phát triển công nghiệp quốc phòng. Ngân quĩ của nhà nước đang bị âm. Không chỉ biển Đông mà VN, ASEAN và cả thế giới là những con thỏ non của người bạn 16 chữ vàng. Họ chia ra để thịt từng con 1. Các con thỏ nếu không biết đòan kết liên minh lại với nhau thì từ từ từng con 1 sẽ bị thầy rô ti hết. Nếu ta không có đồng minh như Nhật, Hàn, Đài loan thì chắc chắn vận mệnh nước ta đến thế kỷ 21 này là hết.
Nặc danh nói...
Bài của Bác làm bố cháu khó ngủ quá, xin Bác cho vài ý nhé :
1.Nhóm vài quốc gia còn tuyên bố đi theo con đường XHCN giờ đây quay ra " chén " lẫn nhau, không hiểu học thuyết Mác - Leenin ( sợi chỉ đỏ) ở các quốc gia khác nhau còn có điểm gì chung không ? bởi thấy :
- XHCN mang màu sắc TQ
- XHCN mang màu sắc VN ( 90% giống TQ)
- Màu sắc Cuba, Bắc TT...( còn ai nữa nhỉ ?)
V/đề : có còn ánh sáng con đường CNXH - CNCS ?!
2. Chủ tịch nước sau khi đi Mỹ về có nói " Ta giờ cũng ăn nói đàng hoàng "( ý nói có tiếng nói của VN với Thế giối ), trong vụ này, em để ý chưa thấy cộng đồng Q/tế có...động đậy gì...? để đến lúc mất TS rồi thì lên tiếng...phỏng có ích gì ? Trước khi có vụ này, thấy các đ/c "4 tốt, 16 chữ vàng" đi Mỹ ( TTMT/BQP), đi Singapo, đi Thái lan, Indo ( Bộ trưởng BQP), Thậm chí còn lên thăm tàu sân bay của Nga ( giáo dục VN,net đưa tin 12/5/2011).
V/đề : liệu có sự mặc cả trước khi TQ chiếm nốt TS của VN.
3.Ngoài 1 số tờ báo chính thống chậm chạp lên tiếng...chua thấy các đ/c lãnh đạo Đảng và nhà nước có ý kiến chính thức gì ?! công tác chuẩn bị cho 1 cuộc chiến chống XL ( hàng nghìn ...việc)?, không rõ thái độ của bộ máy chúng ta
Vấn đề : Tổ chức - lãnh đạo đối với "quyết tâm chiến đấu bảo vệ tổ quốc " của Đảng và nhà nước .
4.Theo như Bác nhận đinh, chỉ có một cuộc biểu tình lớn tập trung hàng triệu người trên nước Việt Nam, nhằm đánh thức dư luận Quốc tế, thì mới có hy vọng ngăn chặn một cuộc chiến do Trung Quốc phát động. Đây là hy vọng cuối cùng để kéo lùi thời gian Trung Quốc phát động chiến tranh.
Vấn đề :Tại sao các tổ chức, nghiệp đoàn, hội đoàn...không đứng ra tổ chức ( bác nhỉ ?) người dân đang lo gạo ăn từng bữa ( Thanh hóa, Lao cai, Điện biên...đang xin gạo TƯ)lấy đâu ra tiền bac, thời gian...thậm chí còn lo bị đàn áp như ...đã từng xẩy ra.
5.Em hỏi nhỏ tí nhé : em có 400 tr tiền cổ phiếu,sau 1 năm giờ còn 150tr, nên rút ra hay để lại ...rút ra mua gì ...bác ơi ?
v/dề : lo ...gia đình , hậu phương ổn để yên tâm ra công sự ...đánh giập đầu quân XL. Hy vọng đầu mình ko...sứt mẻ gì ?
Kính Bác !
thiên nói...
còn dân TÀU ở Tây nguyên nữa ,đó là TRỌNG THŨY mà mình mời nó vào bất chấp những cảnh báo!
phivu56 nói...
Bài phân tích rất sâu sắc. Chúng ta thấy lỗi này tại ai? Hình như đang có một số đang là Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống?
Nặc danh nói...
đị cụ nó đến đánh cho nó dập đầu
Nặc danh nói...
Việt Nam chúng ta luôn thực hiện chiến tranh nhân dân khi có giặc ngoại xâm. Dù chúng ta có uất ức với chế độ này, nhưng khi đất nước xẩy sự, chúng ta cũng noi gương Trần Hưng Đạo bỏ qua hiềm khích, quyết hy sinh cho Đất nước. Nếu TQ đánh trên bộ, mỗi người dân là một chiến binh, nếu chúng đánh trên biển, mỗi ngư dân cũng là một chiến sĩ, chúng có chiếm đảo thì cũng không giữ được, không làm gì được và Biển Đông là chiến trường không ngừng nghỉ.
Mạnh bán nước nói...
Cuộc chiến này phải chuẩn bị từ rất lâu rồi.
Rất tiếc là chính quyền cộng sản thối nát trên mọi mặt trận , các chóp bu đã bán mình cho Tàu từ thời Lê KhẢ pHIÊU.
Nặc danh nói...
Dân mình có lòng yêu nước lắm các bác ạ, Đảng kêu gọi, nhân dân đứng lên giữ nước ngay.Dấm dúi mãi, cho dân biết đi, "khó ngàn lần dân liệu cũng xong ", dân ta dù có như thế nào... vẫn một lòng yêu nước, sẵn sàng cho Tổ quốc quyết sinh.
Tranhung09 nói...
Cái hình minh hoạ: máy bay A1 và quân phục, hình như của QLVNCH.
Mongun nói...
Muốn toàn dân đứng dậy, phải xử trảm bọn "Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống" trước.
Tôi xin hiến kế kêu gọi toàn dân góp tiền mua vũ khí hiện đại cho tổ quốc. Riêng tôi xin góp 10 triệu đ.
dangnba nói...
Blog NXD , Pham Viet Dao bi danh
Trương Chi nói...
Em là Nặc danh 02:08 Ngày 01 tháng 6 năm 2011.

Nói thật, ai cũng như các bác, Tàu Ô nó chưa đánh đã thua !

Điều các bác ngại nhất là lực lượng quân sự hùng mạnh của Tàu Ô hiện nay chứ gì ?

Sao các bác phải sợ ! Em tin rằng Tàu Ô có muốn "Rồng tới nhà tôm", thì cũng gặp phải một con tôm hùm đấy !

Trước hết xin các bác tham khảo ngay bài viết của blog này: http://nguyenhuuquy2.blogspot.com/2011/05/viet-nam-tu-chu-so-luong-ten-lua-bao-ve.html

Đây nữa ạ: http://vietnamdefence.com/Home/tintuc/Viet-Nam-sap-san-xuat-sieu-ten-lua-Yakhont/20115/50525.aspx

Đây nữa: http://vietnamdefence.com/Home/tintuc/Viet-Nam-sap-san-xuat-sieu-ten-lua-Yakhont/20115/50525.aspx.

Đây: http://vietnamdefence.com/Home/tintuc/Viet-Nam-dong-o-at-tau-ten-lua-Molnya-Projekt-12418/201010/49794.aspx

Tóm lại, cá nhân em tin vào khả năng đóng tàu chiến cũng như năng lực tiếp nhận công nghệ chế tạo tên lửa từ 2 đồng chí Nga - Ấn của Việt Nam.

Nếu Tàu Ô xử lý ta, khả năng 2 ông bạn Nga - Ấn "đưa quân sang giúp" chắc chắn không xảy ra.

Nhưng bán công nghệ vũ khí mới thì chắc không vấn đề gì, 2 bác ấy ưa gì Tàu Ô đâu.

Với nguồn vũ khí tương đối ấy và khả năng chủ động tự sản xuất trong tương lai, quân đội Việt Nam sẽ sáng tạo cách đánh và tin rằng sẽ nện cho bọn ăn cướp những đòn thích đáng trên biển !

Trường hợp Tàu Ô tiến hành đánh phá đất liền, thì cũng rất khó cho bọn này trong việc chiếm đóng lâu dài trên lãnh thổ của ta (thế giới không thể để yên được).

Đấy là về vấn đề đấu tranh quân sự.

Ngoài ra, là nước nhược tiểu, lại có chính nghĩa (tự vệ), Việt Nam hoàn toàn có thể "la toáng" lên cho thế giới biết khi bị 1 thằng nhăm nhe trở thành siêu cường bắt nạt. Lúc ấy việc tranh thủ được sự ủng hộ của những Mỹ, EU, Nhật, Úc, ASEAN ... là hoàn toàn có thể tính đến được.

Điều quan trọng nhất bây giờ là kiềm chế bọn chúng để phát triển kinh tế, cũng là cơ hội để khẳng định và ly khai hoàn toàn vòng kiềm tỏa của thằng "Láng giềng mất dạy, Cướp đất toàn diện, Lấn biển lâu dài và Thông tính tương lai" ấy. Điều này thì Đảng Cộng sản Việt Nam phải làm cho được, quyền lợi dân tộc là trên hết. Nếu không, thì tinh thần yêu nước của nhân dân sẽ quyết định hết. "Đẩy thuyền là dân" thì "lật thuyền cũng sẽ là dân".
Nặc danh nói...
Em sợ són đái rùi nè, lạnh run cả người như đang ở Bắc cực...
Nguyễn Hữu Quý nói...
Thưa với bác tranhung09.
Hôm qua sau khi viết bài, chủ Blog đi tìm một hình về lực lượng không quân để minh họa cho phần viết. giờ nhìn kỹ khi bác nói ra mới biết. có thể là như vậy.
Nhưng thôi, xin phép bác và bạn đọc, ta để lại cũng được, vì: "Dân tộc Việt Nam là một".
"Hòa giải và hòa hợp dân tộc" đang là tiếng nói của thời đại hôm nay.
Kính cáo!
Nguyễn Hùng nói...
Giặc đến nhà thì đàn bà trẻ em cũng đánh,nhưng qua bao nhiêu sự việc TQ đã gây ra đối với nhân dân Vn thì chẳng thấy một vị lảnh đạo đảng chính phủ lên tiếng bày tỏ rạch ròi quan điểm với TQ,vậy đảng nhà nước này là của ai,có còn của nhân dân VN chăng,tiền bạc quyền lực đã làm nhục chí rồi chăng.Hay các vị ấy ở xa qúa không hay biết lòng dân đang sục soi qúan hận anh bạn đồng chí TQ của các vị.Xin hãy trả lại những gì thuộc về cho dân tộc VN,để nhân dân VN được lên tiếng,được chọn người lảnh đạo vì dân vì nước để ngăn chóng quần thù TQ.Tổ quốc còn dân tộc còn,tổ quốc mất dân tộc diệt vong
ng2hien nói...
Giờ có thêm thằng Miến điện ăn cháo đá bát. Việt Nam thấy thằng cu em bị côi cút độc tài bị cô lập, bằng mọi giá đưa nó gia nhập khối ASEAN, giờ nó quay cờ phản pháo.
ng2hien nói...
Giờ có thêm thằng Miến điện ăn cháo đá bát. Việt Nam thấy thằng cu em bị côi cút độc tài bị cô lập, bằng mọi giá đưa nó gia nhập khối ASEAN, giờ nó quay cờ phản pháo.

http://www.viet.rfi.fr/chau-a/20110531-mien-dien-di-theo-lap-truong-cua-trung-quoc-ve-bien-dong


http://www.pagewash.com/nph-index.cgi/000010A/uggc:/=2fjjj.ivrg.esv.se/punh-n/20110531-zvra-qvra-qv-gurb-ync-gehbat-phn-gehat-dhbp-ir-ovra-qbat
NokiaX6 nói...
Mình phải tự cứu mình trước khi trời cứu.Đây chính là lúc huy động hệ thống chính trị,đoàn kết toàn dân,sẵn sàng đánh bại bọn bành trướng Bắc Kinh nếu chúng liều lĩnh xâm phạm chủ quyền trên biển,trên bộ của ta một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét