Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Tràn lan cà phê thác loạn

Tràn lan cà phê thác loạn

Thứ Hai, 18/04/2011 21:45

Không chỉ có ở quận Bình Tân, quận 11, cà phê thác loạn dường như mọc tràn lan khắp TPHCM

Sau loạt bài “Cà phê thác loạn” đăng trên Báo Người Lao Động, (ngày 3 và 4-4), bạn đọc đã cung cấp thêm hàng loạt địa chỉ “đen” khác. Đi thực tế một vài nơi, chúng tôi ghi nhận ở các quán cà phê này đã bày ra đủ chiêu kích dục để  lôi kéo khách. Một kiểu kinh doanh tệ nạn đang biến tướng trên địa bàn TPHCM.  
Tiếp viên quán cà phê Cẩm Hồng trên đường Vườn Lài, quận Tân Phú (ảnh 1, 2) và tiếp viên quán
cà phê E&A trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8 (ảnh 3) đang phục vụ khách. Ảnh: HẢI THUẬN
 
700 m có 6 quán cà phê… sờ soạng
 
  Đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú-TPHCM, một đoạn chỉ dài khoảng 700 m nhưng có đến 6 quán cà phê kích dục. Các quán này hoạt động rầm rộ từ 7 giờ đến 24 giờ mỗi ngày. Chỉ cần bỏ ra từ 100.000 đồng-120.000 đồng, khách vừa được uống nước vừa được tiếp viên “chiều” tới bến.
 
Chiều 16-4, chúng tôi tìm đến quán cà phê Cẩm Hồng (số 549 Vườn Lài). Dựng xe bước vào cửa, một cảnh “phim cấp 3” đập ngay vào mắt chúng tôi: Khách là một người đàn ông chừng 30 tuổi, ngồi dựa lưng vào ghế, kế bên, một tiếp viên trẻ đang dùng tay “khám phá” những điểm “nhạy cảm” trên người của vị khách. Ngược lại, hai tay của vị khách cũng “du lịch” khắp người cô tiếp viên. Trong chốc lát, cả hai cuộn vào nhau, không còn chú ý đến những người xung quanh mặc dù khách vẫn ra vào ngay cạnh bàn của họ.
 
Khoảng 30 phút, cả hai đứng dậy cầm tay nhau vào nhà vệ sinh. Một lát sau, vị khách trở ra, lấy tay vuốt tóc rồi lên xe đi. Ở một số bàn khác, tiếp viên ngồi hẳn lên đùi khách vừa mò mẫm vừa cười khúc khích. Lấy lý do đi vệ sinh, chúng tôi đi vào bên trong của quán để quan sát. Bên trong có phòng nhưng cửa được khép hờ, ngoài cửa một vài tiếp viên đang ngồi… chờ…
 
Chúng tôi tiếp tục đến quán cà phê Cô Chủ Nhỏ (số 367 Vườn Lài, cách quán Cẩm Hồng khoảng 200 m). Vừa thấy chúng tôi, 2 tiếp viên ùa ra chào đón. Sau khi mang ra 2 ly cà phê, 2 tiếp viên vào thẳng vấn đề: Cà phê ôm hay mát-xa? Chúng tôi bảo từ từ, chờ bạn rồi gọi luôn thể... Sau chúng tôi, một vài khách mới bước vào, 2 tiếp viên vội sà qua  “chăm sóc”.
 
Ngoài Cẩm Hồng, Cô Chủ Nhỏ, trên đường Vườn Lài còn có nhiều quán khác như M.G, M.U 87, T&T, U.T… quán nào cũng có tiếp viên sẵn sàng chiều khách tới bến. Điều ghi nhận ở các quán này là tiếp viên dù không ăn mặc mát mẻ như một số quán trên đường Minh Phụng, Hòa Bình, Lạc Long Quân (quận 11), Hương lộ 2, Trương Phước Phan (quận Bình Tân) mà Báo Người Lao Động đã phản ánh, nhưng vẫn chiều khách tới bến ngay tại… bàn nước. Để khách không bị quấy rầy bởi những ánh mắt xung quanh nên tại mỗi bàn, chủ quán cho đặt 2 chậu cây cảnh để làm… vách ngăn.
 
Nằm chiếu hay ngồi ghế, chiều tuốt!
 
Sang cầu chữ Y, vừa đến đường Phạm Thế Hiển (quận 8) thấy chúng tôi lơ ngơ, một bác tài xế xe ôm mạnh miệng: “Muốn tìm cà phê vui vẻ phải không?”. Chúng tôi ậm ừ. Bác tài xe ôm nói thẳng: “Một ám hiệu chung để khách nhận diện cà phê kích dục một cách dễ dàng là quán tối tối và có 2 chậu dừa kiểng chưng 2 bên cửa, vòm hiên thấp hơn một chút. Cứ thế mà vô!”.
 
Theo sự chỉ dẫn, chúng tôi chạy dọc đường Phạm Thế Hiển, nhẩm đếm có hơn 20 quán kiểu này. Chúng tôi chọn quán “Cafe nhạc 634”. Mặc dù đang 12 giờ trưa nhưng bên trong quán tối om. Ánh sáng chỉ đủ để khách và tiếp viên nhìn mặt nhau “chọn hàng”. Vừa ngồi xuống ghế, nữ tiếp viên tướng người mập mạp, nước da trắng kèm theo mùi nước hoa khó chịu sáp đến lả lơi: “Mát-xa nha anh, mát-xa cho khỏe người rồi xuống uống nước tiếp!”.
 
 Chúng tôi vờ hỏi sao bên ngoài để là cà phê nhạc nhưng bên trong là mát-xa? Cô gái bĩu môi: “Thì đây là quán tổng hợp: cà phê, mát-xa và giải quyết sinh lý, vậy mà cũng hỏi”. Dứt lời cô tiếp viên ra giá: “Một suất mát - xa 90.000 đồng, anh không phải trả tiền nước, được thì lên lầu 1”. Không gian “phòng mát-xa” của quán được ngụy trang bằng vài tấm vải che kín phần cửa sổ. Khu vực “thoải mái” được chia làm 2 phần, cô tiếp viên hỏi: “Anh muốn nằm chiếu hay ngồi ghế?”. Chúng tôi chọn ngồi ghế vì thấy ơn ớn khi nhìn chiếc chiếu rách trong căn phòng tối om với 2 bóng đèn trái ớt.
 
Căn phòng rộng chừng 15 m2 được chia làm 3 ô vừa vặn phục vụ 3 khách, cô tiếp viên kéo bức bình phong thứ nhất rồi lôi tôi vào. Vừa xé khăn lạnh, cô vừa nói: “Mỗi suất chỉ trong vòng 20 phút thôi nhé, anh tranh thủ nhanh đi!”. Cạnh bên, những tiếng động lạ được phát ra giữa một tiếp viên và một vị khách khác.
 
Rời quán “Cafe nhạc 634”, chúng tôi đến quán E&A, nằm cách đó không xa. Theo quan sát, bên ngoài quán có gần chục chiếc xe máy tay ga được xếp ngay ngắn. Chúng tôi được các tiếp viên dặn dò khóa cổ xe cẩn thận rồi đưa tay choàng eo đón tiếp nồng nhiệt. Một tiếp viên giọng miền Trung với trang phục váy ngắn mang nước phục vụ. Sau khi đặt nước mời khách, cô gái chưa quá 20 tuổi xé khăn lạnh lau mặt rồi bất ngờ ngồi lên người ôm chặt khiến tôi “ngộp thở”.
 
Cô gái mở nút áo và bắt đầu khám phá cơ thể khách kèm theo những nụ hôn phục vụ những người thích “đi ngoài luồng”. Nhìn quanh, có khoảng 5 tiếp viên khác cũng đang làm những động tác mơn trớn tương tự. Thấy tôi bị động, cô tiếp viên thì thào: “Anh ngại gì, vào đây thì người nào cũng như nhau thôi, cứ vô tư đi!”. Tôi ngỏ ý muốn “sung sướng tại chỗ”, cô tiếp viên ngập ngừng: “Chủ quán chỉ cho khách và tiếp viên sờ soạng, kích dục, còn anh muốn thì hẹn chỗ khác”. Ngồi cạnh chúng tôi, một người đàn ông nước ngoài khoảng 35 tuổi đang được 2 tiếp viên trẻ “chăm sóc” tận tình. “Ông ta là khách quen của quán. Mỗi lần giúp ổng “thoải mái”, tiếp viên được boa mỗi người đến 100.000 đồng”- cô tiếp viên ngồi bên tôi so bì.
 
Hơn 1 giờ chúng tôi ngồi tại quán E&A, khách vào và ra liên tục. Thấy một người đàn ông tóc bạc, tay xách cặp táp bước vào, một nữ tiếp viên tròn mắt: “Anh nhớ em không, sao quán nào anh cũng đến hết vậy? Bộ hôm nay bà xã đi đâu à?”. Nói  xong, cô ta dẫn khách xuống một bàn khuất bên trong rồi sà vào lòng khách…
Liên kết đổi “đào” với nhau
 
Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết các quán cà phê “sờ soạng” trên đường Vườn Lài, quận Tân Phú có mối “quan hệ mật thiết” với nhau. Ngày 16-4, chúng tôi đến quán cà phê Cô Chủ Nhỏ, sau khi 2 tiếp viên ra chào hàng nhưng không được chúng tôi đồng ý thì lập tức từ trong phòng, giọng một người phụ nữ lên tiếng: “Gọi cái Hằng, Cúc ra coi!”. Khoảng 5 phút sau, 2 tiếp viên khá trẻ đẹp bước vào. Khi chúng tôi tiếp tục từ chối thì một tiếp  viên bĩu môi bỏ đi, cô tiếp viên còn lại mồi chài: “Rảnh anh ghé cà phê Út Trinh hen, cách đây khoảng hơn trăm mét!”.
 
 Hôm sau, chúng tôi tìm đến quán cà phê Út Trinh thì gặp lại 2 tiếp viên trên và một số tiếp viên khác mà chúng tôi đã từng chạm mặt ở quán cà phê Cô Chủ Nhỏ, Gia My cũng đang tiếp khách. Chúng tôi thắc mắc thì được một nhân viên phục vụ ở đây cho biết: “Thỉnh thoảng, các quán cà phê trên đường này vẫn hoán đổi tiếp viên cho nhau để hút khách!”.
Bình Thạnh, Gò Vấp cũng nhiều
Tiếp viên đang “phục vụ” khách tại một quán cà phê trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh. Ảnh: LIÊN KHIÊM
 
Nhiều quán cà phê kích dục trên đường  Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh), Phan Văn Trị, Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp)… cũng hoạt động rầm rộ không kém. Khoảng 15 giờ mỗi ngày, các tiếp viên mặc váy ngắn và áo thun tụ thành từng nhóm vẫy gọi khách đi đường. Điều đáng nói, những quán cà phê trên đường Ung Văn Khiêm nằm cách UBND phường 25, quận Bình Thạnh không quá 5 phút đi bộ. Ông H., có nhà gần quán cà phê T. trên đường Ung Văn Khiêm, cho biết: “Trên con đường này, các quán cà phê ôm, kích dục nhiều lắm. Ai cũng hiểu các quán này không đàng hoàng nhưng không hiểu vì sao nó cứ tồn tại?”

HẢI LIÊN - THUẬN THIÊN
 
  • Lê Nhỏ
    18/04/2011 22:52
    Các loại quán cafe này quận nào không có: Q12 thì dài dài trên đường Tô Ký , Nguyễn Ảnh Thủ... Q Hóc Môn thì trên QL22 đoạn từ ngã 3 Bùi Môn đến ngã 4 Hóc Môn
  • Vũ Anh
    19/04/2011 02:46
    Quận Bình Thạnh đường Đinh Bộ Lĩnh gần cả chục quán matxa kích dục tồn tại ngay mặt tiền cả bao lâu nay, ai mà không biết. Đáng nói là từ ngã tư Đinh Bộ Lĩnh, quẹo qua trái về phía Bạch Đằng một cái là trụ sở UBND phường, còn quẹo phải là Ban chỉ huy Quân sự. Còn đường Bùi Đình Túy Quận Bình Thạnh nếu chịu khó đi vào mấy cái hẻm sẽ thấy tràn lan là tệ nạn. Có cả buôn bán ma túy, đâm thuê chém mướn, game online... Ôi chao là tệ nạn!
  • Trung Nhân
    19/04/2011 06:10
    "Cà phê thác loạn" không chỉ có ở TP/HCM đâu.Ấp tôi ở vùng sâu vẫn có,chỉ hơn 1 cây số mà có đến 6 quán bia ôm,cà phê ôm. Mọi hành dộng như ; "du lịch khắp người tiếp viên "hoặc tiếp viên " khám phá những điểm nhạy cảm của khách" vv...Cũng không khác gì tiếp viên ở TP (không lẽ họ được"đào tạo" một lò ta?).Thế nhưng chính quyền có để cho họ yên ổn làm ăn không? Không! thỉnh thoảng có quán bị bắt quả tang,rồi chủ quán bị đi tù..Và một thời gian sau đó quán khác lại "mọc" lên.
  • N.Cường
    19/04/2011 06:15
    Cơ quan chức năng cần cơ có giải pháp triệt để đối với loại hình tệ nạn này,không riêng gì thành phố HCM,mà các tỉnh thành lân cận cũng nhiều không kém;chỉ sợ đến một ngày nào đó,không còn đất sống, các "tiếp viên" này tràn ra đường đường "hành nghề",thì làm cho tình hình ANTT-XH càng thêm rối.
  • Hải Thủy
    19/04/2011 06:49
    Phóng viên báo cẩn thận đó, cững vì tệ nạn này tôi báo CAP và nhận được cái nhìn vô cùng thân thiện của CSKV và kèm theo một câu nói "Im lặng là vàng", và sau đó là những tên mặt rô nói manh manh "coi chừng hai con mắt không cần hai mãnh de chai đâu", tôi phải đi con đường khác đó.
  • nguyễn tiên trường
    19/04/2011 07:47
    Mấy quán kiểu này đầy dẫy, dẹp chỗ này đi chỗ khác làm vậy thôi.
  • Mai Văn Dương
    19/04/2011 07:52
    Tất cả mọi hành vi trên địa bàn của từng địa phương đều không qua mặt được Công an khu vực, tổ trưởng dân phố, ban điều khu phố...Sao cáctệ nạn vẫn xảy ra
  • Lê Quốc Dũng
    19/04/2011 08:09
    Đầu dường Phạm Hùng gần ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh đầy những quán này. Ngoài ra dưới dạ cầu Ông Lớn đường lên cầu Nguyễn Văn Cừ thì bao la.
  • Hoàng Hạc
    19/04/2011 08:27
    Những cái này nó sờ sờ trên đường đi, hầu như tất cả mọi người đi trên Quốc lộ 22 đoạn từ An Sương đến ngã 4 Hóc Môn đều thấy cả, bao gồm: cafe thác loạn, gái mại dâm đứng đường mời chào khách. Nhưng chỉ không hiểu tại sao nó có thể tồn tại từ năm này qua năm khác, trong khi tất cả người dân trong khu vực đều biết có tệ nạn, còn người có thẩm quyền thì lại làm ngơ.
  • haivan
    19/04/2011 08:44
    Tệ nạn nạn bấy lâu nay chứ đâu phải mới đây? Ai cũng biết chỉ có... chính quyền ko biết mà thôi.
  • nguyen lâm hà
    19/04/2011 08:50
    ... Báo muốn thông tin thêm hãy liên lạc với tôi theo địa chỉ trên hoặc điện thoại số: 0913484996
  • Nguyễn
    19/04/2011 09:16
    Có thể thống kê 1 số loại hình thác loạn (thứ tự từ thấp đến cao, từ hạ lưu đến thượng lưu) đang tồn tại trước mắt bàn dân thiên hạ mà đã là dân thì ai cũng biết, chỉ có chính quyền là không biết : 1/ Cafe ôm, thác loạn, kích dục 2/ Y học dân tộc trá hình 3/ Karaokê ôm 4/ Massage, 5/ Bar, Vũ trường 6/ Dịch vụ gái gọi (dạng này có nhiều loại : Cave, vũ nữ, sinh viên, diễn viên, người mẫu ...) Còn 2 loại nữa nhưng không rầm rộ và công khai như 6 loại trên, đó là : Gay, lesbian và "lái máy bay bà già".
  • Thanh Truc
    19/04/2011 09:30
    Tôi nghĩ cũng lạ, nếu kinh doanh chân chính, chỉ cần mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ, 1 điểm sửa xe là một số lực lượng chức năng đến hỏi liền. Hoạch họe, yêu sách đủ thứ rất khó khăn. Còn những quán cà phê thế này, sao không thấy các cơ quan chức năng đến "thăm" thường xuyên nhỉ?!
  • Kiến Phúc
    19/04/2011 09:49
    Có cầu thì tức có cung! Từ thành thị đến nông thôn, nơi đâu cũng có. Cấm không hết, dẹp không xuể, chỉ có thể chấp nhận và cấp phép cho hoạt động rồi kiểm soát, khoanh vùng, như thế quản lý an toàn hơn. Giờ bảo cấm mà không kiểm tra xử phạt nên mọc lên khắp nơi là đúng rồi!
  • Đào Bằng Được
    19/04/2011 09:55
    Hậu quả xấu của việc buông lỏng quản lý nhà nước của cơ quan chức năng. Việc cấp phép kinh doanh cho các cơ sở mat-xa, cafe, karaoke mà không cần đếm xỉa gì đến khả năng kinh doanh, các yếu tố văn hóa, không quy hoạch các khu giải trí để quản lý nhà nước. Nhờ các cơ sở này mọc ra để mà "thu thuế" nên cá cơ quan chức năng nhắm mắt làm ngơ trước những tệ nạn xảy ra. Trên các tuyến đường phố, chỗ nào cũng có matxa karaoke,... Không nên để mọc tràn lan. Những người hành nghề kinh doanh này phải có những quy định rõ ràng, có khu kinh doanh riêng.
  • Hùng
    19/04/2011 09:58
    Chỉ tội cho các phóng viên, nhà báo phải theo dõi, phục kích để khám phá ra những nơi ăn chơi trác táng, trụy lạc này mà cách xử lý chưa thật sự ra tay dẹp loạn. Đây là vấn đề cần phải suy nghĩ của các ngành chức năng, địa bàn quản lý nơi để xảy ra tình trạng này. Tôi đề nghị lãnh đạo cao nhất ở TPHCM nên có quy định cụ thể, dứt khoát địa bàn nào để xảy ra tình trạng trên mà không xử lý kịp thời thì phải có hình thức kỷ luật thích đáng người đứng đầu ngành, cơ quan chức năng nơi đó. Đây là biện pháp hữu hiệu nhất. Thử đi sẽ thấy hiệu quả ngay...
  • thanh thanh
    19/04/2011 10:11
    Tệ nạn này thời gian qua cũng đã được báo chí phản ảnh rất nhiều... nhưng dẹp chỗ này lại mọc chỗ khác gây bức xúc trong nhân dân. Các cơ quan có trách nhiệm cùng CA khu vực trả lời sao đây?...
  • Phương
    19/04/2011 11:13
    Chuyện này ai cũng biết chỉ có mấy chú công an và dân phòng là không biết thôi.
  • hến ơi
    19/04/2011 11:25
    "Mỗi suất chỉ trong vòng 20 phút thôi nhé, anh tranh thủ nhanh đi!”. Cạnh bên, những tiếng động lạ được phát ra giữa một tiếp viên và một vị khách khác. Rời quán “Cafe nhạc 634”, chúng tôi đến quán E&A, nằm cách đó không xa." Đọc xong đoạn này, tôi thấy làm nghề PV cũng gian khổ quá , phải đi thực tế thế này không hiểu vợ con ở nhà có thông cảm cho các anh hay không? Xin bái phục.
  • haivan
    19/04/2011 11:48
    "Dứt khoát địa bàn nào để xảy ra tình trạng trên mà không xử lý kịp thời thì phải có hình thức kỷ luật thích đáng người đứng đầu ngành, cơ quan chức năng nơi đó. Đây là biện pháp hữu hiệu nhất"..... Bạn Hùng này ngây thơ quá rồi... Nói như bạn Phúc Kiến thì hợp lý hơn.
  • Hai Don
    19/04/2011 12:05
    May quan' cafe nay hoat dong nhu vay ko~ le cong an phuong ko biet... Len bao chi~ de~ xem choi thoi, ko lam gi dc dau.
  • Phạm Khắc Tiến
    19/04/2011 12:43
    Ngày trước hay lê la các quán cà phê, tôi thường nghe các cô tiếp viên nghêu ngao câu này: "Làm thân con gái sướng như tiên, nằm ngả nằm nghiêng cũng có tiền!". Chừng nào câu này được đổi thành "Đời công nhân sướng như tiên, ngồi suốt cả ngày cũng lắm tiền!", may ra tệ nạn "thác loạn" mới giảm!
  • tran trung
    19/04/2011 14:02
    Đề nghị chính quyền địa phương và công an quyết liệt ra tay loại trừ tệ nạn xã hội này.
  • Cu Lùn
    19/04/2011 16:11
    Không sao đâu, mấy cái này công an các phường nắm rõ hết rồi, tuy nhiên chưa đến chiến dịch nên tạm thời để đó...
  • Đào Văn Điệp
    19/04/2011 16:19
    Cấm mà chi, cũng vậy thôi...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét