Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Tin khó tin: Huyền Như nuốt 9.000 tỷ và gái bán dâm nộp bảo hiểm xã hội

LĐO Hà Phan tổng hợp

Tối qua, Tin khó tin xây xẩm mặt mày, suýt lăn đùng khi nghe tin 9.000 tỷ Huyền Như lừa đảo chẳng còn khả năng thu hồi. Trấn tĩnh một lúc lại thấy bác Hải quan bảo bóng dáng sau bọn buôn lậu không chỉ có Hải quan, Tiến sĩ côn đồ tính nóng, sếp Thiếu tá súng bật lửa nói vi phạm chưa nghiêm trọng, còn Chánh văn phòng Vĩnh Phúc khăng khăng giàn giáo sập do tự tháo! Ngay cả mấy mụ Tú bà ở Sài Gòn cũng bắt gái bán dâm nộp bảo hiểm xã hội. Tí nữa văng mấy câu nhưng nhớ đang ở chung cư, nơi sắp cấm chửi bậy…
1. Hải quan hỏi, ai trả lời?
 Ông Hoàng Việt Cường..
Phó Tổng cục trưởng Hải quan Hoàng Việt Cường vừa “phản pháo” phát ngôn của Tướng Minh “50% vụ án buôn lậu có bóng dáng của cán bộ hải quan”. Theo bác Cường thì Hải quan có sai phạm nhưng “lấy một số vụ sai phạm của cán bộ hải quan mà quy kết cho toàn ngành là không căn cứ. Bao giờ cũng có sự móc nối giữa bọn buôn lậu với các cơ quan quản lý chức năng, đương nhiên trong đó không phải chỉ có cán bộ hải quan mà có cả công an, quản lý thị trường và các cơ quan bảo vệ pháp luật”.
Tôi ái ngại thay bác Cường mấy từ “công an, quản lý thị trường và các cơ quan bảo vệ pháp luật” . Mấy ngành ấy truy ngược Tổng cục phó như ông đang hỏi tướng Minh thì ăn nói sao nhỉ? Phang lại kiểu này gom hết vào một rổ hoang mang quá quý vị ạ! Nỗi đau này đâu phải riêng anh. Mà hình như chống buôn lậu là trách nhiệm của toàn dân, nếu thoát chắc chúng ranh ma quá đấy bác Cường!
...và tướng Phan Anh Minh.
2. Tiến sĩ nóng tính và thiếu tá bật lửa
Cuối cùng thì  ông Tiến sĩ vừa nổi như cồn với câu mắng nhà báo “"Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá"  cũng bảo tại mình nóng tính. Trời se lạnh rồi, chắc Hiệu trưởng ĐH Thành Tây không”.. nó chỉ xuống Tổng Biên Tập nhà ông đấy” nữa đâu. Mà lỗi cũng một phần do “Không ai hoàn hảo cả. Tôi không được đào tạo là nhà sư phạm mà được đào tạo là nhà làm luật”. Đừng nóng tính mà hiểu lấm nhé các nhà làm luật.
 Tiến sĩ xin lỗi. Ảnh: Infonet
Nghe ông Tiến sĩ lại nhớ ông Thiếu tá vác quẹt ga giống súng náo loạn trường học ở Gia Lai. Đến chiều qua, hình như vợ ông vẫn chưa về và quẹt ga giống súng không biết ở đâu. Hay là anh bảo vệ hoảng quá nhìn gà hóa quốc nhỉ? Mà báng bật lửa cứ đập bôm bốp vào đầu không khéo lại lẫn lộn tạm thời đấy chứ. Đừng lo quá, sếp của Thiếu tá bảo chưa đến mức vi phạm pháp luật nên cũng chẩng cần điều tra hay đình chỉ gì đâu. Ngậm bồ hòn chín bỏ làm mười thôi Tiến sĩ và Thiếu tá ơi!
..và tại đây.
4. Công nghệ cao thương hiệu thấp
Thương hiệu quốc gia Việt Nam chỉ hơn mỗi Campuchia chứ công nghệ tự tháo dỡ sân khấu thì số 1 thế giới. Đáp lại tin đồn sập sân khấu ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; Chánh văn phòng tỉnh này bảo hiểu nhầm thôi tự tháo dỡ tránh gió to đấy. Xem đi xem lại clip vụ này, thấy còn tuyệt vời hơn bác Chánh nói. Giàn giáo sân khấu từ từ tự tháo dỡ ụp xuống rất sống động. Công nghệ này hình như chưa nước nào có, kể cả thuyết minh về công nghệ của bác Chánh.
Sân khấu tự tháo dỡ (ảnh cắt từ clip).
Với trình độ cao thế mà chẳng hiểu sao Công ty Brand Finance “dám” cho rằng thương hiệu quốc gia của Việt Nam chỉ chỉ còn hơn Campuchia và thua cả Apple! Sếp vùng Châu Á Thái Bình Dương Cty này thú thật “món gạo tôi được ăn dở nhất lại là món tôi ăn ở trên máy bay của Việt Nam. Cực dở”. Thẳng thì cũng thẳng vừa vừa thôi chứ! Nói gì mà cứ như tát vào mặt, nóng cả người quý vị nhỉ!
..và tại đây.
3. Gái bán dâm “nộp bảo hiểm xã hội”
Thần Bạch Mi cũng phải vái hai mẹ chủ chứa ở Sài Gòn các bác ạ! Tháng nào hai chủ tiêm M.M Lê Thị T. và T.V Lâm Thị T.D. (Q.5, TP.HCM) cũng bắt mấy em chân dài kinh doanh vốn tự có nộp 150.000 tiền “bảo hiểm xã hội”. Chúng cứ thấy mấy em suốt ngày bán mặt cho trời bán thân cho khách mà bịp bợm làm như bán dâm là nghề. Đừng bảo mấy mụ này ra tù về phát lương hưu cho mấy em đi phục hồi nhân phẩm nhé. Ác còn hơn đế quốc hai mẹ tú bà.
Những cô gái bán dâm này bị chủ chứa bắt nộp BHXH
Nghe đến đây muốn thốt lên tiếng Đan Mạch nhưng chợt nhớ mình đang ở chung cư. Là công dân gương mẫu quyết không chống lệnh Bộ Xây dựng. Mà mấy bác ở hộp cao hay thấp cấp cũng tập đi là vừa, tháng sau nghe bảo cấm tiệt đấy. Đừng thấy giống phạt vứt rác, tiểu đường, phà khói… mà lờn nhé! Nghe bảo cấm tất, nhưng phạt gì thì hãy đợi đấy. Hỏi nhỏ các quan bác! Thông tư ra thế rồi cứ kệ nó hay sao ạ?
5. Lương Văn Thiện đã ngu còn sĩ diện
Ai cho tôi làm người lương thiện? Chí Phèo không hỏi nhưng nhiều người tử tế đương thời đang hỏi. Xin trích tít của facebooker  Nguyen Ba Ngoc, người vừa trả ví tiền hơn 15 triệu nhặt được hôm kia ở TPHCM.
 
Anh viết “Việc nhặt được ví tiền người khác rồi mang trả lại thực tâm mình thấy cũng là việc làm bình thường và của người ta thì mình trả lại thôi, không có gì ghê gớm.. Đồ của người ta mất, người ta xót xa, khổ sở bởi đâu dễ làm ra số tiền ấy, chưa kể phải mất bao công chạy vạy ngang dọc để làm lại đống giấy tờ kia. Điều đáng nói ở đây là có "một bộ phận không nhỏ" lại coi đây là chuyện khác thường, không thể tin được, làm gì có người như vậy, thậm chí có cô bé rất xinh còn comment bên trang của báo Thanh niên là "Đồ ngu sĩ diện". Chả biết làm gì, ngoài cười trừ vì mình không ngu tẹo nào, cũng chưa từng sĩ diện theo bất kỳ cách nào”.
Làm từ thiện bảo đánh bóng, giúp dân nghèo ném đá PR, nhặt của rơi trả người mất còm đồ ngu sĩ diện… Không biết anh Lương Văn Thiện sống sao đây với các thánh?
...và tại đây.
6. Ấn tượng hôm nay: 9.000 tỷ biến theo Huyền Như
Huyên Như đi, tiền cũng biến mất luôn quý vị ạ! Tôi hơi choáng váng khi gõ con số 9.000 tỷ và tự trách mình sớm phong đệ nhất lừa cho Giang “ đại tá” . Quyền Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TPHCM - ông Vũ Quốc Doanh chiều qua thừa nhận đã đưa hơn 9.000 tỷ đồng vụ Huỳnh Thị Huyền Như vào diện hồ sơ “không có khả năng thi hành án” Giàng ơi! 6 cái BV ung bướu, khoảng vài trăm trường học khang trang và tương đương ngân sách cả tỉnh chứ có phải lá mít đâu Như?  
 
Lại phải "Toshiba" nhà cái cô Như này. Tài không biết để đâu cho hết. Chỉ với mác trưởng phòng cỏn con mà lừa cả chục ngàn tỷ như người ta bán mấy món hàng đa cấp. Vài lời nhắn nhủ, nhiều quá mang theo nặng người lắm Như ạ! Tiền nó rơi rớt chỗ nào chia sẻ tý làm vài cái bệnh viện, xây ít phòng học cho dân bớt khổ cô nhé! Ngại ngùng chi, tù cao án dài biết vị nào thương…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét