Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tin khó tin: Lý Nhã Kỳ yêu trai nghèo và tài xế nghiên cứu khoa học

LĐO HÀ PHAN 
http://laodong.com.vn/tin-kho-tin/tin-kho-tin-ly-nha-ky-yeu-trai-ngheo-va-tai-xe-nghien-cuu-khoa-hoc-520894.bld

Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: VTC)
Hôm nay Tin khó tin gửi đến những lời khuyên rất chân thành. Nếu bị chặt chém đừng trách móc, kêu ca mà hãy xem trước đó mình đã đọc báo xem đài chưa? Nếu quý vị chưa giàu, đã già hay không cao, Lý Nhã Kỳ đã mở cửa trái tim ngước nhìn. Và tất cả chúng ta cứ thanh thản sẽ đến ngày kiếm 7.000 đô/năm để không còn nghe “ Con chết vì nhà mình nghèo phải không bố mẹ”…
1. Lý Nhã Kỳ yêu trai nghèo lùn và già
Có lẽ không còn  lo “cạp đất mà ăn” như Ngọc Trinh nên Lý Nhã Kỳ hào sảng tuyên bố  đàn ông lùn, già và nghèo vẫn có thể yêu được em ấy.  Lần đầu tiên một mỹ nữ công khai mở cửa trái tim cho  đàn ông ngắn người, nhiều tuổi và ít tiền. Ngôn tình lồng lộng đây chứ tìm đâu nữa. I like soái cô Lý Nhã Kỳ .
Trinh ơi em học chị Kỳ đi. Chúng anh không nghèo bền vững và đàn bà đâu phải ai cũng vồ kim cương. Kỳ này! Em không hổ danh doanh nhân tài ba dù anh chẳng biết em buôn bán thế nào. Em nhìn xa trông rộng: Xấp vé số nghèo sẽ  thành triệu phú, mấy gã trẻ rồi sẽ già, lùn kéo sẽ cao.  Hãy  nâng niu đàn ông Việt chưa giàu, đã già và hơi thấp như Kỳ các em chân dài nhé. Không hiểu Kỳ có chấp nhận một gã ba trong một hay lùn không được nghèo, già cấm hai thứ còn lại và nghèo trừ những nhược điểm khác? Thôi cứ mơ đi mấy bác không phải đại gia, cùng với chém gió đó là hai thứ miễn phí mà.
Xem tại đây
2.  Bị chặt chém do không đọc báo
Thưa thực khách, trước khi đi ăn nhớ đọc báo nghe đài! Nếu quên, lỗi ở các bác, đừng kêu ca hay trách móc ai.  Ông Lê Nguyên Ngọc - Phó chủ tịch UBND TP.Phủ Lý, Hà Nam bảo rằng TP này còn xảy ra tình trạng chặt chém vì “hết báo lại đến tivi đều thông tin về sự việc này, các bài báo còn lưu ý độc giả phải hỏi giá cả trước khi ăn nhưng dân không đọc không nghe, khi đi qua vẫn vào ăn rồi kêu đắt”. Vâng! Lại một vị quan do dân vì dân không phải do quan hay quán. Cái tội tại dân không quan tâm thời sự trong nước. Giờ nhớ phòng xa, đi ăn đâu xin thêm giấy chứng nhân có đọc báo đã xem đài để lỡ bị cứa , quan bác tiện đường soi xét. Hỏi nhỏ bác Ngọc, mấy anh Tây, Tàu không nghe đài, xem báo nước nhà lỡ bị chặt, mình nói thế nào giữ thể diện quốc gia bác nhỉ? Mà cứ đọc báo trúng ngày không có mục chặt chém thì người  hay ăn phải biết làm sao?
Xem  tại đây
Bát phở và mì 280.000 ở Phủ Lý. Ảnh: vietnamnet
3. Mỗi người Việt sẽ kiếm 7.000 đô/năm
Nhưng 20 năm nữa quý vị ạ và phải kèm theo vài chữ nếu. Dù được Ngân hàng thế giới xem là một trong những tấm gương thành công về phát triển nhưng VN lại đi từ những nước nghèo nhất. Mức thu nhập trên tính theo sức mua tương đương khoảng 18.000 đô vào 2035 vẫn chỉ tương đương  Hàn Quốc năm 2000 và còn cách biệt so với nhiều nước ASEAN. Mình đi họ cũng chẳng dừng lại.
Thu nhập tăng nhưng khoảng cách giàu nghèo có giảm? baodatviet.vn

Xin nhớ con số trên bình quân thôi nhé, nên vẫn có thể khi ấy sẽ còn rất nhiều người kiếm ăn qua bữa mơ về căn nhà không dột. Còn bây giờ, nguy cơ nước chưa giàu vẫn đeo đuổi VN và lãng phí vào 8.000 lễ hội cùng công trình ngàn tỉ bỏ hoang không phải là cách thoát nghèo bền vững.
Xem tại đây
4. Nhà nghèo con phải chết hả bố mẹ?
Trong lúc người ta vò tiền lẻ ném loạn xạ trong lễ khai ấn hay kẹp tiền tứ tung vào tay tượng khắp các chùa thì có bé kêu lên vậy đấy quý vị ạ! Cô bé 15 tuổi Đoàn Thị Thu Hà mắc bệnh suy thận đang nằm tại Khoa nhi BV Bạch Mai đã có lúc xin “cho em được sống” và biết gia cảnh quá túng thiếu đã hỏi mẹ câu trên.
Không dám làm nhà đạo đức nhưng tôi cứ băn khoăn mãi, giữa việc trút tiền vào những niềm tin mơ hồ và giang tay với sinh linh nghèo khó khát khao sống, đám đông đang chọn gì? Nếu Phật ở trong tâm và thánh thần luôn phù trợ người tốt, tôi tin cô bé sẽ qua khỏi bởi cuộc đời này vẫn còn nhiều sẻ chia. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt, tịnh tâm chẳng cần quá xa xôi.  Dường như nhiều người đang bỏ quên ngôi chùa thiêng nhất- lòng từ bi.
Xem tại đây
Bé Hà trong cơn bạo bệnh. Ảnh: dantri.com.vn

5. Tài xế nghiên cứu khoa học
Táo bảo “trước mình cần có chỗ đứng, bây giờ thì cần đứng đúng chỗ”. Còn ở Bệnh viện Tim mạch Cần Thơ có bác tài không đứng đúng chỗ nhưng ai cũng muốn! Tài xế Nguyễn Lê Long Định rất hay táy máy, lẽ ra việc nghiên cứu khoa học và cải tiến thiết bị y tế của các chuyên gia hay kỹ sư, tiến sĩ anh này lại lao vào!
Anh Định cải tiến máy đo huyết áp. Ảnh Tấn Đức

Rất lạ, anh luôn thành công và vẫn đang tiếp tục các công trình khác. Những  tò mò, táy máy gây dễ chịu không nhỏ cho các y bác sĩ cùng bệnh nhân tại đây khi họ đang hưởng những thành quả của “kỹ sư” kiêm tài xế Định. Làm nhiều lời ra tiếng vào cũng chẳng ít. Nhưng thôi anh Định ạ! Khi chưa chế được tên lửa hay ôtô,  mình cứ chơi mấy cái máy nho nhỏ cho dân đen con đỏ nhờ đã anh nhỉ! Công trình cấp này cấp nọ bỏ kho chủ yếu cũng lòe nhau thôi. Cứ thế mà chiến anh Định.
Xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét